เปิดยี่ห้อเครื่องสำอางปลอม โรงงานดังสงขลา เจ้าของกวนครีมเถื่อนขายออนไลน์

เปิดยี่ห้อเครื่องสำอางปลอม โรงงานดังสงขลา เจ้าของ กวนครีมเถื่อนขายว่อนโลกออนไลน์ มีลูกค้าเพียบทั่วหาดใหญ่

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.สอท.5 ได้รับเรื่องร้องเรียนจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดสงขลา เกี่ยวกับการลักลอบผลิตเครื่องสำอางปลอมและลักลอบจำหน่ายในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ จึงได้บุกจับกุม นายเอกลักษณ์ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดสงขลา

เปิดยี่ห้อเครื่องสำอางปลอม โรงงานดังสงขลา เจ้าของกวนครีมเถื่อนขายออนไลน์

หลังจากเข้าจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และรับว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนจริง โดยรับว่าตนได้ซื้อเนื้อครีมสำเร็จรูปมาจากลูกค้า และได้นำเนื้อครีมดังกล่าว มาเข้าเครื่องกวนครีม เพื่อให้เนื้อครีมละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ง่ายต่อการบรรจุ และบรรจุลงบรรจุภัณฑ์ ติดฉลาก ยี่ห้อต่างๆ ภายในสถานที่แห่งนี้ 

 


และตนได้จ้างพนักงานไว้สำหรับติดฉลากบนบรรจุภัณฑ์ และตนเป็นผู้บรรจุผลิตภัณฑ์ด้วยตนเอง ซึ่งเครื่องสำอางบางส่วนที่ตนได้บรรจุ ติดฉลาก เสร็จเรียบร้อยแล้ว พร้อมจัดส่งโดยจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ และจำหน่ายทั่วไป โดยลูกค้าจะเข้ามารับสินค้าด้วยตนเอง โดยมีลูกค้าทั้งในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง
 

 

เปิดยี่ห้อเครื่องสำอางปลอม โรงงานดังสงขลา เจ้าของกวนครีมเถื่อนขายออนไลน์

พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดเผย ของกลางที่ตรวจยึด เครื่องสำอาง  White body lotion bright&glow ยี่ห้อ Preawrada บรรจุในขวดปั๊ม ขนาดขวดละ 200 มิลลิลิตร จำนวน 11 ลัง (เครื่องสำอางปลอม สถานที่ผลิตไม่ตรงกับฉลาก)

 

 

เครื่องสำอางครีมกันแดด white aura sunscreen protection cream SPF50 PA+++ ยี่ห้อ Malitar DD ขนาดบรรจุ 100 กรัม จำนวน 5 ลัง (เครื่องสำอางปลอม สถานที่ผลิตไม่ตรงกับฉลาก) ครีมกระปุก สูตรใหม่ ยี่ห้อ NA-DA, NA-DA gluta จำนวน 1 ลัง

 

ครีม NADA HYA ARBUTIN WHITENING BODY CREAM เลขจดแจ้ง 65-1-6600016689 จำนวน 3 ลัง (เป็นเครื่องสำอางปลอม สถานที่ผลิตไม่ตรงกับฉลาก)

 

 

ครีมกันแดด ยี่ห้อ Tester Wila DD sunscreen  SPF50 PA+++ บรรจุในหลอดขนาด 80 กรัม จำนวน 1 ลัง เครื่องสำอาง whitening body lotion ยี่ห้อ  Fuk kao ครีมสีส้มบรรจุในกระปุกพลาสติกขนาด 150ml จำนวน 6 กระปุก (เป็นเครื่องสำอางปลอม สถานที่ผลิตไม่ตรงกับฉลาก)
 

 

เปิดยี่ห้อเครื่องสำอางปลอม โรงงานดังสงขลา เจ้าของกวนครีมเถื่อนขายออนไลน์

 

แกลลอนบรรจุของเหลว ระบุข้อความ TEA จำนวน 1 แกลลอน แกลลอนบรรจุของเหลว ระบุข้อความ Propylene gly con จำนวน 1 แกลลอน บิวทีลิน ไกรคอล 500 กรัมเนื้อครีมสีต่างๆใช้สำหรับผลิตครีมจำนวนหลายรายการ

 

เนื้อครีมวิลล่า น้ำหนัก 20 กิโลกรัม (ใช้สำหรับผลิต) ผงสีขาว จำนวน 1 กระสอบ สารสีขาวเป็นเม็ด จำนวน 1 กระสอบ แกลลอน ภายในมีของเหลว Propylene glycok จำนวน 1 แกลลอน แกลลอน ภายในมีสาร white mineral oil จำนวน 1 แกลลอน แกลลอน  ภายในมีสาร PMX-200/30 จำนวน 1 แกลลอน มูลค่าความเสียหายกว่า 1 ล้านบาท

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทําการตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้เพื่อตรวจสอบแล้วแจ้งข้อหา ผลิตเพื่อขาย นำเข้าเพื่อขาย หรือรับจ้างผลิตเครื่องสำอางโดยไม่ได้จดแจ้ง ผลิตเพื่อขาย นำเข้าเพื่อขาย รับจ้างผลิตหรือขายเครื่องสำอาง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

เปิดยี่ห้อเครื่องสำอางปลอม โรงงานดังสงขลา เจ้าของกวนครีมเถื่อนขายออนไลน์

ภาพจาก ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท.