เด้ง"พล.ต.ต.ปรารถนา" ผู้การนนทบุรี เซ่นโคตรบ่อนบางใหญ่

สั่งเด้ง ผู้การนนท์ เซ่นทลายบ่อนบางใหญ่ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาการ ผบ.ตร. มีคำสั่งให้มาช่วยราชการที่ ศปก.ตร.

กรณีเมื่อ วันที่ 19 มีนาคม 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย   ควงอธิบดีกรมการปกครอง นำทีมปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองบุกทลายบ่อนการพนันขนาดใหญ่ในพื้นที่ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี สามารถจับกุมนักพนันได้กว่า 300 ราย ซึ่งบ่อนดังกล่าว เปิดให้เล่น 24 ชั่วโมง บริการรถรับส่ง พบเงินสดจำนวนมากกว่า 4 ล้านบาท ชิพหมุนเวียนภายในบ่อนร่วม 320 ล้านบาท รถยนต์ของนักพนัน อีกกว่า 100 คัน

เด้ง"พล.ต.ต.ปรารถนา" ผู้การนนทบุรี เซ่นโคตรบ่อนบางใหญ่

โดย  พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รักษาการ ผบ.ตร. มีคำสั่งการให้ พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี มาช่วยราชการที่ ศปก.ตร. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อให้การสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับบ่อนการพนันดังกล่าวว่าผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้องบ้าง

พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี
 


สำหรับรายละเอียดปฏิบัติการโค่นเซียน โค่นโคตรบ่อนบางใหญ่

สายลับพนักงานฝ่ายปกครองวางแผนเข้าสืบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง สายลับสามารถเข้าไปในบริเวณด้านในได้ ภายในมีการจัดให้เล่นการพนันจำนวน 3 ประเภท คือ การพนันกำถั่ว การพนันบาการา และการพนันเสือมังกร พบเห็นโต๊ะที่จัดให้เล่นพนันประเภท ถั่ว จำนวน 2 โต๊ะ ขนาดใหญ่ และการพนันประเภทบาการารวม 11 โต๊ะ รวมแล้วมีการพนันมากถึง 13 วงพนัน

เด้ง"พล.ต.ต.ปรารถนา" ผู้การนนทบุรี เซ่นโคตรบ่อนบางใหญ่
จุดเด่นของบ่อนการพนันแห่งนี้ จะมีการให้บริการ อาหาร เครื่องดื่ม ให้แก่นักพนัน ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อเป็นการดึงดูดใจนักเล่นและผ่อนคลายจากการเล่นการพนัน 

เด้ง"พล.ต.ต.ปรารถนา" ผู้การนนทบุรี เซ่นโคตรบ่อนบางใหญ่

ระบบป้องกันของบ่อนแห่งนี้คือ ประตูทางเข้าทางออก เป็นประตูเหล็กขนาดใหญ่ถึง 3 ชั้น นอกจากนี้ยังมีประตูลับทางด้านหลัง เพื่อให้เจ้ามือและนักเล่นระดับ VIP หลบออก นอกจากนี้ยังมีพนักงานรักษาความปลอดภัยกระจายอยู่ทุกจุด ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มีการตรวจตราอย่างแน่นหนา พบกล้องวงจรปิดมากกว่า 30 ตัว เพื่อสอดส่อง ตรวจตรานักพนันที่เข้ามาเล่นภายในและภายนอก