ฝรั่งภูเก็ตเหิมหนัก ต่อยตำรวจไทย ล็อกคอแย่งปืน ลั่น 1 นัด

ฝรั่งภูเก็ต เหิมหนัก ต่อยตำรวจไทย แย่งปืนลั่น 1 นัด หลังฝ่าฝืนกฎจราจรไม่ปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ คาดฝรั่งผู้ก่อเหตุมีความชำนาญและเป็นยุทธวิธี

เกิดเหตุระทึกที่ภูเก็ต เมื่อมีฝรั่งภูเก็ตต่อยตำรวจไทย หลังทำผิดกฎจราจร พอถูกตำรวจจับได้ กลับล็อคคอชกต่อย และแย่งอาวุธปืนจากเจ้าหน้าที่  จนทำให้ปืนลั่น 1 นัด คาดว่าชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุมีความชำนาญและเป็นยุทธวิธี เหตุเกิดบริเวณริมถนนหน้าร้านกิตติก๋วยเตี๋ยวเป็ด ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ก่อนในเวลาต่อมาทราบว่า ฝรั่งทั้ง2รายเป็นชาว นิวซีแลนด์

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ค Thapapong Trs โพสต์ภาพพร้อมเผยว่า ที่นี่ ภูเก็ต Hot เกิ๊นเอาอีกล่ะ ขนาดตำรวจยังโดนชาวบ้านจะไปเหลืออะไร 

ฝรั่งภูเก็ตเหิมหนัก ต่อยตำรวจไทย ล็อกคอแย่งปืน ลั่น 1 นัด


เมื่อตำรวจไทยมีสิทธิพบปืนไว้ประดับชุด ฝากท่าน ผบ.ด้วยครับ นี่ คือปัญหาระดับชาติ ผู้บังคับบัญชาดูแลนายดาบท่านนี้อย่างไร

 

ฝรั่งภูเก็ตเหิมหนัก ต่อยตำรวจไทย ล็อกคอแย่งปืน ลั่น 1 นัด
ภาพ โพสต์ ใครจะเอาไปทำไรก็เชิญ ขอแค่ทำให้ตำรวจไทยปฏิบัติหน้าที่ตามความสุจริตได้อย่างไม่เสี่ยงคุกสนับสนุนให้ RAMKO Tactical ได้ฝึกสอนยุทธวิธีให้ตำรวจไทยทั่วประเทศ คาดว่าผู้ก่อเหตุมีความชำนาญและเป็นยุทธวิธี

ฝรั่งภูเก็ตเหิมหนัก ต่อยตำรวจไทย ล็อกคอแย่งปืน ลั่น 1 นัด

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เหตุการณ์ “นักท่องเที่ยวต่างชาติเหิมเกริม ฝ่าฝืนกฎจราจรไม่ปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ พร้อมเข้าแย่งอาวุธปืนทำร้ายเจ้าพนักงาน” ทางเพจ เหยี่ยวข่าว ภูเก็ต Newshawk Phuket เผยว่า วันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 15.50 น. ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.สมศักดิ์ หนูเอียด ผบ.หมู่ (จร.) สภ.ฉลอง 

ขณะออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบและอำนวยความสะดวกการให้แก่ประชาชนบริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออก หน้า สภ.ฉลอง พบชายต่างชาติขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน คือ 

 

ฝรั่งภูเก็ตเหิมหนัก ต่อยตำรวจไทย ล็อกคอแย่งปืน ลั่น 1 นัด

1. MR.HAMISH DAY  อายุ 36  ปี สัญชาตินิวซีแลนด์
2.MR.OSCAR MATTSON DAY อายุ 38 ปี สัญชาตินิวซีเเลนด์ (ทราบชื่อเเละนามสกุลภายหลัง)

 

โดยผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ขับรถไม่ชิดขอบทางด้านซ้ายเเละใช้ความเร็วสูงในเขตชุมชนจึงเรียกให้หยุดรถเเต่ทั้งสอง ไม่หยุดเเละได้หลบหนี ด.ต.สมศักดิ์ ฯ จึงได้ขับรถติดตาม เมื่อทั้ง 2 คันจอด ได้เเสดงอาการโวยวายไม่พอใจเจ้าหน้าที่  เจ้าหน้าที่ได้ทำการถ่ายคลิปเหตุการณ์ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้เข้ามาปัดโทรศัพท์เจ้าหน้าที่ขณะถ่ายคลิป เเละทั้ง2คนได้เข้าทำร้ายเเละควบคุมตัว ด.ต.สมศักดิ์

 

เเละได้ยื้อเเย่งอาวุธปืน เป็นเหตุให้ปืนได้ลั่นจำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่ในข่ายสภ.ฉลอง ได้เข้าช่วยเหลือเหตุการณ์ดังกล่าว  เเละควบคุมตัวผู้ต้องหา 2 รายส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง ดำเนินคดีตามกฎหมายในความผิดฐาน  ร่วมกันชิงทรัพย์,ร่วมกันต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่,ร่วมทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่,ร่วมกันพยายามให้ ขอให้หรือรับว่าจะให้ทรัพย์สิน

 

หรือประโยชน์อื่นใดแก่เจ้าพนักงาน เพื่อจูงใจ ให้กระทำการ ไม่กระทำการ หรือประวิงการกระทำอันมิชอบด้วยหน้าที่,ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับรถ”     

cr.Thapapong Trs /  เหยี่ยวข่าว ภูเก็ต Newshawk Phuket