หนุ่มสั่งข้าวผ่านแอปฯดัง จู่ๆ โดนไรเดอร์เท หลังรู้อาชีพ ให้เหตุผลสุดเจ็บ

หนุ่มสั่งข้าวผ่านแอปฯดัง จู่ๆ โดนไรเดอร์เท หลังรู้อาชีพ พร้อมให้เหตุผลสุดเจ็บ คนหิวถึงท้อ ขออย่าเลือกปฏิบัติ

กำลังเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์กันนี้ เมื่อตำรวจรายหนึ่งได้โพสต์ภาพว่าเขาได้ สั่งอาหารแล้วใช้บริการให้ไรเดอร์มาส่ง ทว่าหลังจากที่ไรเดอร์รู้ว่าเข้าเป็นใครกลับบอกให้คนสั่งยกเลิกออเดอร์ พร้อมให้เหตุผลชวนอึ้ง จนกลายเป็นประเด็นถกเสียงแตกในโลกออนไลน์ในตอนนี้

 

 

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Anuwat Raksayot ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า เพิ่งออกเวร หิว สั่งข้าวผ่าน ... แต่...ก็พอเข้าใจได้ว่าอาจจะมีอคติกับตำรวจ แต่ได้โปรดอย่าเหมารวมได้ไหม ตั้งใจช่วยคนที่เดือนร้อนทุกวัน ถึงไม่ได้รับคำขอบคุณ แต่ขออย่าตั้งอคติได้ไหม ผมก็มีหัวใจ มีกระเพาะที่ต้องการอาหาร #ผมผิดอะไรทิ้งผมทำไมครับพี่ #กลับมาก๊อนนนนน" 
 

หนุ่มสั่งข้าวผ่านแอปฯดัง จู่ๆ โดนไรเดอร์เท หลังรู้อาชีพ ให้เหตุผลสุดเจ็บ

 

ทั้งนี้มาทราบว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวเป็นตำรวจอยู่ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห้นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีทั้งฝ่ายที่เข้าใจนายตำรวจ และเข้าใจไรเดอร์ เช่นว่า เขาอาจจะไม่ได้มีอคติ แต่กลัวโดนล่อซื้อ , เกินปุยมุ้ย , มีงี้ด้วยเหรอ , ตำรวจ ก็หิวข้าว เป็นนะครับ , สงสัยโรงพักล่อซื้อบ่อย, พลาดแล้วบ่าว ไม่มาแลสารวัตรหล่อก่อน

 

 

อย่างไรก็ตามทาง ทีมข่าว"ไทยนิวส์" ได้ติดต่อยังนายตำรวจรายนี้แล้ว ซึ่งทาง คุณตำรวจระบุว่า ไม่สามารถให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมได้ เนื่องจากติดขัดเรื่องระเบียบคำสั่งภายในของตำรวจ แต่อนุญาตให้นำโพสต์ไปแชร์ได้แบบไม่ต้องเซนเซอร์ พร้อมทั้งยังฝากเป็นกระบอกเสียงมาตรฐานการเลือกปฏิบัติต่อเจ้าหน้าที่

 

หนุ่มสั่งข้าวผ่านแอปฯดัง จู่ๆ โดนไรเดอร์เท หลังรู้อาชีพ ให้เหตุผลสุดเจ็บ