หนุ่มนักดนตรี สุดช้ำ ภรรยาถูกพระขืนใจตอนไปปฏิบัติธรรม จนท้อง 7เดือน

หนุ่มนักดนตรี ร้องทุกข์ ภรรยาที่จดทะเบียนด้วยกัน ถูกพระขืนใจตอนไปทำบุญ จนตั้งท้อง 7เดือน แถมพระยังสึกแล้วตามข่มขู่ถึงหน้าบ้าน จะเอาภรรยาผู้เสียหายไปอยู่ด้วย


กรณีหนุ่มนักดนตรี เข้าร้องทุกข์กับสายไหมต้องรอด หลังจาก ภรรยาถูกพระขืนใจ จนท้อง7เดือน ขณะไปปฏิบัติธรรม  โดยนายวรุต อายุ 36 ปี นักดนตรีโฟล์คซอง ชาวอุบลราชธานี เข้าร้องเรียนกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังรู้ความจริงว่าภรรยาจดทะเบียนสมรส ถูกพระขืนใจระหว่างไปทำบุญที่วัด จนตั้งครรภ์ 7 เดือน 

ต่อมาพระได้โทรศัพท์มาข่มขู่ให้ส่งมอบเมียมาให้พระแต่โดยดี ล่าสุดพระตัดสินใจสึกและบุกมาที่บ้านเพื่อมาทวงเมียจากสามีนักดนตรี พร้อมขู่เอาชีวิตหากไม่ยินยอม  โดยนายวรุต เปิดเผยว่า ครั้งแรกไม่ทราบบอะไรเลย คู่กรณีขับรถมาถึงบ้าน นางวรรณ (นามสมมติ) ภรรยา วัย31 ปี แต่งงานกันมา 8-9 ปี ตั้งท้องแล้ว 7 เดือน ก่อนหน้านี้ไปแจ้งความที่สภ.ทรายมูล จ.ยโสธร ข้อหาข่มขืน และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ เมื่อวันที่ 25 มี.ค.

หนุ่มนักดนตรี สุดช้ำ ภรรยาถูกพระขืนใจตอนไปปฏิบัติธรรม จนท้อง 7เดือน

ภรรยตนเอง โดนพระวัดป่าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดยโสธร ขืนใจตอนไปทำบุญ ตัวภรรยาไม่เคยเล่า มารู้ตอนสุดท้ายเกิดเหตุดังกล่าว ปกติส่วนใหญ่แฟนไปทำบุญไม่ค่อยอยู่บ้าน ครั้งละประมาณ 2 วัน และอยู่ยาวสุดไม่เกิน 1 อาทิตย์

หนุ่มนักดนตรี สุดช้ำ ภรรยาถูกพระขืนใจตอนไปปฏิบัติธรรม จนท้อง 7เดือน

ต่อมาพระเคยเข้ามาที่บ้านขึ้นไปบนห้องพระ ภรรยาเป็นคนใจบุญบริจาคเงินเข้าวัดเสมอ แต่พระเข้ามาครั้งแรกตนเองไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้าตัวชัดเจน วันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 25 ก.พ.67ที่ผ่านมา พระนั่งรถกู้ภัยมาเปิดไฟไซเรน ประกาศเรียกชื่อภรรยาตนเองอยู่หรือไม่ เพื่อนบ้านบอกมีคนมาก่อกวน ประกาศเรียกชื่อภรรยาให้ไปหา จนกระทั่งเขามาเรียกตนเองให้ไปคุยหน้าปากซอย จากนั้นเขาก็กลับไป จึงไปถามทราบว่า ภรรยาตั้งท้อง 7 เดือน 


สิ่งมาร้อง คือตน ภรรยา ครอบครัวภรรยาโดนคุกคาม โดยพระที่สึกมาดังกล่าวอ้างว่ามีพรรคพวกอยู่อุบลราชธานี ระหว่างที่ตนเองพูดคุยก็คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง คิดว่าคงแค่ต้องการมาไกล่เกลี่ยหรือคุยเรื่องที่เกิดขึ้นกับภรรยา ภรรยาเลือกที่จะอยู่กับตนเอง เรื่องมาถึงขนาดนี้ก็เลยเลิกกัน แต่แม่ของตนเองก็เห็นใจ

หนุ่มนักดนตรี สุดช้ำ ภรรยาถูกพระขืนใจตอนไปปฏิบัติธรรม จนท้อง 7เดือน

ตนเองไม่ทราบความจริงเลยว่าเกิดอะไรขึ้น อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องดังกล่าวเข้ามา ทำงานหาเงินเลี้ยงแม่และแม่ยาย เอาจริงๆ ผมมีปืนผมคงเอาไปยิงเขาแล้วแต่ก็ไม่อยากนอนในคุก นอกจากนี้ มีข่มขู่ว่า มีการถ่ายคลิปวีดีโอตอนมีสัมพันธ์ ภรรยาบอกว่าไม่กล้าบอกตนเองว่าโดนขืนใจเมื่อปีที่แล้วจึงแจ้งความดังกล่าว

หนุ่มนักดนตรี สุดช้ำ ภรรยาถูกพระขืนใจตอนไปปฏิบัติธรรม จนท้อง 7เดือน

จากนั้นมีการโพสต์ว่าจะมาเอาลูกไป แต่ภรรยาของตนเองก็ให้นมอยู่ ฝั่งแม่ยายผมและครอบครัวพระที่สึกแล้วมีการคุยไกล่เกลี่ย ทางฝ่ายพระที่สึกต้องการแค่ลูก แม่ยายผมก็บอกว่าเอาไปเลย แต่ฝั่งภรรยาไม่อยากให้ จนกระทั่งถูกคุกคามจนไม่รู้ว่าจะอยู่อย่างไรจึงมาร้องเพื่อให้ช่วยเหลือกรณีดังกล่าว

 

ด้าน นายเอกภพ กล่าวว่า กรณีจะไล่ตรวจสอบช่วงเวลาการแจ้งความประสาน ผกก.สภ.ทรายมูล ตามคดีขืนใจ และประสานพื้นที่บ้านของน้องเขา อ้างมีอาวุธปืนจะอุ้มหรือทำร้ายผู้เสียหาย ทำเรื่องกับกรมคุ้มครองสิทธิ์ ทำเรื่องคุ้มครองพยานตามกฎหมาย ถือว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย