สาว 19 พูดชัดโอกาสคืนดี ตาวัย 70 ลั่นขอใช้สิทธิ์ เพราะเสียให้ป๋าไปแล้ว

สาว 19 อดีตภรรยาหนุ่มใหญ่วัย 70 ขอชี้แจงบ้าง พูดชัดโอกาสคืนดีอดีตสามี ลั่นขอใช้สิทธิ์ เพราะเสียให้ป๋าไปแล้วเหมือนกัน

จากที่ นายชูชาติ ชาวอุทัยธานี วัย 70 ปี ได้ออกมาร้องทุกว่า โดนภรรยาสาววัย 19 ปีหลอกให้รัก จนเสียเงินเสียทองไปหลายบาท แถมยังลงทุนเปิดฟาร์มเลี้ยงหมู - ไก่ให้อีกด้วย 

 


แต่หลังจากที่ผูกข้อไม้ข้อมือแต่งงานกันได้เพียง 5 วัน ฝ่ายหญิงก็ปันใจหนีไปมีแฟนใหม่ ทิ้งให้ตนเองเศร้าระทม เพราะหวังว่าจะมีคนมาช่วยดูแลในบั้นปลายชีวิตวัยชรา 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มใหญ่วัย 70 ช้ำรักสาว 19 เศร้าหวังฝากผีฝากไข้ในยามชรา แต่ถูกทำแบบนี้

สาว 19 พูดชัดโอกาสคืนดี ตาวัย 70 ลั่นขอใช้สิทธิ์ เพราะเสียให้ป๋าไปแล้ว

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้าน สาวอายุ 19 ภรรยาเด็กของนายชูชาติวัย 70 ปี ได้ชี้แจงในมุมของตนว่า เธอและนายชูชาติได้ผูกข้อไม้ข้อมือจริง ในวัน 29 ม.ค.67 ที่ผ่านมา แต่หลังจากที่ผูกข้อมือกันแล้วใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันไม่ได้ เพราะนายชูชาติได้ดูถูกเหยียดหยามเธอมาตลอด กล่าวหาว่าเธอเป็นผู้หญิงอย่างว่า หากวันไหนตนเองจะออกไปทำธุระก็ไปไม่ได้

 

 

สาวอายุ 19 เล่าต่อไปด้วยความอัดอั้นอีกว่า ยกตัวอย่างเช่น หากวันไหนเธอจะออกไปทำธุระก็ไปไม่ได้ เธอจึงอยากขอแยกทางกับนายชูชาติ เนื่องจากไม่เป็นอิสระเหมือนถูกกดดัน ส่วนเรื่องเงินและมือถือที่ นายชูชาติ ให้ คือนายชูชาติให้ด้วยเสน่ห์หา เธอไม่เคยไปบังคับอะไรเลย และหากเลิกรากันแล้วเธอก็ขอใช้ในสิ่งที่ควรเป็นของเธอ เพราะเธอเองก็เสียให้ นายชูชาติ ไปแล้วเช่นกัน 

 


อย่างไรก็ตาม สาวอายุ 19 ยังอธิบายในเรื่องของธุรกิจการฟาร์มหมู - ไก่ ของเธอและอดีตสามีว่า เรื่องหมู 50 ตัว กับไก่ 500 ตัว เธอให้ นายชูชาติ มาเอาไปได้เลย เธอยอมเพื่อให้ทุกอย่างมันจบ เนื่องจากตอนนี้เธอก็มีแฟนใหม่แล้วที่จะเริ่มต้นอยู่ด้วยกันต่อไปแล้วด้วย 

 

สาว 19 พูดชัดโอกาสคืนดี ตาวัย 70 ลั่นขอใช้สิทธิ์ เพราะเสียให้ป๋าไปแล้ว