เพื่อนอาลัย 2 นักปั่นวัยเก๋า  ถูกเก๋งกลับจากเที่ยวผับพุ่งชน เสียชีวิต

2 นักปั่นวัยเก๋า นัดปั่นจักรยานเสือภูเขาออกกำลังกายยามเช้า ถูกเก๋ง 2 หนุ่มคู่รักกลับจากเที่ยวพุ่งชน เสียชีวิตสลด

เพื่อนๆ ในโลกออนไลน์กำลังโศกเศร้าไว้อาลัยให้กับ 2 นักปั่นวัยเก๋าใน จ.สุรินทร์ หลังจากมีรายงานระบุว่า มีรถจักรยานถูกรถเก๋งชนคาเสาไฟฟ้า 5 คัน เหตุเกิดบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ถนนสายสุรินทร์ - ปราสาท อ.เมือง

 


ในเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงประสาน พ.ต.ท.สุรัตน์ ศรีวงษา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมแพทย์เวร รพ.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ กู้ภัยชำนาญอุปกรณ์ตัดถ่าง และกู้ภัยมังกร ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ
 

เพื่อนอาลัย 2 นักปั่นวัยเก๋า  ถูกเก๋งกลับจากเที่ยวผับพุ่งชน เสียชีวิต

 

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานเสือภูเขา 2 คัน สภาพพังเสียหาย ล้อหลังงอ ชิ้นส่วนกระจัดกระจาย ใกล้กันพบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายภณ ไชยยิ่ง อายุ 61 ปี ชาว อ.เมืองสุรินทร์ สภาพศพศีรษะเปิด ชิ้นส่วนกะโหลก และสมองกระจัดกระจาย

เพื่อนอาลัย 2 นักปั่นวัยเก๋า  ถูกเก๋งกลับจากเที่ยวผับพุ่งชน เสียชีวิต

 

และพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ทราบชื่อ นางศิริพร ดีเสมอ อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือ และรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สุรินทร์ และเสียชีวิตต่อมาที่โรงพยาบาล 

 


นอกจากนี้ห่างกันประมาณ 2 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน กท 667 สุรินทร์ ชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบคนขับติดอยู่ภายใน ทราบชื่อคือ นายภานุ คงถนอมอายุ 26 ปี ชาว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก และขาติดกับซากรถ 

 

เพื่อนอาลัย 2 นักปั่นวัยเก๋า  ถูกเก๋งกลับจากเที่ยวผับพุ่งชน เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยนำตัวออกมาได้สำเร็จ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากนั้นจึงรีบนำตัวส่ง รพ.สุรินทร์ ส่วนเพื่อนที่ปั่นจักรยานมาด้วยกันอีก 3 คัน ได้รับเจ็บเล็กน้อยตามร่างกาย นอกจากนี้ในพุ่มไม้ใกล้กับรถเก๋งยังพบขวดสุราซุกซ่อนไว้อีก 1 ขวด

 


ส่วนผู้โดยสารที่นั่งมากับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้ามีเลือดไหลซึมออกมาตลอด ทราบชื่อคือ นายจักรพันธ์ หมื่นลือ อายุ 24 ปี เป็นชาว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

 

 

จากการสอบถาม เล่าว่า ตนและ นายภานุ (คนขับรถเก๋ง) เป็นแฟนกัน ขับรถออกมาจากแหล่งสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุรินทร์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น มารู้ตัวอีกทีรถที่ตนนั่งก็พุ่งชนติดกับเสาไฟฟ้า

 


จากการสอบถามคนที่ร่วมปั่นจักรยาน ทราบว่านักปั่นทั้งหมดจะนัดกันออกมาปั่นจักรยานเป็นประจำ แต่ละวันจะมีเพื่อนออกมาปั่นมากน้อยต่างกัน มากสุดประมาณ 5 - 10 คัน แต่วันนี้ออกมาปั่น 5 คัน 

 


และเริ่มปั่นจากตัว อ.เมืองสุรินทร์ จะไปชลประทานระยะทางประมาณ 7-10 กม. เมื่อปั่นมาถึงที่เกิดเหตุเหลือประมาณกว่า 2 กม.จะถึงที่หมาย คนปั่นคันหน้าสุดได้ยินเสียงโครม จากนั้นคันอื่นก็ล้มตามกัน ก่อนจะพบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต คาดว่ารถเก๋งน่าจะชนรถจักรยาน 2 คันที่ปั่นตามหลังมา แล้วสะบัดหัวพุ่งชนเสาไฟฟ้า

 


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเร่งประสานขอดูกล้องวงจรปิดจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานฯ เพื่อตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นได้ตั้งข้อหา "ขับรถโดยประมาท ทำให้มีผู้เสียชีวิต" ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่จะมอบให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 

เพื่อนอาลัย 2 นักปั่นวัยเก๋า  ถูกเก๋งกลับจากเที่ยวผับพุ่งชน เสียชีวิต