อปพร.สายไหม ยกพวกกว่า 30 คน บุกทำร้ายอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูกลางดึกในปั๊ม เตะตัดขา - ตบหน้า ก่อนรุมย้ำเจ็บหนัก

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 17 มีนาคม 2567 มีผู้สื่อข่าวรายงานว่า อปพร. สายไหม ยกพวกกว่า 30 คน เข้าทำร้ายร่างกายอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูบาดเจ็บ 2 ราย สาหัส 1 ราย ภายในปั๊มแห่งหนึ่งย่านสายไหม

 

อปพร.สายไหม ยกพวกกว่า 30 คน รุมยำอาสาร่วมกตัญญู ตบหน้า - เตะตัดขา อาการสาหัส

ตามรายงานระบุว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 00:30 น.ที่ผ่านมา ขณะที่มีชายรูปร่างอ้วนพาพวกกว่า 30 คน เข้ามาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนเทพรักษ์-สายไหม แขวง คลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ก่อนจะเข้าไปตบหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และตามไปทำร้ายร่างกาย ด้วยการเตะตัดขาอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจนล้มลง 

 


ทำให้ศีรษะกระแทกกับปูนกั้นล้อรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเตะซ้ำ โดยระหว่างที่เกิดเรื่อง เพื่อนอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้าระงับเหตุ เมื่อตำรวจมาถึง กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้รีบวิ่งออกจากปั๊มไปขึ้นรถหลบหนี ซึ่งมีทั้งกระบะ 4 ประตู รถจักรยานยนต์ และมีรถพยาบาลของอปพร. สายไหม ขับตามหลังกันออกไปจากที่เกิดเหตุ
 

อปพร.สายไหม ยกพวกกว่า 30 คน รุมยำอาสาร่วมกตัญญู ตบหน้า - เตะตัดขา อาการสาหัส

 

ส่วนผู้บาดเจ็บ เพื่อนอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ก่อนถูกนำตัวส่งต่อไปที่โรงพยาบาลราชวิถี นอกจากผู้บาดเจ็บรายนี้แล้ว ยังมีอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูอีกคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งหลังเกิดเหตุอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรายนี้ก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน และไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

 


ด้าน นายพิมพ์ชนก ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กรรมการอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า ทางมูลนิธิฯ ได้รับแจ้งข้อพิพาทระหว่างอาสาสมัครของทั้ง 2 หน่วย จึงได้ส่งกรรมการอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อเข้าไปช่วยไกล่เกลี่ย แต่เมื่อฝ่ายคู่กรณีมาถึงปั๊มน้ำมัน ยังไม่ทันจะได้พูดคุย กรรมการอาสาสมัครฯ ก็ถูกทำร้ายทันที

 


หลังเกิดเรื่อง อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูก็ได้ไปทวงถามหาตัวผู้ก่อเหตุ หรือข้อมูลเบาะแสว่าเป็นใคร ที่หน่วยของอปพร. สายไหม เพื่อจะนำข้อมูลไปแจ้งความ แต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือ และระหว่างเดินทางกลับ ก็มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด พยายามยิงใส่รถของอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูด้วย ในพื้นที่ สน.สายไหม

 

อปพร.สายไหม ยกพวกกว่า 30 คน รุมยำอาสาร่วมกตัญญู ตบหน้า - เตะตัดขา อาการสาหัส