ใครก็ทำอะไรไม่ได้ สาวสุดช้ำ โดนสาวแสบ บริษัทประกัน ลวงเอาเงินประกัน 1.5 ล้าน

สาวร้องทุกข์ โดนสาวแสบนายหน้าบริษัทประกัน ลวงเอาเงินประกันไปกว่า 1.5 ล้านบาท แถมท้าแจ้งความ ลั่นใครก็ทำไรไม่ได้

กรณีสาวร้องทุกข์ถูกสาวบริษัทประกันแสบ ลวงเอาเงินประกันไปกว่า 1.5 ล้านบาท แถมท้าแจ้งความ โดย นางฐิติรัตน์ อายุ 42 ปี พร้อมด้วยนางสาวศิวปรียา อายุ 20 ปี  เข้าขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด หลังโดนสาวนายหน้าประกันเชิดเงินกว่า 1,500,000 บาทไป 

 

นางฐิติรัตน์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 อดีตสามีของตนเสียชีวิตด้วยสภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ก่อนหน้านี้อดิศักดิ์มีได้ทำประกันชีวิตไว้กับบริษัทประกันชีวิตเอกชนบริษัทหนึ่งซึ่งได้มอบอำนาจให้กับลูกทั้งสองคน คนละ 50% และได้รับเงินมาจากบริษัทประกันภัยเป็นจำนวนเงิน 5,500,000 บาท 

ใครก็ทำอะไรไม่ได้ สาวสุดช้ำ โดนสาวแสบ บริษัทประกัน ลวงเอาเงินประกัน 1.5 ล้าน

หลังจากนั้นนางสาว แพท ซึ่งเป็นตัวแทนบริษัทประกันชีวิตได้ติดต่อเข้ามา พร้อมกับเสนอตัวเป็นผู้ดูแลเรื่องเอกสาร และคอยจัดการธุระต่างๆให้ จนทำให้ครอบครัวผู้เสียหายเชื่อใจ

ใครก็ทำอะไรไม่ได้ สาวสุดช้ำ โดนสาวแสบ บริษัทประกัน ลวงเอาเงินประกัน 1.5 ล้าน

ต่อมาวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา นางสาวแพท ก็ได้ทักมาบอกว่า ประกันอนุมัติให้รับเงินแล้ว 5,500,000 บาท แล้วจะนัดวันมาเอาเช็กไปขึ้นเงิน แต่ระหว่างนั้นตนล้มป่วยจึงขอเลื่อนวันรับเช็กออกไปก่อน


ต่อมาวันที่ 17 กุมภาพันธ์67ที่ผ่านมา นางสาวแพทและผู้เสียหาย ได้พากันไปเอาเช็กไปขึ้นเงิน ซึ่งนางสาวแพทได้ยื่นข้อเสนอให้ผู้เสียหายทำประกัน โดยจ่ายรายปี ปีละ 250,000 บาท พร้อมกับจะขอเปิดบัญชีร่วมกัน ซึ่งทางผู้เสียหายด้วยความที่ไว้เนื้อเชื่อใจ จึงยอมตกลง พร้อมกับฝากเงินไว้ในบัญชีร่วม 1,500,000 บาท  ซึ่งนางสาวแพทก็บอกว่าถ้าจะใช้เงินที่อยู่ในบัญชีนี้ก็ให้มาปรึกษาตนก่อน

ใครก็ทำอะไรไม่ได้ สาวสุดช้ำ โดนสาวแสบ บริษัทประกัน ลวงเอาเงินประกัน 1.5 ล้าน
ต่อมาผู้เสียหายได้มีการติดต่อไปหานางสาวแพท เพื่อจะใช้เงิน 700,000 บาท ซึ่งนางสาวแพทก็มีทีท่าเหมือนจะไม่ยอมให้เงิน นอกจากนี้นางสาวแพทยังได้มีการท้าทายให้ไปแจ้งความ อ้างว่าไม่มีใครทำอะไรตนได้ จึงกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะนางสาวแพทใช้ชีวิตหรูหรา มีหน้ามีตาในสังคม เกรงว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า จึงมาร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด


ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้ฝากไปถึงนางสาวแพทว่า อย่าคิดไปเอง ว่าไม่มีใครทำอะไรได้ ต่อให้มีชีวิตอยู่หรูหราขนาดไหนก็ไม่มีใครใหญ่กว่ากฎหมาย โดยหลังจากนี้จะประสานไปยัง พันตำรวจเอก พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เพื่อเร่งติดตามตัวนางสาวแพทมาดำเนินคดีตามกฎหมาย