นักการเมืองหญิง เปิดใจ ปมคลิปฉาวกับ อดีตพระมหา ห.

นักการเมืองหญิง เปิดใจ ปมคลิปฉาวกับ อดีตพระมหา ห. ตอนนี้ อยู่ระหว่างปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ขอโทษ พี่น้องชาวไทยทุกคน

นับเป็นข่าวที่โด่งดังมากจริงๆ กับกรณีของ นักการเมืองหญิงกับพระ ที่โดนสามีจับได้ และมีการถ่ายคลิปขณะที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันได้แบบคาหนังคาเขา พร้อมกับความโกรธถึงขีดสุด

นักการเมืองหญิง เปิดใจ ปมคลิปฉาวกับ อดีตพระมหา ห.

ต่อมา แหล่งข่าวจากฝั่งนักการเมืองหญิง เตรียมแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ และยืนยันว่า คนที่ถ่ายคลิปไม่ใช่สามีที่จดทะเบียนกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และเรื่องราวที่เกิดขึ้น อาจเป็นการแบล็กเมล์ทางธุรกิจ


ทั้งนี้ มีคลิปเสียงสนทนาหลุดออกมาอ้างว่า เป็นการคุยกันของคน 3 คน ได้แก่ นักการเมืองหญิง, อดีตพระมหา ห. และบุคคลที่สาม ที่เป็นหญิงอีกราย ซึ่งรายละเอียด นักการเมืองหญิงไม่พอใจที่อดีตพระมหา ห.เอาเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกบุคคลที่สาม 


อีกทั้งยังคาดคั้นเอาความว่า "คุณเอาหลักฐานอะไรไปบอกว่ามีอะไรกับหลวงพี่ 2 ครั้ง" ด้านบุคคลที่สาม ก็ตอบว่า "หลวงพี่เป็นคนยอมรับเอง"

 

ขณะที่ฝั่ง อดีตพระมหา ห. ก็บอกว่า "ผมไม่ได้บอก แล้วคุณพี่ถามผมเพื่ออะไร เอาไปพูดต่อเพื่ออะไร" จากนั้นฝั่งนักการเมืองหญิงก็ถามด้วยน้ำเสียงดุดันว่า

 

"คุณพูดไปเพื่ออะไร แล้วคุณรู้ดีหรือยัง คุณเอาบุคคลที่สาม ไปพูด คุณรู้ไหมมันหมิ่นประมาท คุณติดคุกนะ คุณมีสิทธิ์อะไรเอาไปพูดต่อกับบุคคลหนึ่ง เราเคยรู้จักกันไหม"
 

นักการเมืองหญิง เปิดใจ ปมคลิปฉาวกับ อดีตพระมหา ห.

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด เรื่องเด่นเย็นนี้ ได้รายงานว่า นักการเมืองหญิง คนดังกล่าวได้ไปร่วมงานบุญที่วัดหนึ่งในพิษณุโลก ซึ่งเธอได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเบื้องต้นว่า อีกประมาณ 1 -2 วัน ตนจะชี้แจงในทุกประเด็น ขอให้ทุกคนรอ ซึ่งตนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 


ตนอยู่ระหว่างปรึกษาฝ่ายกฎหมาย และทีมทนายกำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐาน และเธอจะฟ้องกลับในประเด็นที่ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง กับทุกส่วนที่ออกมาให้ข้อมูลเพื่อใส่ร้ายตน

 


พร้อมกันนี้ ตนขอโทษ พี่น้องชาวไทยทุกคน จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ตนอยากให้ทุกเรื่องนิ่งไปก่อน แล้วค่อยออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงเลยทีเดียว
 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ทางพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีมติไล่เธอออกจากพรรคแล้ว แต่เธอได้ชิงลาออกไปก่อนหน้านั้นแล้ว 

นักการเมืองหญิง เปิดใจ ปมคลิปฉาวกับ อดีตพระมหา ห.