ลูกตาวัย70 พูดชัดถึง สาว19 เจอพ่อได้ยังไง พร้อมสาเหตุที่ยอมผูกแขนด้วย

ลูกสาว ตา70 พูดชัดถึง สาว19 เจอพ่อได้ยังไง พร้อมสาเหตุที่ยอมผูกแขนด้วย พร้อมทุ่มสินสอดไม่อั้นให้จนช้ำใจในตอนสุดท้าย

จากกรณี นายชูชาติ อายุ 70 ปี ชาว จ.อุทัยธานี ถูกแฟนสาว อายุ 19 ปี หลอกแต่งงานด้วยเพื่อหวังเอาเงิน สุดท้ายหนีไปอยู่กับแฟนใหม่ โดยมีพิธีผูกข้อมือไปเมื่อวันที่ 29 ม.ค. 67 กับแฟนสาว วัย 19 ปี ด้วยสินสอดเงินสด 20,000 บาท ทองคำหนัก 1 บาท ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้า

 

ลูกตาวัย70 พูดชัดถึง สาว19 เจอพ่อได้ยังไง พร้อมสาเหตุที่ยอมผูกแขนด้วย

 


โดยคุณตาอยู่กินกับสาว19 มาประมาณ 5 วัน หลังทำพิธีผูกแขน ฝ่ายหญิงเริ่มเปลี่ยนไป แอบหนีไปเที่ยว ไม่กลับบ้าน กลับมาก็เช้า ตนเอง โทร. ตามบ่อยครั้ง ฝ่ายหญิงก็บอกว่าอยู่กับแฟนใหม่ มีแฟนใหม่แล้ว ทำเอาตนถึงกับน้ำตาตกใน คิดว่าหากเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว ควรกลับบ้านมาช่วยกันทำมาหากิน ตนเองก็เป็นโรคเกาต์ หวังฝากผีฝากไข้ในยามชรา แต่กลับถูกทำแบบนี้

 

ลูกตาวัย70 พูดชัดถึง สาว19 เจอพ่อได้ยังไง พร้อมสาเหตุที่ยอมผูกแขนด้วย

 

ต่อมาตนเองก็เริ่มคิดว่าถูกหลอกแน่นอน เนื่องจากผูกแขนกันได้เดือนเดียว ฝ่ายหญิงก็ปันใจให้ชายอื่นแล้ว ที่ผ่านมาตนเองเสียเงินให้กับอีกฝ่าย 2 แสนกว่าบาท และยังมีค่าอาหารสัตว์ เงินที่สาวขอไปแต่ละครั้งอีกหลายบาท

ต่อมาตนเริ่มทนไม่ไหว เลยไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองการุ้ง ว่าฝ่ายสาวได้นำรถจักรยานยนต์ที่เป็นชื่อตนไปใช้ แล้วไม่นำมาคืน เนื่องจากพฤติกรรมของฝ่ายหญิงไม่คิดรักและห่วงตนเลย จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ว่าหากอีกฝ่ายนำรถจักรยานยนต์ไปทำผิดกฎหมาย ตนเองไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย และตนก็ได้เดินทางกลับไปบ้านของตัวเอง

 


 

โดยหลังจากลงบันทึกที่ สภ. ไม่กี่วัน ฝ่ายหญิงก็นำรถจักรยานยนต์มาคืนให้ จึงอยากฝากไว้ว่าอย่าไปหาทำอย่างนี้กับใครอีก มันบาป ให้ทำกับตาแค่คนเดียว ส่วนทางเพื่อนสนิทของตา ที่ไปงานผูกแขนมาด้วย ก็เป็นห่วง ปลอบใจว่าหากจะหาแฟนให้หารุ่นเดียวกัน อย่าไปหาเด็ก ๆ สุดท้ายต้องช้ำใจแบบนี้

ด้านลูกสาวนายชูชาติ เผยว่า ตอนแรกตนพูดไม่ออกรู้ว่าคุณพ่อพาไปผูกแขนไม่นึกว่าจะขนาดนี้ ส่วนที่ไปรู้จักกันยังไงน่าจะเป็นเพราะไปเที่ยวกับเพื่อนๆแล้วเจอส่วนคุณพ่อที่รับสาว19 เข้ามาในชีวิตเพราะสงสารที่สาว19 สามีตาย จึงได้เริ่มเห็นอกเห็นใจและพาไปผูกแขน ในตอนแรกที่สาว19 ออกเที่ยวคุณพ่อก็รับไม่ได้ถึงขั้นไม่กินไม่นอน 

 

 

ขอบคุณ ลุยชนข่าว