ตาวัย 70 ฝากถึง สาว19  ลั่นอย่างอื่นเอาไปได้หมด เว้นสิ่งเดียว ขอคืนเถอะ

ตาวัย 70 ฝากถึง สาว19 จะไปก็ไปพร้อมฝากบอกอย่าไปทำอย่างนี้กับใครอีก ลั่นอย่างอื่นเอาไปได้หมด เว้นสิ่งเดียว ขอคืนเถอะ

จากกรณี นายชูชาติ อายุ 70 ปี ชาว จ.อุทัยธานี ถูกแฟนสาว อายุ 19 ปี หลอกแต่งงานด้วยเพื่อหวังเอาเงิน สุดท้ายหนีไปอยู่กับแฟนใหม่  โดยมีพิธีผูกข้อมือไปเมื่อวันที่ 29 ม.ค. 67  กับแฟนสาว วัย 19 ปี ด้วยสินสอดเงินสด 20,000 บาท ทองคำหนัก 1 บาท จากนั้นตนได้ย้ายไปอยู่ที่บ้านของภรรยา ที่ อำเภอบ้านไร่ จ.อุทัยธานี


นอกจากนี้สาว 19 ยังให้นายชูชาติลงทุนเลี้ยงหมูจำนวน 50 ตัว เลี้ยงไก่จำนวน 500 ตัว พร้อมกับก่อนหน้านี้ได้ซื้อมือถือไอโฟน13 หลังจากทำพิธีผูกแขนแล้วแต่ผ่านไปได้ไม่ถึงอาทิตย์สาว 19 ก็แอบบหนีเที่ยวไม่อยูบ้านต้องคอยโทรตามอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่จะเริ่มเอะใจคิดว่าต้องถูกหลอกแน่นอนที่ผ่านมาเสียเงินให้กับสาว19 ไปประมาณ 200,000 บาท  รวมค่าผูกแขน 20,000 บาท ทองคำ 1 บาท ค่าซื้อหมูมาเลี้ยง 50 ตัว 50,000 บาท  ค่าซื้อไก่ตัวมาเลี้ยง 500 ตัว ประมาณ 5,000 กว่าบาท ค่ามือถือไอโฟนราคา 20,000 บาท ไหนจะค่าอาหารสัตว์ และเงินที่ สาว19 หลอกขอไปแต่ละครั้งรวมอีกหลายบาท

 

ตาวัย 70 ฝากถึง สาว19  ลั่นอย่างอื่นเอาไปได้หมด เว้นสิ่งเดียว ขอคืนเถอะ

 

 

ด้าน สาว19 ได้ออกมาโต้ทางฝั่งนายชูชาติ ว่า หลังจากผูกข้อมือเสร็จ ทนอยู่กับนายชูชาติไม่ได้ โดนนายชูชาติดูถูกมาตลอด หาว่าตนเป็นคนอย่างว่า หาตังปุ๊ป ๆ ปั๊บๆก็ได้แล้วหากวันไหนตนจะออกไปทำธุระก็ไปไม่ได้ จึงอยากขอแยกทางกับคุณตา เนื่องจากไม่เป็นอิสระเหมือนถูกกดดัน

ส่วนเรื่องเงินและมือถือ คุณตาให้ด้วยเสน่ห์หาตนไม่เคยไปบังคับแต่อย่างใด หากเลิกลากันแล้ว ตนก็ขอใช้ในสิ่งที่ควรเป็นของตน เนื่องจากตนก็เสียให้คุณตาไปแล้วเช่นกันส่วนเรื่องหมู 50 ตัว กับไก่ 500 ตัว ตนให้คุณตามาเอาไปได้เลย ตนยอมเพื่อให้ทุกอย่างมันจบ เนื่องจากตอนนี้ตนก็มีแฟนใหม่แล้ว ที่จะเริ่มต้นอยู่ด้วยกันต่อไป

 

ตาวัย 70 ฝากถึง สาว19  ลั่นอย่างอื่นเอาไปได้หมด เว้นสิ่งเดียว ขอคืนเถอะ
 

ล่าสุดนายชูชาติ คุณตาวัย 70 ปี เผยว่า ตอนนี้ทำใจได้บ้างแล้ว ไม่ติดใจจะขอสินสอดทองหมั้น โทรศัพท์ไอโฟน และทรัพย์สินที่เคยให้เมียสาวคืนมา แต่ขอเพียงหมูที่ลงทุนซื้อมาเลี้ยง 50 ตัวเท่านั้น ส่วนไก่ก็ไม่ประสงค์เอาคืน ก่อนหน้านี้ได้รถจักรยานยนต์ที่เมียสาวนำไปใช้คืนแล้ว แต่อยากฝากอดีตเมียสาว คนรักเก่า ว่า ไปอยู่กับคนอื่น อย่ากระทำพฤติกรรม
ที่ทำกับตนอีก

“ไปอยู่กับเขา ก็ดีเข้าไว้ อย่าไปทำแบบที่อยู่กับป๋า อย่าไปทำกับคนอื่นเขาอีก ป๋าก็เจ็บใจพอแล้วนะ” พร้อมขอชี้แจงว่า ตนไม่เคยไปดุไปด่า สาว19  อย่างที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ เป็นเรื่องไม่จริง