ปิดตำนาน "อ้วน บะกุ๊ดเต๋" นายหว่อง ฮุนเกี้ยง เสียชีวิตแล้ว

ปิดตำนาน อ้วน บะกุ๊ดเต๋ ตำนานร้านดังคู่อำเภอสุไหงโก-ลก นายหว่อง ฮุนเกี้ยง เสียชีวิตแล้ว ลูกค้าแห่อาลัยต่อการจากไป

วันที่ 9 เมษายน 2567 เพจเฟซบุ๊ก สวท.สุไหงโก-ลก โพสต์แจ้งข่าวน่าใจหาย ปิดตำนาน "อ้วน บะกุ๊ดเต๋" นายหว่อง ฮุนเกี้ยง เสียชีวิตแล้วด้วยโรคประจำตัว ท่ามกลางชาวสุไหงโก-ลกที่มาร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยแด่เจ้าของร้านดังคู่อำเภอ

 

ปิดตำนาน อ้วน บะกุ๊ดเต๋ นายหว่อง ฮุนเกี้ยง เสียชีวิตแล้ว

โดยทางเพจแจ้งว่า ปิดตำนาน "อ้วน บะกุ๊ตเต๋" เมนูเด็ดที่อยู่คู่อาหารเช้าคู่เมืองสุไหงโก-ลกมากว่า 30 ปีเมืองนายหว่อง ฮุนเกี้ยง ฉายา อ้วน บะกุ๊ตเต๋ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคประจำตัว

 

ปิดตำนาน อ้วน บะกุ๊ดเต๋ นายหว่อง ฮุนเกี้ยง เสียชีวิตแล้ว

 

นายหว่อง ฮุนเกี้ยง ฉายา อ้วน บะกุ๊ตเต๋ คือ ตำนานของการเปิดร้าน "อ้วน บะกุ๋เต๋" ที่อยู่คู่เมืองสุไหงโก-ลกมากว่า 30 ปี กับภาพจำที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและการต้อนรับลูกค้าด้วยความเป็นมิตร

ปิดตำนาน อ้วน บะกุ๊ดเต๋ นายหว่อง ฮุนเกี้ยง เสียชีวิตแล้ว

 

วันนี้ นายหว่อง ฮุนเกี้ยง "อ้วน บะกุ๊ตเต๋" ได้เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคประจำตัว ซึ่งจะมีพิธีรดน้ำศพในวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 18.00น.ณ วัดโก-ลกเทพวิมล อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส

โดยร้านอ้วน บะกุ๊ดเต๋ ถือเป็นหนึ่งร้านตำนานคู่อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ที่คนในพื้นที่ชื่นชมและโด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยวชนิดที่ว่ามาเยือนแล้วต้องได้กิน ไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึง

สูตรของทางร้านได้รับความนิยมถึงขั้นมีผู้ประกอบการในหลายจังหวัด ซื้อสูตร "อ้วน บะกุ๊ตเต๊"ไปเปิดจำหน่ายในหลายจังหวัดทั่วประเทศไทย

การจากไปของนายหว่อง ฮุนเกี้ยง ถือเป็นการสิ้นสุดอ้วนบะกุ๊ดเต๋ต้นตำหรับ แต่ทางร้านยังคงเปิดให้บริการโดยได้ส่งต่อร้านไปยังรุ่นลูกรุ่นหลานต่อไป