เมียอุ้มท้องแก่ลูกนายบอย ออกมาแฉ ผัวลักพาตัว น้องฟ้า เล่าสัญญาใจขอมีอีกคน

อ้าวยังไงกัน เมียหลวงอุ้มท้องแก่ลูกนายบอย ออกมาแฉ ผัวลักพาตัว "น้องฟ้า" เล่าสัญญาใจขออนุญาตมีภรรยาเพิ่มอีกคน

หลังจากที่ "กัน จอมพลัง" ติดตามเรื่องจนสามารถช่วยเหลือ "น้องฟ้า" วัย 20 ที่ถูก "นายบอย" อดีตทหารเกณฑ์หนีทัพลักพาตัวไปนานกว่า 5 วัน ซึ่งน้องฟ้าได้ออกมาเปิดใจถึงวันที่โดนลักพาตัวไปอยู่บ้านนายบอยอย่างหมดเปลือก 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : น้องฟ้า เปิดใจเล่า หลังโดน "นายบอย" ฉุดลักพาตัวไป 5 วัน ถูกกระทำอะไรบ้าง

เมียอุ้มท้องแก่ลูกนายบอย ออกมาแฉ ผัวลักพาตัว น้องฟ้า เล่าสัญญาใจขอมีอีกคน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางปนัดดา ทองไทย อายุ 42 ปี แม่ของนายบอย ซึ่งอุ้มเด็กอายุ 3 เดือนมาเยี่ยมลูกชาย พร้อมเล่าว่า เด็กที่คนนี้เป็นลูกบอยกับฟ้า ซึ่งเป็นเด็กที่ยายของฟ้าบอกให้ไปทำแท้ง แต่คลินิกบอกกับยายว่าท้องใหญ่ทำแท้งให้ไม่ได้ บอยจึงไปรับฟ้าที่พัทยา ส่วนสาเหตุที่บอยยิงขาฟ้านั้น เป็นเพราะฟ้ารับสารภาพว่าไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายคนอื่นมา ทำให้ตนที่มีศักดิ์เป็นย่าและตกงานมาร่วม 2 เดือนรับหน้าที่ช่วยเลี้ยงหลาน

 


โดยในระหว่างที่ติดต่อกับบอยเพื่อจะให้เข้ามอบตัวนั้น ตนได้คุยกับฟ้าเพื่อให้ฟ้ารับปากบอกว่าบอยไม่ได้ลักพาตัว แต่เป็นเพราะฟ้ายินยอมเอง แม้ว่าฟ้าจะไม่เคยอุ้มลูกก็ตาม แต่พอตนมาได้ยินเสียงที่ฟ้าพูดว่าจะดำเนินคดีกับบอยในข้อหาพยายามฆ่า ก็ทำให้ตนรู้สึกเสียใจ ทั้งๆ ที่ลูกตนรักฟ้ามาก แต่ฟ้ามาทำแบบนี้กับลูกชายตน

 

เมียอุ้มท้องแก่ลูกนายบอย ออกมาแฉ ผัวลักพาตัว น้องฟ้า เล่าสัญญาใจขอมีอีกคน

หลังจากนั้น นางปนัดดา ได้เปิดเผยคลิปที่ถ่ายไว้เอง ระหว่างที่นายบอยอยู่กับ น.ส.ฟ้า และยืนยันว่า ไม่ได้ถูกลักพาตัวมา แต่เป็นความสมัครใจ รวมทั้งจะไม่เอาผิดกับนายบอยด้วย

 

ทางด้าน น.ส.แนน อายุ 22 ปี ภรรยาคนแรกนายบอย เล่าว่า ฟ้าไปพัทยาตั้งแต่เดือน ก.พ. ตอนลูกได้ 2 เดือน แล้วเพิ่งกลับมาเมื่อช่วงที่เป็นข่าว ตนขอยืนยันว่าตนกับ นายบอยไม่ได้เลิกกันอยู่กันมา 9 ปี และตอนนี้ตนยังอุ้มท้องลูกของ นายบอยมาได้ 8 เดือนแล้ว แม้ว่า นายบอยมาขอตนมีเมียอีกคนที่อยู่พัทยา ตนจึงยอมให้บอยมาอยู่ด้วย 

 


ซึ่งบอยเองเมื่อทำงานหาเงินมาได้ก็ให้เงินฟ้าเก็บหมด แม้ว่านิสัยของ นายบอย จะเป็นคนเจ้าชู้ แต่ตนคิดว่าถ้า นายบอย ได้เมียอีกคน นายบอย ก็จะหยุดเจ้าชู้ตนจึงยอมให้นายบอยมีเมียอีกคน

 


เบื้องต้นหลังจากจับตัวนายบอยได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวกลับ สภ.เมืองพัทยา ส่วนน.ส.ฟ้า ได้เดินทางพร้อมนายกันไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายบอย ที่ สภ.สุวรรณภูมิ ในข้อหาพยายามฆ่าพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมียอุ้มท้องแก่ลูกนายบอย ออกมาแฉ ผัวลักพาตัว น้องฟ้า เล่าสัญญาใจขอมีอีกคน

ภาพจาก กันจอมพลัง ช่วยสู้