รู้จัก "เอ จักรพรรดิ" อดีตนักธุรกิจชื่อดัง ชีวิตพลิกผันสู่พลังสายมู

เขาคือใคร? ทำความรู้จัก "เอ จักรพรรดิ" อดีตนักธุรกิจชื่อดัง ชีวิตพลิกผันสู่พลังสายมู ลูกศิษย์ศรัทธาหมอบกราบ

กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในช่วงนี้สำหรับ "เอ จักรพรรดิ" เพราะหลังจากที่ เพจดังอย่าง "อีซ้อขยี้ข่าว" ได้แชร์คลิป ชายคนหนึ่ง แต่งกายสุภาพ เรียบร้อย เดินลงจากรถหรู โดยมีคนคอยเดินกางร่มให้ และมีคนที่มารอรับ ก้มกราบ และเรียกว่า "อาจารย์" พร้อมตั้งคำถามว่า "เขาคือใคร...อยู่วรรณะไหน? ทำไมทุกคนถึงกับต้องหมอบกราบ..."

 

รู้จัก \"เอ จักรพรรดิ\" อดีตนักธุรกิจชื่อดัง ชีวิตพลิกผันสู่พลังสายมู

อาจารย์เอ จักรพรรดิคือใคร ทำให้คำถามนี้ยังวนเวียนอยู่ในความคิดของของใครหลายๆ คน อีกทั้งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งความคิดเห็นส่วนใหญ่จะพูดไปในทิศทางเดียวกันว่า "อาจารย์เอ จักรพรรดิ" เป็นคนวาจาสุภาพ กิริยาสุภาพ ใจบุญ ชอบช่วยเหลือคน 

รู้จัก \"เอ จักรพรรดิ\" อดีตนักธุรกิจชื่อดัง ชีวิตพลิกผันสู่พลังสายมู

ขณะที่บางคนก็ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับ "อาจารย์เอ จักรพรรดิ" เนื่องจากมีผู้คนศรัทธาเยอะมาก ซึ่งหลายชอตที่ทำให้ชาวเน็ตอีกฝ่ายเกิดความอยากรู้จัก "อาจารย์เอ จักรพรรดิ" มากขึ้นก็คือ ทำไมทุกคนถึงกับต้องหมอบกราบอาจารย์เอ จักรพรรดิ ด้วย 

 


โดย พบว่า ชายคนที่หลายคนเรียกว่าอาจารย์ คือ เอ ธนกฤต โรจนตรีภูมิ หรือ "เอ จักรพรรดิ" ที่หลายคนเรีกยติดปากว่า "อาจารย์เอ" เจ้าของบริษัทจักรพรรดิมั่งคั่ง ซึ่งกว่าที่จะมาเป็นอาจารย์นั้น ชีวิตของ "เอ จักรพรรดิ" เรียกว่าไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

 

รู้จัก \"เอ จักรพรรดิ\" อดีตนักธุรกิจชื่อดัง ชีวิตพลิกผันสู่พลังสายมู

สำหรับ อาจารย์เอ เคยเป็นพ่อค้าขายครีมมาก่อน รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่าย และเป็นที่รู้จักในวงกว้าง หลังจากที่ไปออกรายการดังอย่าง "อายุน้อยร้อยล้าน" ในนาม "เอ นีออน" เนื่องจากเป็นนักธุรกิจที่ใช้โมเดล Dropship คือการขายสินค้าแบบไม่ต้องมีสินค้า ไม่ต้องสต๊อกสินค้าไว้เอง 

 


ทำให้ลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจ รายได้ที่เข้ามาก็มาจากเปอร์เซ็นต์การขายสินค้า ทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่นั้น มีรายได้ 100 ล้านต่อปี ติดต่อกันถึง 5 ปี กระทั่งมาเจอวิกฤติโรคระบาด และเศรษฐกิจ ทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่หยุดชะงัก

รู้จัก \"เอ จักรพรรดิ\" อดีตนักธุรกิจชื่อดัง ชีวิตพลิกผันสู่พลังสายมู


ก่อนที่จะพลิกฟื้นได้อีกครั้ง หลังจากได้มีโอกาสได้คุยกับซินแส จนได้รับคำแนะนำมาหลายอย่าง ซึ่ง อาจารย์เอ เคยบอกในคลิปด้วยว่า เขาสามารถพลิกกลับมารวยได้อีกครั้ง หลังจากบูชาเทพที่ตัวเองเคารพนับถือ 

 


จากนั้น อาจารย์เอ ได้เดินทางเข้าสู่สายมูเตลู อย่างจริงจัง พร้อมกับคลิปลงโซเชียลให้คนได้ติดตาม และยังบอกด้วยว่า ตนเองจะนั่งสมาธิทุกวัน ตั้งแต่ 30 นาที จนถึง 2 ชม. ส่วนห้องพระ ก็มีทั้งพระและเทพ กระทั่งมีคนที่ติดตามตั้งคำถามว่า มูอย่างไรให้รวย ซึ่งอาจารย์เอก็ได้ทำคลิปอธิบายไว้ในช่องของตัวเอง นอกจากนี้ อาจารย์เอ ยังได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับความเชื่อ อย่างการบูชาปี่เซียะด้วย

รู้จัก \"เอ จักรพรรดิ\" อดีตนักธุรกิจชื่อดัง ชีวิตพลิกผันสู่พลังสายมู


ต่อมาในช่องของ อาจารย์เอ ก็จะมีการแชร์คลิปที่เกี่ยวกับการพยากรณ์ดวงชะตาคนแต่ละราศี การทำบุญ กิจวัตรประจำวัน การแก้กรรม วิธีการขอพรอย่างไรให้สมหวัง สวดมนต์ตามดวง แก้ดวงตก ฯลฯ

 


กระทั่งช่วงนี้ หลายคนจะเห็นว่าในช่องทางโซเชียลของอาจารย์เอนั้น มีการแชร์คลิปที่มีลูกศิษย์จากที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เดินทางมาทำบุญที่เทวาลัย ซึ่งอาจารย์เอได้สร้างขึ้น เพื่อให้ลูกศิษย์ได้เข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงคลิปที่มีลูกศิษย์ซึ่งสมหวัง ได้รับพรที่มาขอที่เทวาลัย เดินทางกลับมาทำบุญตามที่ได้บนไว้อีกด้วย

 


ภาพจาก เอ จักรพรรดิ