งานเข้าวิลล่าหรู สั่งรื้อบันไดรุกที่สาธารณะ หลังต่างชาติทำร้ายแพทย์หญิง

งานเข้าแล้ว วิลล่าหรูภูเก็ต เจ้าหน้าที่สั่งรื้อบันไดทิ้งภายใน 3 วัน เหตุรุกที่สาธารณะ ปมต่างชาติทำร้ายแพทย์หญิง

จากกรณีชายต่างชาติทำร้ายแพทย์หญิง โดยแพทย์หญิงรายหนึ่งได้ร้องขอความเป็นธรรมหลังจากที่ถูกชายชาวต่างชาติที่เป็นเจ้าของศูนย์อนุรักษ์ช้างทำร้ายร่างกาย เตะเข้าไปที่หลัง เพราะไปนั่งชมจันทร์ที่บันไดวิลล่าริมหาดในภูเก็ต แถมถูกเมียของชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวข่มขู่ว่า ยิงตายก็ไม่ผิด เพราะมีลูกเป็นตำรวจ และรู้จักนายตำรวจยศใหญ่

 

งานเข้าวิลล่าหรู สั่งรื้อบันไดรุกที่สาธารณะ หลังต่างชาติทำร้ายแพทย์หญิง

ต่อมาชายต่างชาติพร้อมทนายความ ได้ชี้แจงยืนยันว่าไม่ได้เตะหมอ แต่เป็นอุบัติเหตุ สะดุดบันไดล้ม จนทำให้เท้าไปโดนหลัง ไม่มีเจตนาเตะหรือทำร้าย ขอโทษหากหมอได้รับบาดเจ็บหรือรู้สึกแย่ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โต 


ล่าสุดวันที่ 29 ก.พ. 2567 นายอำเภอถลาง ได้ลงตรวจสอบพื้นวิลล่าที่เกิดเหตุใน ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จากการตรวจสอบพบว่าเจ้าของวิลล่าเคยนำชี้ขอออกโฉนด ซึ่งปัจจุบันยังคงเป็น นส.3 ก. โดยแนวที่นำชี้คือ ขั้นบันไดที่ 1 ดังนั้นขั้นบันไดลงมา 2-4 เป็นการรุกล้ำที่ดินสาธารณะบริเวณแนวชายหาดทรายสาธารณะ จึงมอบหมายนายกเทศบาลตำบลป่าคลอก เข้าแจ้งความดำเนินคดีบุกรุกตามกฎหมาย และดำเนินการรื้อถอน

 

งานเข้าวิลล่าหรู สั่งรื้อบันไดรุกที่สาธารณะ หลังต่างชาติทำร้ายแพทย์หญิง

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสตฺข้อความระบุว่า "สรุป ขั้นแรก สีน้ำเงิน เป็นพื้นที่วิลล่า ขั้น 2 3 4 เป็นพื้นที่สาธารณะ หมอนั่งชั้นล่างๆตอนถูกทำร้าย ดังนั้นจึงไม่ใช่การรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว หมอถูกทำร้ายตอนอยูในพื้นที่สาธารณะ และ จนท กำลังแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของวิลล่า และรื้อบันไดออกทันที"

 

 

 

ขอบคุณ ชมรมSTRONGต้านทุจริตภาคใต้ , Drama-addict