หนุ่มสุดทน บ้านแฟนบังคับให้กินอึ่งอ่าง ลั่นถาม ใครเคยเจอบ้าง

เป็นคุณจะทำเช่นไร หนุ่มสุดลำบากใจ ขอระบาย บ้านแฟนบังคำให้กินอึ่งอ่าง พร้อมเมนูแปลกอีกเพียบ งานนี้ถามชาวเน็ตควรทำอย่างไร

บ้านแฟนบังคับให้กินอึ่งอ่าง เรียกได้ว่าเป็นกระทู้ ที่มีผู้แชร์ และเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดยสมาชิก Pantip รายหนึ่ง สมาชิกหมายเลข 8002535 ได้ออกมาตั้งกระทู้ ระบุว่า
 

ผมคบกับแฟนมา 10 ปี++ ครับ ช่วงแรกยังวัยเรียน เลยไม่มีปัญหา แต่ตอนนี้เริ่มโต เลยไปมาหาสู่ที่บ้าน (ผมคนภาคกลาง) ทุกครั้งที่กินข้าวบ้านแฟน ครอบครัวเขามี  10 คน++ ตา ยาย น้า อา หลาน น้อง เต็มไปหมด กินข้ามพร้อมกัน แล้วเมนูส่วนใหญ่คือ อึ่งอ่าง รกวัว ซอยจุ๊ แอ๊บถั่วเน่า กบ นก น้ำพริกอะไรเต็มไปหมด อาหารแปลกๆ เยอะมาก อันนี้แค่คร่าวๆ ถ้ามี 10 เมนู ผมกินไม่ได้แล้ว 9 เมนู ที่กินได้คือ ไข่ต้ม ไข่ทอด

ปัญหาจริงๆ คือ เขาบังคับให้ผมกิน เขาตักให้เลย บอกว่าลองกินดูอร่อยมาก แล้วทุกคนก็รอดูผมกิน ลองนึกภาพว่าทุกคนจ้องสายตามาที่ผม ผมไม่สามารถปฎิเสธได้เลย ผมบอกว่ากินไม่เป็นครับ แต่เขาก็จะแย้งว่า อร่อยมาก ลองดู อยู่บ้านเราต้องกินได้หมด เหมือนเขาทดสอบว่าผมจะกินได้ไหม แล้วก็เป็นแบบนี้ทุกครั้ง

หนุ่มสุดทน บ้านแฟนบังคับให้กินอึ่งอ่าง ลั่นถาม ใครเคยเจอบ้าง

ผมบอกเลยว่า เวลาเขาตักให้ แล้วผมต้องกิน ผมไม่เคี้ยวเลย ผมรีบกลืนลงไปให้เร็วที่สุด เพราะไม่อยากรับรู้รสชาติเลยแม้แต่แต่นิดเดียว จริงๆ อยากจะอ๊วกออกมาตรงนั้นเลย แต่ทำไม่ได้ รู้สึกแย่มากๆ (ปกติผมเป็นคนที่ความรู้สึกอยู่เหนือรสชาติ รสชาติจะอร่อยแค่ไหน จะหายากหรือราคาแพงแค่ไหน แต่ถ้าผมไม่อยากกิน ก็คือไม่กิน)

บอกแฟนไปก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะมันเป็นวัฒนธรรมบ้านเขา เขาเองก็ไปสั่งคนอื่นไม่ได้ ลำบากใจมาก ขอบอกเพิ่มว่า ที่บ้านแฟนเขาเอ็นดูผมมาก ยิ่งเวลาผมไป เขาจะเตรียมอาหารไว้แบบจัดเต็ม คือเขาหวังดีกับผม เขาจริงใจนะผมสัมผัสได้ แต่เขาดันทดสอบผมด้วยอาหาร หนักใจจริงๆ ไม่มีความสุขทุกครั้งที่ต้องไปบ้านแฟนเลยครับ

ขอคำแนะนำด่วนๆ เลยครับ ใครเคยเจอปัญหานี้ แก้ยังไง แล้วบทสรุปเป็นยังไง ตอนนี้กลัวใจตัวเองมาก กลัวว่าวันนึง ใจมันจะแพ้ความอดทนแล้วอ๊วกออกมาเลย

หนุ่มสุดทน บ้านแฟนบังคับให้กินอึ่งอ่าง ลั่นถาม ใครเคยเจอบ้าง