แฟนสาว ร.ท. แฉเอง คาดมูลเหตุจูงใจก่อคดีสยอง แม่ค้าออนไลน์สาวสวย

แฟนสาว ร.ท. แฉเอง พิรุธแฟนหนุ่ม คืนวันเกิดเหตุที่ แม่ค้าออนไลน์สาวสวย เสียชีวิตสลด คาดมูลเหตุจูงใจก่อคดีสยอง

สืบเนื่องจากกรณีที่ น.ส.อัญพัชญ์ วัย 47 ปี แม่ค้าออนไลน์สาวสวยโดน ทหาร ยศ ร.ท. บุกห้องก่อนก่อเหตุสยอง จนเธอเสียชีวิต ซึ่งในโลกออนไลน์เพื่อนๆ ของเธอต่างไว้อาลัยหน้าเฟซบุ๊กต่อการจากไปครั้งนี้ 


อ่านข่าว : แม่ค้าออนไลน์ โดนฆาตกรเหี้ยม บุกดักรอก่อเหตุสยอง อึ้งคนร้ายคือ ทหาร ยศ ร.ท.

แฟนสาว ร.ท. แฉเอง คาดมูลเหตุจูงใจก่อคดีสยอง แม่ค้าออนไลน์สาวสวย

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ ทหารหนุ่มสังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย มาสอบสวนหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมน.ส.อัญพัชญ์ ซึ่ง เบื้องต้นเจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ


แต่เมื่อ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ ไปตรวจค้นห้องพักที่คอนโดดังฯอีกครั้ง เพื่อค้นหามีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุและโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตที่หายไปอีก 1 เครื่อง


ร.ท.จิระวัฒน์ ผู้ต้องสงสัย ระบุ ตัวเองยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนร่องรอยบนใบหน้านั้น เป็นรอยที่เกิดมาจากการที่ตนมีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาว
 

น.ส.อัญพัชญ์ ผู้เสียชีวิต

แต่เมื่อสอบสวนแฟนสาวของ ร.ท.จิระวัฒน์ ระบุว่า คบหาและพักอาศัยอยู่กับ ร.ท.จิระวัฒน์ มาสักพักใหญ่ ก่อนหน้านี้ ร.ท.จิระวัฒน์ ขอยืมเงิน 3 - 4 แสนบาทอ้างว่าร้อนเงินและต้องการใช้เงิน แต่ตนไม่มีเงินขนาดนั้นจึงได้ปฏิเสธ เพราะพอรู้มาว่าแฟนหนุ่มติดการพนันในลักษณะเดิมพันกับกลุ่มเพื่อนๆ เกี่ยวกับกีฬาอีสปอร์ตด้วย


นอกจากนั้นคืนที่เกิดเหตุหลังกลับมาจากที่ทำงานกลางดึก พบว่าแฟนหนุ่มกำลังซักเสื้อผ้าด้วยเครื่องอยู่ ที่ใบหน้ากับแขนมีร่องรอยขีดข่วนอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่กล้าถามเพราะกลัวถูกทำร้าย และพบพิรุธอีกว่า หลังซักเสื้อผ้าชุดนั้นเสร็จยังเขวี้ยงเสื้อผ้าชุดที่ซักออกนอกห้องอีกด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไม

 


ทั้งนี้แฟนสาวบอกอีกว่า เธอยังต้องคอยส่งเงินให้เป็นประจำ คาดอาจะมีปัญหาเรื่องเงิน และจากการสอบปากคำนายทหารหนุ่มคนนี้ ทราบมาว่ามักอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นประจำและชอบเล่นเกมส์ ซึ่งเป็นเกมส์ลักษณะที่ต้องเติมเงินเข้าไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำข้อมูลในคอมพ์ไปตรวจสอบและนำมาขยายผลอีกครั้ง พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่พบว่ามีพยานหลักฐานเพียงพอและเชื่อมโยงไปถึงผู้ต้องสงสัยรายนี้ จึงได้แจ้งดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและประสานไปยังทหารรัฐธรรมนูญเพื่อนำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปฝากขังที่ศาลทหารต่อไป
 

น.ส.อัญพัชญ์ ผู้เสียชีวิต