เร็ว แรงไม่คิดเบรก เปิดกล้องวงจรปิด เฟอร์รารี่ซิ่งแหกโค้ง โชคดีคนขับปลอดภัย โชคร้ายไม่ใช่รถของตัวเอง ชาวบ้านเล่าระทึก

สืบเนื่องจากอุบัติเหตุ เฟอร์รารี่ (Ferrari) ซุปเปอร์คาร์หรูสัญชาติอิตาลี คันสีแดงเสียหลักหลุดโค้งตกลงไปในคูน้ำกลางถนนประเสริฐมนูกิจ ฝั่งขาออก ถนนรามอินทรามุ่งหน้ามีนบุรี ทำให้รถได้รับความเสียหาย สภาพกระจกหน้ารถแตกประตูข้างซ้ายยุบต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งจึงเข้าช่วยเหลือพบว่าคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

 

กล้องวงจรปิด เฟอร์รารี่แหกโค้ง โชคดีคนขับปลอดภัย โชคร้ายไม่ใช่รถตัวเอง

ทีมข่าวได้สอบถาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เวลาประมาณ 10:30 น. ของวันเกิดเหตุระหว่างที่เธอทำงานอยู่ได้ยินเสียงรถสปอร์ตขับมาด้วยความเร็ว บนถนนประเสริฐมนูกิจฝั่งขาออกพอมาถึงที่เกิดเหตุจะได้ยินเสียงรถประสบอุบัติเหตุเสียงดังสนั่น จนชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนี้วิ่งออกมาดูด้วยความตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น 

 


แต่ไม่เห็นรถคันดังกล่าวเนื่องจากได้ตกลงไปในคูน้ำ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ตนเองไม่กล้าเข้าไปดู ได้แต่มองยืนดูอยู่ไกลๆ จึงไม่ทราบว่าคนขับรถได้รับบาดเจ็บหรือไม่ หลังจากนั้นพบว่ามีเจ้าของรถเป็นชายจำนวน 3 - 4 คนเดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำผ้ามาคลุมรถและกันคนที่ไม่เกี่ยวข้องไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับรถที่เกิดเหตุ 
 

กล้องวงจรปิด เฟอร์รารี่แหกโค้ง โชคดีคนขับปลอดภัย โชคร้ายไม่ใช่รถตัวเอง

พร้อมกันนี้ยังมีรายงานเพิ่มอีกว่ารถซูเปอร์คารคันดังกล่าวได้ซ่อมที่อู่รถแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากการซ่อมเสร็จได้นำมาทดลองขับ เกิดหลุดโค้ง ตกลงไปในคลองในจุดเกิดเหตุอยู่ในท้องที่ สน. บึงกุ่ม โดยคนขับรถคันดังกล่าวนั้น ไม่ใช่เจ้าของรถ แต่เป็นช่าง

 

ทั้งนี้ สิ่งที่ชาวบ้านเป็นกังวลคือ พื้นที่บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบและปรับภูมิทัศน์ด้วย

 


อย่างไรก็ตาม จากคลิปวงจรปิดจะเห็นว่า มีรถหรูสีแดงขับด้วยความเร็วสูงแช่อยู่เลนขวา เมื่อเทียบกับเลนกลางที่มีรถอีกคันขับอยู่ จะเห็นความแตกต่างชัดเจนเรื่องความเร็ว

 

กล้องวงจรปิด เฟอร์รารี่แหกโค้ง โชคดีคนขับปลอดภัย โชคร้ายไม่ใช่รถตัวเอง