พบแล้ว สาวเข้าวัดกลางดึก ก่อนหายตัวปริศนา บันทึกสุดท้ายเขียนเลขรางวัล

พบร่างแล้ว สาวลึกลับที่มาวัดกลางดึกก่อนทิ้งข้าวของไว้ บันทึกสุดท้ายเขียนเลขรางวัล พร้อมอธิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนตัดสินใจจบชีวิตดิ่งลงคลองข้างวัด

จากกรณีเมื่อวันที่ 29 มี.ค.2567 เจ้าหน้าที่กู้ภัยรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งเหตุคนสูญหายบริเวณคลองข้างวัดศรีประชาราม ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยหลวงพ่อที่จำวัดอยู่บอกว่า มีหญิงสาวเข้ามาภายในวัดประมาณ ตี 1 จะขอเข้าไปภายในอุโบสถ หลวงพ่อก็บอกไม่ได้ถ้าจะเข้าไปต้องขออนุญาตเจ้าอาวาสก่อน จากนั้นหญิงสาวพูดตัดพ้อว่าตนเองนั้นพร้อมที่จะจากโลกนี้ไปแล้ว ได้มีการบริจาคข้าวของไว้กับทางหลวงพ่อ

จนกระทั่งช่วงเช้าที่หลวงพ่อะจะออกไปบิณฑบาต ได้บอกให้สาวคนดังกล่าวรออยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่อย่าเพิ่งเดินออกไปไหน พอหลวงพ่อกลับจากบิณฑบาตก็พบว่าสาวคนดังกล่าวได้หายไปแล้ว แต่มีชาวบ้านแจ้งว่าเหมือนเห็นผู้หญิงเดินลงไปในน้ำ หลวงพ่อจึงได้ติดต่อเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งนักประดาน้ำใช้เวลาในการค้นหาตั้งแต่ช่วงเช้าจนไปถึงหัวค่ำก็ยังไม่พบ จึงได้แต่สงสัยกันว่าหญิงสาวคตนดังกล่าวนั้นมีตัวตนจริงหรือไม่


กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มี.ค.2567 ชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาไปพบร่างของ น.ส.วรรณวิมล หรือ อ้อม อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ร่างลอยอยู่กลางคลองห่างจากจุดที่นักประดาน้ำค้นหาร่างประมาณ 200-300 เมตร ซึ่งทางกู้ภัยได้นำร่างของหญิงสาวคนดังกล่าวขึ้นมา โดยไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพบกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิต 2 ใบ และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โดยภายในกระเป๋ามีสมุดบันทึก 1 เล่ม คาดว่าจะเป็นลายมือของผู้เสียชีวิตที่เขียนเอาไว้ก่อนตัดสินใจกระโดดน้ำ เนื้อความในสมุดเป็นบันทึกสุดท้ายระบุว่า

 

"สาธุ ระบุวันที่หัวกระดาษคือ 1 เมษายน 2567 พร้อมเขียนเลข 6 ตัว ระบุว่าเป็นรางวัลที่ 1 ได้แก่ 102021 รางวัลเลข 3 ตัว สามตัวบนคือ 102 สามตัวล่างคือ 021 และ สองตัวล่างคือ 38" จากนั้นเป็นข้อความกล่าวถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ที่เธอเลื่อมใสอีกหลายองค์ ขอให้คำอธิษฐานเป็นจริง