ไรเดอร์ไปส่งอาหารที่สนามบอล ตกใจไม่มีใครอยู่ที่นั่น ก่อนคุยกับลูกค้าคนสั่ง เรื่องนี้ไม่หลอน แต่มีคนโป๊ะ หนุ่มๆ ระวังไว้

กำลังเป็นคลิปที่ได้รับความนิยมอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นพนักงานส่งอาหารของแบรนด์ดังได้โพสต์คลิปประสบการณ์ที่เขาได้ไปส่งของให้ลูกค้า แต่ปรากฏว่า ไม่เจอใครยังจุดหมาย แต่เรื่องนี้ไม่มีความหลอน แต่มีคนเกม 

 

ไรเดอร์ไปส่งอาหารที่สนามบอล ตกใจไม่เจอใครเลย เรื่องนี้ไม่หลอน แต่มีคนโป๊ะ

โดยผู้ใช้ TikTok @weerap2000 โพสต์คลิปขณะไปส่งอาหารที่สนามบอลแห่งหนึ่ง ก่อนจะพบว่าคนสั่งไม่ได้อยู่ที่สนามบอล เมื่อสอบถามไป ลูกค้าขอให้ไปส่งอาหารกับคนที่สนามบอล ก่อนจะรู้ตัวว่าสถานการณ์ครั้งนี้เหมือนจะไม่ใช่อย่างที่คิด


ทั้งนี้ ไรเดอร์คนดังกล่าว อัดคลิปตอนต่อสายคุยกับลูกค้า บอกว่า ไม่มีใครอยู่สนามบอลเลยครับ ซึ่งปลายสายเป็นผู้หญิงท่านหนึ่ง และตอบกลับว่า "ไม่มีใครอยู่เลยเหรอ แฟนหนูไปเชียร์บอล ตอนนี้ตี 1 กว่าแล้วยังไม่กลับ ขอบคุณมากนะคะพี่ ส่วนของที่สั่งพี่เอาไปกินได้เลยค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ"


หลังคุยจบ หนุ่มไรเดอร์ เล่าว่า ขณะนี้เป็นเวลา 01:46 น. ลูกค้าสั่งเคเอฟซีแล้วโน้ตไว้ว่า ให้เอามาส่งคนที่สนามบอลให้หน่อย ดูว่ามีใครอยู่ที่สนามบอลไหม แต่สนามบอลปิดแล้ว รับจบไป ลูกค้าจ่ายเงินแล้ว ฟีลแบบให้มาดูผัว 
 

ไรเดอร์ไปส่งอาหารที่สนามบอล ตกใจไม่เจอใครเลย เรื่องนี้ไม่หลอน แต่มีคนโป๊ะ

แต่มันไม่มีใครอยู่สนามบอล เพราะมันดึกแล้ว ถือว่าได้เคเอฟซีกลับไปกิน พร้อมกับภารกิจใหญ่หลวงระดับประเทศของไรเดอร์แกร็บ ชีวิตกูเจอแต่คอนเทนต์เนอะ พ่อบ้านใจกล้าก็ระวังไว้ เดี๋ยวนี้ไรเดอร์เขาทำได้เยอะ วันนี้คุ้มละ พอก่อน

 


อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลจนมียอดเข้าชมกว่า 10 ล้านครั้ง ทำเอาชาวเน็ตแซวสนั่น เพิ่งรู้ว่านักสืบไม่ได้มีแค่ตำรวจ งานนี้ไรเดอร์อิ่มแต่พ่อบ้านอ่วม ส่วนสาวๆ ได้เห็นต่างชอบใจกับทริกนี้ เพราะเป็นวิธีการสืบที่ลงทุนไม่เยอะ ไม่ต้องเหนื่อยไปตามดูเองอีกด้วย เป็นต้น
 

ไรเดอร์ไปส่งอาหารที่สนามบอล ตกใจไม่เจอใครเลย เรื่องนี้ไม่หลอน แต่มีคนโป๊ะ