รวบแล้ว "นายบอย" ทหารหนีทัพ ลักพาตัวอดีตแฟนสาว

รวบแล้ว "นายบอย" ทหารหนีทัพ ลักพาตัวอดีตแฟนสาว หลังญาติร้อง กันจอมพลัง ช่วย สารภาพสิ้น "น้องฟ้า" ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่

จากกรณีที่ที่ กัน จอมพลัง ได้พาญาติๆ ของน้องฟ้า ได้ร้องทุกข์กับ ผบ.ตร. ว่า น้องฟ้า ถูกแฟนหนุ่มลักพาตัวไปนานหลายวัน ก่อนที่จะมีการโทรมาบอกทางครอบครัวของน้องฟ้าว่า หญิงสาวไม่ได้อยู่ในโลกนี้อีกต่อไปแล้ว ทำให้ครอบครัวน้องฟ้าเป็นห่วง และ กังวลอย่างมาก 
 

รวบแล้ว "นายบอย" ทหารหนีทัพ ลักพาตัวอดีตแฟนสาว

 

อีกทั้งทางญาติอ้างว่า ก่อนหน้านี้น้องฟ้า ซึ่งกำลังท้อง ยังเคยถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ถูกยิงที่สนามบินจนบาดเจ็บที่ขา แต่ไม่ยอมพาไปรักษา กลับจับน้องฟ้าไปขังอยู่หลายวัน ก่อนน้องจะหนีออกมาได้ และมาขออยู่กับเพื่อนที่พัทยา รวมถึงทำร้ายลูกติดของฝ่ายหญิงมาแล้ว กระทั่งมาถูกพาตัวไปในครั้งนี้ จนทางตำรวจขอศาลออกหมายจับนายบอย 

 


ล่าสุดมีรายงานว่า ที่ สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.เศรษหาญ เศรษฐภากรณ์ รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ติดตามจับกุมตัว นายปภังกรณ์ ทองไทย หรือ นายบอย อายุ 26 ปี อดีตแฟนหนุ่มน้องฟ้าได้แล้ว ซึ่งจับกุมตัวได้ที่วัดดังแห่งหนึ่ง เขต อ.เมือง จ.นนทบุรี 

 

 

นายบอย ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัว ว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพชื่อเสียง หรือทรัพย์สิน ของผู้ถูกข่มขืนใจหรือของคนอื่น หรือใช้กำลังประทุษร้ายจนให้ผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องจำยอมต่อสิ่งใด นั้นๆ

 

รวบแล้ว "นายบอย" ทหารหนีทัพ ลักพาตัวอดีตแฟนสาว

เบื้องต้น นายบอย สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้แยกกันอยู่กับน้องฟ้าจริง โดยตนอยู่ที่ จ.เลย และพยายามโทรศัพท์ทักแชทไปหาน้องฟ้าตลอดให้กลับมาคืนดีกัน ซึ่งตอนนั้นน้องฟ้ายังไม่ยอมคืนดีด้วย หลังคุยกันได้สักพักตนได้เดินทางมาอยู่บ้านเพื่อนในจ.นนทบุรี 

 


จนน้องฟ้าเริ่มใจอ่อนบอกว่าพักอยู่กับเพื่อนที่พัทยา ตนจึงรีบเดินทางไปหาเพื่อจะดูว่าน้องฟ้าแอบคุยกับผู้ชายคนอื่นอยู่หรือไม่ ก็พบว่าน้องฟ้าแอบคุยกับผู้ชายคนอื่นอยู่จริง จึงใช้ปืนที่เตรียมมาจ่อเพื่อนน้องฟ้าไม่ให้เข้ามาช่วย ก่อนบังคับน้องฟ้าขึ้นรถขับหลบหนีไปอยู่ที่บ้านของพ่อที่จ.ระยอง หลังทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจับกุมตัว จึงเดินทางมามอบตัว

 


อย่างไรก็ตาม นายบอยยังบอกอีกว่า ตั้งแต่ที่ตนพาตัวน้องฟ้าไป ตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายน้องฟ้าแต่อย่างใด แค่ต้องการพาน้องฟ้าให้กลับไปดูลูกแค่นั้น ส่วนที่ก่อนหน้านี้ตนเคยใช้ปืนยิงน้องฟ้ายอมรับว่าทำจริง เพราะโมโหที่ตอนนั้นน้องฟ้าตั้งท้องลูกของตน แต่กลับจะไปทำแท้ง ทำให้โมโหใช้ปืนยิงไปที่ขาน้องฟ้า
 

รวบแล้ว "นายบอย" ทหารหนีทัพ ลักพาตัวอดีตแฟนสาว