สามีคู่กรณีคดีบุกรุกบ้าน ขอโทษอากู๋ บอบช้ำมาก เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

สามีคู่กรณี "อากู๋" ขอโทษ ยอมรับบอบช้ำมาก เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่โกรธสื่อ เข้าใจว่าเป็นการทำหน้าที่

จากกรณีข่าวเศร้า น.ส.ภานุมาศ 1 ใน 5 ผู้ต้องหาคดีบุกรุก จากคดีดังครอบครองปรปักษ์ บ้านอากู๋ ย่านรามอินทรา 58 ได้ตัดสินใจลาโลกในบ้านพักตัวเอง ซึ่งด้านทนายความของฝั่งผู้ต้องหา ได้ออกมาอ้างว่าลูกความเครียด เพราะเจ้าของบ้านตัวจริงใช้สื่อกดดัน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

สามีคู่กรณีคดีบุกรุกบ้าน ขอโทษอากู๋ บอบช้ำมาก เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ขณะที่ทางด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของอากู๋ และทนายกุ้ง และ ซัน หลานอากู๋ ได้มีการแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าว โดย ทนายเดชา ได้เปิดเผยว่า ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งอากู๋เองก็รู้สึกเสียใจเช่นกัน จึงขออโหสิกรรมให้


แต่ที่คาใจคือการที่ทนายความของคู่กรณีให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า มีการใช้สื่อมวลชนเป็นเครื่องมือกดดันจนเป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตตัดสินใจลาโลกนั้น คงไม่ใช่สาเหตุหลัก เพราะการไปร้องเรียนสื่อมวลชนเพื่อเป็นปากเป็นเสียงให้ช่วยเหลือนั้นเป็นเรื่องปกติ เป็นการนำเสนอข่าวเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อน ให้ได้รับความเป็นธรรม ตนเห็นว่าทนายคู่กรณีไม่มีความรับผิดชอบ ไปแนะนำให้ลูกความไปบุกรุกครั้งที่ 2 หรือไม่ เป็นทนายความต้องมีจรรยาบรรณต่อวิชาชีพ คุณธรรมต้องนำกฎหมาย


ขณะที่ด้าน นายซัน หลานชายของอากู๋ ก็ได้แสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งฝ่ายตนเองก็พร้อมที่จะเจรจาไกล่เกลียที่ชั้นศาล ทางตนเองไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ ส่วนกรณีที่ทางทนายความคู่กรณีกล่าวโทษว่าฝ่ายตนเองพยายามใช้สื่อกดดันนั้น ฟังแล้วทำให้รู้สึกไม่ดีเลย

 

สามีคู่กรณีคดีบุกรุกบ้าน ขอโทษอากู๋ บอบช้ำมาก เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

สำหรับตัวผู้เสียชีวิตเคยติดต่อไปทางหลานอากู๋ และได้ส่งข้อความขอโทษ แสดงความจริงใจ เสียใจในการกระทำ ได้บอกกับหลานอากู๋ว่า ถือว่าทำบุญให้คนป่วย


ก่อนเกิดเหตุทางครอบครัวอากู๋ได้พูดคุยกันถึงว่า ฝ่ายผู้ต้องหาแจ้งว่าจะดำเนินการไกล่เกลี่ยและถอนฟ้อง แต่เมื่อเช็กก็ยังไม่มีการถอนฟ้อง รู้ว่าทางกลุ่มผู้ต้องหาพยายามติดต่อหลายครั้ง แต่ทางครอบครัวยังติดใจอยู่ เพราะถูกบุกรุกซ้ำซ้อนหลายครั้ง ยอมรับว่ายังโกรธอยู่ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ก็จะพูดคุยในครอบครัวกันอีกครั้ง 

 

สามีคู่กรณีคดีบุกรุกบ้าน ขอโทษอากู๋ บอบช้ำมาก เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น


ขณะที่ ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก ได้โพสต์ข้อความที่สามีผู้เสียชีวิตขอโทษ เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า "เสียใจเรื่องที่เกิดขึ้น กราบขอโทษอากู๋ กราบขอโทษสังคม ผมบอบช้ำมาก ผมไม่โกรธสื่อ ถ้าโกรธแล้วภรรยาผมกลับมาได้ผมจะโกรธ ผมเข้าใจสื่อทำหน้าที่หนึ่งในอาชีพต้องเลี้ยงครอบครัว #คดีบุกรุกครอบครองปรปักษ์"

 

 

ขอบคุณ FB :  ดาวแปดแฉก