"บิ๊กโจ๊ก"เคลื่อนไหวล่าสุดสยบข่าวลือ  ลั่นชัด"ผมมีวินัย"

โพสต์ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หลังถูกหมายเรียกรอบที่2 เผยลาราชการยาว พาครอบครัวไปพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษ

"บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เคลื่อนไหวล่าสุด หลังจากในวันที่ 22 มี.ค.67  ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ได้มอบหมายให้ สน.เตาปูน ในฐานะเจ้าของคดีเว็บพนัน BNK MASTER ออกหมายเรียก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เป็นครั้งที่ 2  โดยก่อนหน้านี้  "บิ๊กโจ๊ก"ไม่ได้มารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกครั้งแรก จากนั้นจึงให้พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ในฐานะเป็นเจ้าของพื้นที่ นำหมายไปส่งให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ที่บ้านพักในซอยวิภาวดี 60 
 

ซึ่งล่าสุด การที่ ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้องนำหมายเรียก บิ๊กโจ๊ก ครั้งที่ 2 ไปส่งที่บ้านพัก ซ.วิภาวดี 60 แต่ก็ไม่พบตัวของ“บิ๊กโจ๊ก” เนื่องจากเจ้าตัวได้ยื่นลาราชการยาวถึง 1 เม.ย.67 สุดท้ายต้องนำหมายเรียกกลับ

"บิ๊กโจ๊ก"เคลื่อนไหวล่าสุดสยบข่าวลือ  ลั่นชัด"ผมมีวินัย"

โดยพนักงานสอบสวนแจ้งว่าวันนี้ไม่สามารถส่งหมายเรียกได้เนื่องจากไม่มีผู้รับหมายอยู่ที่บ้าน หลังจากนี้จะรายงานผู้บังคับบัญชา เพื่อพิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

"บิ๊กโจ๊ก"เคลื่อนไหวล่าสุดสยบข่าวลือ  ลั่นชัด"ผมมีวินัย"
ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 21 มี.ค.67 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ได้ไปรายงานตัวที่สำนักนายกรัฐมนตรี และได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานที่ปรึกษาด้านกฎหมายและข้อมูลข่าวสาร  อย่างไรก็ตามในวันที่ 22 มี.ค.2567 รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ไม่ได้เดินทางเข้ามาปฏิบัติงานที่ตึกสำนักงาน ก.พ.

"บิ๊กโจ๊ก"เคลื่อนไหวล่าสุดสยบข่าวลือ  ลั่นชัด"ผมมีวินัย"

ซึ่ง บิ๊กโจ๊ก ได้เปิดเผยว่า ส่วนตัวยังไม่ทราบว่าจะมีการนำหมายเรียกมาที่บ้านของตนเองและที่ทำงานในวันนี้ เนื่องจากได้ลาพักผ่อนตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 1 เมษายน ซึ่งเป็นการลาไว้ และพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เซ็นอนุญาตตั้งแต่ก่อนที่จะถูกย้ายมาสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรีแล้ว  และหนังสือลาก็ได้นำมารายงานต่อปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี


สำหรับการลาพักผ่อนของ บิ๊กโจ๊ก มีโปรแกรมไปพักผ่อนกับครอบครัว พาภรรยาและแม่ไปที่ประเทศอังกฤษ จะกลับมาวันที่ 1 เมษายน 2567  เป็นการลาราชการเท่านั้น ไม่ใช่ลาออก 

"บิ๊กโจ๊ก"เคลื่อนไหวล่าสุดสยบข่าวลือ  ลั่นชัด"ผมมีวินัย"

จากเรื่องดังกล่าว บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ได้โพสต์เคลื่อนไหวล่าสุดว่า

สวัสดีครับ วันนี้มีสื่อหลายสำนัก นำเสนอข่าวว่า ผมจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวในวันที่ 1 เมษายน 
ผมยืนยันนะครับว่าผมมีวินัย จะไม่มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวแต่อย่างใด 

 

ส่วนการลาราชการ ผมได้ดำเนินการเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยจะเดินทางไปกับครอบครัว และจะกลับมาในวันที่ 1 เมษายน 2567