ฟังชัดๆ คลิปเสียง "ภานุมาศ" ผู้เสียชีวิต พูดกับทางฝั่ง "อากู๋เหมทัศน์" ไม่นาน ก่อนตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในบ้าน

ยังเป็นที่สนใจอย่างต่อเนื่องหลังจากที่มีรายงานว่า 1 ใน 5 ผู้ต้องหาคดี "ครอบครองปรปักษ์" ในซอยรามอินทรา 58 ซึ่งเป็นบ้านของ อากู๋เหมทัศน์ จนนำไปสู่การฟ้องร้องคดีครอบครองปรปักษ์ จนเป็นเหตุให้ทางซันและอายฟ้องร้องคืนในข้อหาบุกรุก และด้วยความเครียดจากสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ น.ส.ภานุมาศ เพื่อนบ้านคู่กรณีของซันและอาย ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

 

ฟังชัดๆ คลิปเสียง "ภานุมาศ" ผู้เสียชีวิต พูดกับฝั่ง อากู๋เหมทัศน์

ในวันเดียวกัน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ในฐานะทนายความของอากู๋ และนายภคิน ทิมกุล หรือ ซัน หลานชายอากู๋เหม ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ซึ่งช่วงตอนหนึ่ง ทางทนายเดชา ได้นำแชทข้อความบางส่วนที่ น.ส.ภานุมาศ ส่งหา น.ส.อาย ภรรยาของซันเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มาแสดงให้ผู้สื่อข่าวดู เป็นข้อความระบุว่า 

 


"ยังไงก็คิดว่าทำบุญให้คนป่วยแบบพี่ด้วยนะคะ" โดยขณะนั้นคุณอาย ไม่ได้ตอบข้อความกลับไป เพราะยังอยู่ในอารมณ์โกรธด้วยเช่นกัน อีกทั้ง ซัน ยังให้ข้อมูลอีกว่า สามีน.ส.ภานุมาศผู้เสียชีวิตว่า ได้ส่งข้อความหาตนเองว่า "พี่พลกฤษณ์เองครับ" ก่อนจะเขียนข้อความต่อว่า "ต้องขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ เลยครับ อยากจะขอให้พี่ได้เข้าไปพูดคุยกับน้องซักครั้งนะครับ เรื่องปรปักษ์ พี่ให้คุณศรีพรรณ กับทนายไปถอนคำร้องแล้วครับ"
 

ฟังชัดๆ คลิปเสียง "ภานุมาศ" ผู้เสียชีวิต พูดกับฝั่ง อากู๋เหมทัศน์

 

โดย ซัน ว่า คุณเอ๋ สามีน.ส.ภานุมาศ ได้ติดต่อมาเพื่อจะเจรจาไกล่เกลี่ยขอโทษ และจะรับสารภาพทุกอย่าง รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำ อยากเจรจา แต่ด้วยความที่ทางตนไม่รู้ข้อกฎหมาย เลยแนะนำให้มาคุยกับอาจารย์เดชาก่อน เพราะคดีอยู่ในชั้นอัยการแล้ว ซึ่งได้ติดต่อมาประมาณ 1-2 สัปดาห์แที่แล้ว หลังจากที่ไปอัยการมีนบุรี

 


แต่สิ่งที่หลายคนให้ความสนใจคือ ทนายเดชา ได้เผยคลิปเสียงบทสนทนาระหว่าง น.ส.ภานุมาศ ผู้เสียชีวิต และ อากู๋ เจ้าของบ้าน มาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนระหว่างแถลงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งในคลิปดังกล่าว อากู๋ กล่าวว่า "การเจรจามันต้องให้เกียรติกัน แล้วจริงๆ มันจะไม่เลยเถิด ถ้าไม่ไปแจ้งปรปักษ์"

 


ก่อนที่ น.ส.ภานุมาศ จะกล่าวว่า "เราจะถอนปรปักษ์แล้วค่ะ ทุกคนจะมาแนะนำเราว่า ทำแบบนี้สิ โดนคดีความไปแล้ว เกิน 13 ปีแล้ว ต้องทำแบบนี้ถึงจะชนะ ยอมรับเลยว่าทุกอย่างไม่เป็นตัวของตัวเองเลย เมื่อวานเพิ่งเรียกคุยกับทนาย แล้วหนูก็กราบเท้าเขาเลย ว่าหนูไม่อยากทำแล้ว ไม่ใช่เจตนาของหนูตั้งแต่แรก พี่สาวเข้าไปดูแลบ้านจริงๆ"

 

ฟังชัดๆ คลิปเสียง "ภานุมาศ" ผู้เสียชีวิต พูดกับฝั่ง อากู๋เหมทัศน์