ขุดวีรกรรม "นางนกต่อ" มือลวงเหยื่อให้10โจ๋ทรชน ไวไฟตั้งแต่ ป.5

"กัน จอมพลัง" ลุยช่วยเหลือเหยื่อเยาวชน ล่าแก๊ง10โจ๋ทรชนสุโขทัย เพจดังขุดวีรกรรม ประวัติ นางนกต่อ วัยใส มือลวงเหยื่อ ไวไฟตั้งแต่ ป.5

กรณีเหตุทรชนชาย10ราย รุมลงมือเด็กหญิงวัย13 ปี ที่จังหวัดสุโขทัย และอีกเคสก็มี เด็กหญิงวัย 14ปี ที่เป็นเหยื่อแก๊งทรชนสุโขทัยนี้เช่นกัน ล่าสุดทาง กัน จอมพลัง ได้ลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัยไปช่วยเหลือเหยื่อทั้ง2 พร้อมตามล่าแก๊งโจ๋ เยาวชนทั้ง10รายมารับโทษ ซึ่งตอนนี้ มี 5โจ๋ เข้ามอบตัวแล้ว นายเม่น อายุ 18 ปี นายมอส อายุ 17 ปี นายป๊อบ อายุ17ปี นายมาร์ค อายุ 16ปี และ นายเอิร์ธ อายุ 15 ปี

ซึ่งความคืบหน้า  กัน จอมพลัง ล่าสุด ได้เดินทางลงพื้นที่สุโขทัยเรียบร้อยแล้ว พร้อมโพสต์อัปเดตเหตุการณ์รายงานความคืบหน้าว่า 

ขุดวีรกรรม "นางนกต่อ" มือลวงเหยื่อให้10โจ๋ทรชน ไวไฟตั้งแต่ ป.5

โผล่อีกน้อง 14 จากสุโขทัย น้องทักมาบอกผมว่าน้องก็โดนไอ้ 10 เดนทรชน รุมโทรมเหมือนกันน้องไม่กล้าบอกใครกลัวแม่เสียใจ และ กลัวพวกมันทำร้าย แต่น้องเห็นผมช่วยน้อง 13 แล้วมั่นใจเลยขอให้ผมช่วย ผมรับปากช่วย 10 โมงพาน้องไปแจ้งความ สภ. ด่านบ้านลานหอย

ขุดวีรกรรม "นางนกต่อ" มือลวงเหยื่อให้10โจ๋ทรชน ไวไฟตั้งแต่ ป.5

พร้อมกับเอาคลิป 10 ทรชน กร่างขับรถพกปืน ล่าชาวบ้าน  กลางหมู่บ้าน 3 นัดส่งให้ตำรวจ

กลุ่มนี้โทรม หญิงมาแล้ว 4 คน บางคนก่อเหตุตั้งแต่ 12 กลุ่มนี้ทำอย่างต่อเนื่องรุนแรงขึ้น อาชญากรเด็ก 10 คนนี้มันอยู่มาได้ถึงทุกวันนี้เพราะไม่มีใครทำอะไรมันได้แถมยังเยาะเย้ยไม่สลด อาจจะยังไม่เคยเจอของแทร่ วันนี้ผมมาสางแค้นให้น้องๆผมจะทำให้เห็นว่าของแทร่เค้าเล่นกันยังไง

 

และอีกเคส ที่ กัน จอมพลัง รับปากยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ คือเคสเด็กหญิง วัย13ปี 

ย่าจากสุโขทัยขอให้ผมช่วยหลาน 13 น้องมีปากเสียงกับรุ่นพี่ รุ่นพี่จึงออกอุบายแสร้งคืนดีมารับน้องไปกินข้าว แต่กลับพาน้องไปเพิงทุ่งนา แล้วโทรตามวัยรุ่นหมู่บ้านใกล้เคียง 10 กว่าคน มาเวียนรุมโทรมน้อง

หลังก่อเหตุกลุ่มทรชนเอาน้องมาโยนทิ้งไว้ข้างถนน สภาพน่าสงสารยิ่งกว่าทิ้งร่างสุนัขจรจัดไว้ข้างถนน ผมรับปากช่วย ตอนนี้ผมกำลังไป สุโขทัย ครับ


ล่าสุดตอนทำแย่งกันทำ ตอนจะติดคุกเกี่ยงกันติดหลังจากผมมาช่วยน้อง 13 และ 14 คนในกลุ่มผู้ก่อเหตุทักมาขอความเมตตากับผม ไอ้หัวโจกกลุ่มมะรึงก็พยามเอาตัวรอดทักขอผู้หญิงแต่งงานเพื่อจะหนีความผิด แต่เสียใจด้วยเคสผมห้ามเคลียร์ 

ขุดวีรกรรม "นางนกต่อ" มือลวงเหยื่อให้10โจ๋ทรชน ไวไฟตั้งแต่ ป.5


เหลือแต่นางนกต่อยังห้าวไม่ดูทางลม จะบอกให้นะโดนเพื่อนลอยแพแล้วรู้ยัง ตอนนี้กลุ่มซัดทอดกันเละเทะโยนความผิดแฉข้อมูลความชั่วกันเป็นชุด อยากบอกว่าห้าวน้อยๆหน่อยเพื่อนฉี่ราดหมดแล้ว อ่อๆลืมบอกวันนี้มีคนเลือกฝั่งผิด โดนตำรวจบุกบ้านแล้วนะ

ขุดวีรกรรม "นางนกต่อ" มือลวงเหยื่อให้10โจ๋ทรชน ไวไฟตั้งแต่ ป.5

นอกจากนี้ ทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ก็ได้ออกมาขุดวีรกรรม นางนกต่อ ลวงเหยื่อให้แก๊งโจ๋ทรชน ลงมือ ประวัติไม่ธรรมดาเกินวัย

 

  • ประวัติ นางนกต่อ 

มายด์ (นามสมมติ) นางนกต่อ หรือ ผีจีน ตัวบ่งการหลักที่หลอกล่อนำเหยื่อวัย 13 ที่เป็นเพื่อนรุ่นน้องไปให้พวกโจ๋ต่างหมู่บ้านรุมโทรม  เติบโตมาจากพื้นฐานครอบครัวที่พ่อแม่หย่าร้างกันและอาศัยอยู่ย่าคลุกคลีกับสภาพแวดล้อมที่ขาดการอบรมสั่งสอนและใส่ใจจากคนในครอบครัวจนทำให้มายด์เรียนไม่จบและเริ่มรู้จักคำว่าผัวตั้งแต่อยู่ป.5 นอกจากนี้ มายด์ นางนกต่อ ขู่ฟ้องกลับคนที่มาด่า ลั่นไม่รับคำขอโทษ ไม่เอากระเช้าเด็ดขาด