"เมียหลวง" ติดป้าย ปิดร้านไปตามตบเมียน้อย ล่าสุด มาแล้ว เล่าตอบจบสุดพีค

เจ้าของป้าย "หยุด 4-5 วัน ไปตามตบเมียน้อย เดะมาเล่านะจ๊ะ" ล่าสุดออกมาแสดงตัวแล้ว พร้อมเล่าเรื่องราวทั้งหมด บอกเลย พีคสุด

เมื่อไม่กี่วันมานี้ หลายคนคงจะเห็นป้ายที่ร้านแห่งหนึ่ง ติดหน้าร้านเอาไว้ว่า "หยุด 4-5 วัน ไปตามตบเมียน้อย เดะมาเล่านะจ๊ะ" ว่อนทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งวันนี้ เจ้าของป้ายแสดงตัวและชี้แจงแล้ว ผ่านกลุ่ม กลุ่มที่ไม่ว่าพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงงๆอิหยังวะ ระบุว่า 

จากรูปนะจ้า ... เราคือเจ้าของร้านเอง 555 อย่าแตกตื่น อย่าตกใจ มาฟัง มาอ่านกันให้ดีๆ

ต้องบอกก่อนว่า เรากับแฟน คบกันมา 16-17 ปีละ เราสองคนเปิดร้านขนมปังเล็กๆ ลูกค้าก็กลุ่มเล็กๆ แต่ลูกค้าน่ารักมากทุกคน เราเป็นคนเฮฮา ลูกค้ามาซื้อก็จะคุย จะแซว จะเม้าท์มอย คือเรื่องของเรื่องขนมร้านฉันมันรอนานน่ะ กลัวลูกค้าด่าเลยชวนคุยแก้เซ็ง รอบแรกหลายเดือนก่อน เราติดป้าย อกหักขอหยุด 2 วัน ก็รอบนึงนะ แต่รอบนี้ เราไปหลายวัน ก็เลยเขียนป้ายไปแบบนั้น ถามว่า .. ทำไมถึงไปตามตบเมียน้อย ต้องบอกเลยว่า คือการตอกย้ำ เอาเรื่องจริงมาพูดเล่นของแทร่ ตอกย้ำจากวีรกรรมของอีคุณแฟน ที่สรรหาสร้างเรื่องสร้างราว ปัญหามือที่ 3 มาเปนระยะๆ ตลอด 16 ปีที่คบกัน แต่...อย่าด่า ว่ากูทนทำไม เพราะสุดท้าย มันก็เลือกกูจร้า (ก็คนมันแซ่บอะเนอะ) วีรกรรมมันก็ไม่ได้เลวร้ายมากมายถึงขั้นประสาทแดกนะ กูจับได้ก่อนบานปลายตลอด จมูกดีกว่าหมาตำรวจก็กูนี่แหละ ได้กลิ่นแปลกๆตามเช็คแปปเดียว จัดการ..จบ

"เมียหลวง" ติดป้าย ปิดร้านไปตามตบเมียน้อย ล่าสุด มาแล้ว เล่าตอบจบสุดพีค

นี่แหละ มันเลยเป็นที่มาของ ป้าย. คือขำๆกับลูกค้าประจำที่แวะเวียนมา และแกล้งแฟน ตอกย้ำมันขำๆ

เลยขอชี้แจงตรงนี้นะจ้า ก่อนไปกันไกล กลับมาๆๆ และที่ปิดร้าน ก็ไปธุระตามข่าวที่ออกไปนะจ้า ตอนนี้ยังดี มีชีวิต ไม่ติดคุก ไม่ตาเขียว ไม่ปากแตก ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะจ้า และก็ขอโทษสำหรับบางคนที่บอกว่าเราสร้างกระแสทำไม เรื่องส่วนตัวจะแสดงออกทำไม คือเราติดป้ายที่ร้านเราเฉยๆ ลูกค้ามาเอาไปลงเองนะจ้า ไม่ใช่แผนการโปรโมทอะไรของร้านเลย เราเองไปธุระบนเขา สัญญาณขาดๆหายๆกระปิบกระปอยแบบใจจะขาด เลยไม่ได้มาชี้แจงแต่แรก

อดีตชอบตบตี บ้าพลัง แต่ตอนนี้ไม่นิยมความรุนแรง แต่ถ้ามันกวนมากก็จัดไปค่ะเพื่อนๆ อย่าไปกลัว หัวแตก ปากแตก สนุกดี เชื่อกู

"เมียหลวง" ติดป้าย ปิดร้านไปตามตบเมียน้อย ล่าสุด มาแล้ว เล่าตอบจบสุดพีค