ฉาวหนัก เพจดังแฉมีสายนิรนามโทรขอเคลียร์เงินก้อนโตให้จบคดี "ฝรั่งเตะหมอ"

ฉาวหนัก เพจดังแฉมีสายนิรนามโทรขอเคลียร์เงินก้อนโตให้จบคดีฝรั่งเตะหมอ ด้าน "พ่อหมอปาย" ยันไม่รับเงินต่างชาติสกปรก

จากกรณี หมอปาย ที่ถูก นายเดวิด ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ใช้เท้าเตะหลังขณะนั่งชมจันทร์บริเวณบันไดวิลลาหรู ริมชายหาดยามู ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนกลายเป็นข่าวโด่งดังนำไปสู่การเพิกถอนวีซานายเดวิด และดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่ง นายเดวิด ให้การปฏิเสธ

 

 

ฉาวหนัก เพจดังแฉมีสายนิรนามโทรขอเคลียร์เงินก้อนโตให้จบคดี ฝรั่งเตะหมอ

ต่อมาทางด้าน หมอปาย ได้ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ เนื่องจากไม่มั่นใจ หลังพบความผิดปกติระหว่างส่งสำนวนยื่นฟ้องศาล ซึ่งหมอปลายรู้สึกติดใจสงสัย ทำให้รู้สึกวิตกกังวล อยากให้เรื่องนี้จบโดยตนได้รับความยุติธรรมจริงๆ เพราะผลกระทบจากการถูกกระทำ ทำให้ตนต้องไปปรึกษาจิตแพทย์เพราะฝันร้ายบ่อย ๆ ถึงขั้นรบกวนการนอนหลับ ซึ่งอาจารย์หมอจิตแพทย์บอกว่าเป็นภาวะที่เรียกว่า โรคเครียดภายหลังเผชิญเหตุการณ์สะทือนขวัญ หรือ PTSD ต้องมีการกินยาให้นอนหลับ และกระทบกับจิตใจด้วย แม้จะผ่านเหตุการณ์มาแล้ว 1 เดือน 

ล่าสุดวันที่ 10 เม.ย. 2567 เพจเฟซบุ๊ก Phuket Times ภูเก็ตไทม์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  "ฉาว! ฝรั่งเตะหมอ มีสายนิรนามโทรขอเคลียร์เงินก้อนโตให้จบคดี ด้านพ่อหมอปาย ยันไม่รับเงินต่างชาติสกปรก วันนี้เข้าพบอัยการสูงสุด ส่งทนายยื่นฟ้อง 295 เอง ล่าสุด ฝรั่งสู้คดี ยังปฏิเสธ บอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุ"

 

ฉาวหนัก เพจดังแฉมีสายนิรนามโทรขอเคลียร์เงินก้อนโตให้จบคดี ฝรั่งเตะหมอ

 

ขอบคุณ Phuket Times ภูเก็ตไทม์