ล่านางพญาจิ้งจอก สาวไทยร้อยเล่ห์ ฉกบัตรเครดิตหนุ่มจีนตอนหลับ รูดซื้อทอง

ตำรวจเร่งล่าตัวนางพญาจิ้งจอก หญิงไทยสุดแสบแอบฉกบัตรเครดิตนักท่องเที่ยวชาวจีนตอนหลับ แล้วนำไปรูดซื้อทอง

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์เรื่องราวของสาวไทยแอบฉกบัตรเครดิตของนักท่องเที่ยวชาวจีนตอนหลับ แล้วแอบนำบัตรไปรูดซื้อทอง โดยระบุข้อความว่า "ตามหานางพญาจิ้งจอก สาวไทยร้อยเล่ห์ ฉกบัตรเครดิตของนักท่องเที่ยวชาวจีนตอนหลับแล้วแอบนำบัตรไปรูดซื้อทอง ก่อนรีบเอาบัตรมาใส่คืนไว้ในกระเป๋าแล้วรีบชิ่งหนี จากนั้นผู้เสียหายตื่นมาเห็นข้อความแจ้งเตือน จึงรีบไปลงบันทึกประวันไว้ที่ สภ.บางละมุง เพื่อให้ช่วยตามหาตัวสาวไทยสุดแสบรายนี้" 

 

ตามล่านางพญาจิ้งจอก สาวไทยร้อยเล่ห์ ฉกบัตรเครดิตหนุ่มจีนตอนหลับ รูดซื้อทอง

นอกจากนี้ เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ยังระบุอีกว่า "สาวไทยรายนี้จะเปลี่ยนชื่อในแอปหาคู่ไปเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ชื่อเป้ย ล่าสุดวันนี้ชื่อน้องพลอยแล้ว ได้ข่าวว่าผู้เสียหายเยอะมาก" 


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของร้านทองเปิดเผยถึงวันเกิดเหตุว่า มีผู้หญิงเข้ามาซื้อทองตามวงจรปิด โดยใช้บัตรเครดิตมารูดซื้อทอง แต่วงเงินในบัตรสามารถซื้อได้แค่ 1 สลึง ทางหญิงสาวก็ได้กลับเอาบัตรอีก 1 ใบ มารูดสร้อยคอทองคำไปอีก 1 เส้น รวมเป็น 2 เส้น ซึ่งพฤติกรรมของหญิงสาวพูดคุยไม่มีพิรุธ ซึ่งบัตรดังกล่าวเป็นบัตรแบบวีซ่า ที่ด้านหลังบัตรไม่มีลายเซ็นกำกับ

 

ตามล่านางพญาจิ้งจอก สาวไทยร้อยเล่ห์ ฉกบัตรเครดิตหนุ่มจีนตอนหลับ รูดซื้อทอง

ขณะที่ทางผู้เสียหาย ได้มาแจ้งความที่ สภ.บางละมุง เล่าว่ารู้จักหญิงสาวได้ประมาณ 6-7 วัน ผ่านแอปฯ ที่ กทม. ก่อนหญิงสาวจะชักชวนให้มาท่องเที่ยวที่พัทยา โดยพักภายในซอยเขาตาโล ระหว่างนอนพักในห้องพักมี SMS เข้ามาในมือถือแจ้งว่ามีเงินสด 32,815 บาท ถูกใช้ในการซื้อสร้อยคอทองคำ 2 ครั้ง ส่วนตัวหญิงสาวได้หายไป จึงมาแจ้งความลงบันทึก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่พยายามเร่งติดตามตัวผู้หญิงในคลิปมาดำเนินคดีแล้ว

 

ขอบคุณ อีซ้อขยี้ข่าว