แฉ "ครูเปรม" นิสัยไม่น่าเชื่อ ก่อนปล่อยคลิปลับที่ถ่ายไว้กับอดีตลูกศิษย์

แฉ "ครูเปรม" ครูคนดังจ.สงขลา นิสัยไม่น่าเชื่อ ก่อนปล่อยคลิปลับที่ถ่ายไว้กับอดีตลูกศิษย์หลายสิบคน จนถูกจับขังคุก

จากกรณีตำรวจสืบนครบาล (บก.สส.บช.น.) ได้จับกุม ครูเปรม หรือ นายวัชรวิทย์ อายุ 28 ปี ได้ที่ห้องพักครู โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สงขลา หลังสืบสวนจนทราบว่า ครูเปรม ได้ทำการปล่อยคลิปลับที่ถ่ายไว้กับอดีตลูกศิษย์หลายสิบคน

 

 

 

 

โดย พฤติการณ์ของ ครูเปรม สืบเนื่องจาก เมื่อปี 2565 น.ส.เอ นักเรียนหญิง วัย 16 ปี เข้าเรียนชั้น ม.4 ที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง แล้วได้พบกับ ครูเปรม หนุ่มร่างสูงหน้าตาดีวัย 25 ปี ดีกรีจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านปทุมวัน 

 


ซึ่งตอนนั้นเป็นครูฝึกสอนในโรงเรียนของเธอ โดย ครูเปรม อาศัยความเป็นครูตีสนิทใช้หลักการตกลงเป็นแฟน ฉวยโอกาสที่เด็กสาวยอมทุกอย่าง ถ่ายคลิปลับ โดยหลอกเด็กสาวว่าเป็นเรื่องธรรมดาของคนเป็นแฟนกัน

 


ต่อมา ครูเปรม หนีเกณฑ์ทหารโดยย้ายไปอยู่ประเทศเยอรมนีเป็นเวลากว่า 9 เดือน ทำให้ทั้งสองตกลงเลิกกัน ผ่านไปจนกระทั่งปลายปี 2566 เด็กสาว ได้จบชั้นมัธยม เข้ามหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 1 และได้พบความรักครั้งใหม่ 


แต่อยู่ๆ ไอจีของเธอก็มีคนติดตามเพิ่มขึ้นมาจำนวนมาก จนมีพลเมืองดีได้ทักไปบอกกับเธอว่า คลิปลับ ระหว่างเธอกับครูหนุ่ม สมัยที่เธออยู่ ม.4 ได้หลุดออกมา และที่เลวร้ายมากคือการโพสต์ชื่อไอจีของเธอไว้ในคลิปนั้นด้วย
 

 

แฉ "ครูเปรม" นิสัยไม่น่าเชื่อ ก่อนปล่อยคลิปลับที่ถ่ายไว้กับอดีตลูกศิษย์

หลังได้รู้ว่ามีคลิปหลุด น.ส.เอ กลายเป็นคนซึมเศร้า และไม่ไปเรียนที่วิทยาลัย ผู้เป็นแม่เห็นความผิดปกติจึงเริ่มสอบถามลูกสาวจนทราบว่า หลังจากที่เธอเลิกกับครูรายนั้นแล้ว ครูยังคอยทักมาหา พยายามโน้มน้าวให้กลับไปรักกัน ลักษณะเหมือนคนโรคจิต และคาดว่าที่อีกฝ่ายโมโหและปล่อยคลิปลับน่าจะเกิดขึ้นหลังเธอนั้นลงภาพคู่กับแฟนใหม่ในไอจี

 


ต่อมา แม่ได้พาลูกสาวเดินทางไปแจ้งความ สน.แสมดำ แต่ระหว่างนั้นมีคลิปลับได้ถูกปล่อยออกมารอบที่ 2 ในเว็บไซต์ใหญ่ มีผู้เข้าชมในจำนวนมาก ส่วนรอบที่ 3 คลิปลับถูกปล่อยไปที่โซเชียลของสถาบันที่เด็กสาวศึกษาอยู่ ทำให้ น.ส.เอ เครียดมาก ตัดสินใจก้มกราบเท้าแม่พร้อมกล่าวอำลา หนูขอตาย ทำให้แม่เด็กตัดสินใจขอความช่วยเหลือมาที่ สืบนครบาล ให้ช่วยจับกุมครูฉาวรายนี้

 

แฉ "ครูเปรม" นิสัยไม่น่าเชื่อ ก่อนปล่อยคลิปลับที่ถ่ายไว้กับอดีตลูกศิษย์


จากนั้นจากการสืบสวนพบว่า ครูเปรม เคยมีพฤติกรรมทำกับเด็กนักเรียนหญิงในลักษณะนี้มาแล้ว จนถึงขั้นถูกไล่ออกจากการเป็นครูฝึกสอนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านพญาไท และคนร้ายกำลังคบหากับเด็กสาวรายใหม่ซึ่งยังมีอายุน้อย คนร้ายพึ่งจะเข้าบรรจุเป็นครูอัตราจ้างอยู่ในโรงเรียนชื่อดัง ย่านหาดสมิหลา จ.สงขลา ตำรวจจึงนำกำลังบุกจับทันที และสามารถจับกุมตัวได้ในที่ห้องพักครูภายในโรงเรียน

 

 


จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์ พบคลิปการมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนไม่ต่ำกว่า 15 คลิป และมีภาพวาบหวิวที่นักเรียนส่งมาให้อีกไม่ต่ำกว่า 10 ราย และยังพบแชทสนทนาคุยสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักเรียนสาวอีกหลายราย โดยคนร้ายเคยผ่านการสอนในโรงเรียนมัธยมมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 โรงเรียน เชื่อได้ว่ายังมีผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่ออีกหลายราย

 

 


ในชั้นจับกุม ครูเปรม ให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าทำการพรากนักเรียนไปมีเพศสัมพันธ์และถ่ายคลิปไว้จริง แต่ไม่ยอมรับว่าเป็นผู้ปล่อยคลิปดังกล่าว อ้างว่าน่าจะหลุดเป็นตอนที่นำโทรศัพท์ไปซ่อมตอนอยู่ประเทศเยอรมัน ส่วนที่มีการแปะไอจีผู้เสียหายนั้นตนเองขอไม่ตอบ

 

 

ทั้งนี้หลังข่าวการจับกุม ครูเปรม ถูกเผยแพร่ออกไป นอกจากจะมีการตีแผ่พฤติกรรมของครูเปรมแล้ว ยังพบว่า ครูเปรม นั้นถือเป็นครูที่โดดเด่น และเป็นที่รู้จักมาแล้วเมื่อปี 2562 หลังไปออกรายการ ฉันจะเป็นครู เรียลลิตี้ชีวิตของนักศึกษาปีสุดท้ายก่อนจะจบไปเป็นครู ซึ่งขณะนั้น ครูเปรม ฝึกสอนวิชาสังคมศึกษาและภาษาเยอรมันอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง

แฉ "ครูเปรม" นิสัยไม่น่าเชื่อ ก่อนปล่อยคลิปลับที่ถ่ายไว้กับอดีตลูกศิษย์


ช่วงหนึ่ง ครูเปรม เล่าว่า "บางทีเด็กต้องการที่พึ่ง เขามาหาครูด้วยสายตากังวล พอเราให้คำแนะนำไป สายตาเขาเปลี่ยน ตาเขาเป็นประกาย เรารู้สึกว่าเราช่วยเด็กได้ เราเป็นที่พึ่งของเด็กได้"

 


จนล่าสุดตำรวจควบคุมตัว ครูเปรม ไปขออำนาจศาลฝากขัง หลังถูกแจ้ง 3 ข้อหาคือ พรากผู้เยาว์, หมิ้นประมาท และ พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์โดยท้ายคำร้องขอพนักงานสอบสวนได้มีการคัดค้านประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีผู้เสียหายเป็นเด็กและเยาวชน ยังไม่มีญาติติดต่อขอเยี่ยมหรือทำเรื่องขอประกันตัวแต่อย่างใด

 


ช่วงหนึ่ง ครูเปรม เปิดใจก่อนถูกฝากขังว่า มีการถ่ายคลิปขณะร่วมหลับนอนจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป เพราะก่อนหน้านี้ตนได้ลบคลิปให้อดีตแฟนดูทุกครั้งหลังร่วมหลับนอน อยากจะขอโทษ ครอบครัวและผู้เสียหาย ที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียลมีเดีย 

 


โดยตนรู้สึกสำนึกผิดเป็นอย่างมากที่ทำให้ผู้เสียหายต้องตรวจอยู่ในสภาพแบบนั้น และยอมรับว่าตอนนั้นมีความคึกคะนองที่อยากจะถ่ายคลิปเก็บไว้ดูกับอดีตแฟนแค่ 2 คนเท่านั้น
 

แฉ "ครูเปรม" นิสัยไม่น่าเชื่อ ก่อนปล่อยคลิปลับที่ถ่ายไว้กับอดีตลูกศิษย์