ผลชันสูตร เด็กหญิง 10 ขวบดิ่งชั้น 14 หลังตำรวจคาใจ เพจดังไขคำตอบชัด

เปิดผลชันสูตรเด็กหญิง 10 ขวบ ดิ่งคอนโดชั้น 14 เสียชีวิต คาดเพราะน้อยใจแม่บ่นเรื่องเรียน ตำรวจสงสัยสภาพร่าง ล่าสุดเพจดังให้คำตอบชัดมีโอกาสเป็นไปได้

ความคืบหน้าล่าสุดกรณีเด็กหญิง 10 ขวบ น้อยใจแม่บ่นเรื่องการเรียนก่อนดิ่งคอนโดจากชั้น 14 ร่วงลงมาที่ชั้น 4 ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ด้านตำรวจคาใจสภาพร่าง ตกจากที่สูงแต่ไม่มีเลือดออก ล่าสุดผลชันสูตรออกแล้ว เพจดังให้คำตอบเรื่องนี้ไว้ชัดเจนสอดคล้องผลการชันสูตร

 

ผลชันสูตร เด็กหญิง 10 ขวบดิ่งชั้น 14 หลังตำรวจคาใจ เพจดังไขคำตอบชัด

โดยเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาเกิดเหตุเศร้า พ.ต.ท.อรุณ เลิศศักดิ์เกษตร สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุเด็กหญิงพลัดตกจากคอนโด แห่งหนึ่งย่านเจริญกรุง เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ 

 

ผลชันสูตร เด็กหญิง 10 ขวบดิ่งชั้น 14 หลังตำรวจคาใจ เพจดังไขคำตอบชัด

 

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯ สูง 27 ชั้น ที่พื้นระเบียงชั้น 4 พบร่างเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ นอนหงายหมดสติอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการ CPR ก่อนนำตัวส่งรพ.เจริญกรุงประชารักษ์ และเด็กหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เด็กหญิงรายนี้อาศัยอยู่กับแม่และพี่ชายในห้องพัก พี่ชายได้ยินเสียงแม่กำลังพูดคุยลักษณะสั่งสอนทำนองบ่นกับน้องสาวว่า ให้ตั้งใจเรียนเพื่อจะสอบเข้า ม.1 จู่ๆ เด็กหญิงเกิดความน้อยใจแม่วิ่งไปกระโดดที่ระเบียงหลังห้องพักชั้น 14 ร่างตกลงไปคาอยู่ชั้น 4 จนเกิดเหตุสลด และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจคาใจสภาพศพตกจากที่สูงแต่ไม่มีเลือดออกและได้เรียกแม่กับพี่ชายมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ผลชันสูตร เด็กหญิง 10 ขวบดิ่งชั้น 14 หลังตำรวจคาใจ เพจดังไขคำตอบชัด

 

ล่าสุดวันที่ 14 เมษายน 2567 ผลชันสูตรเด็กหญิง 10 ขวบออกแล้ว ระบุว่าเกิดการช้ำภายในจนเสียชีวิต ร่างไม่พบบาดแผลและไม่มีเลือดออก

ซึ่งเรื่องนี้เพจดัง Drama-addict ได้ให้คำตอบเอาไว้ดังนี้ "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องเขาด้วยครับ การเสียชีวิตของคนที่ตกจากที่สูงอาจจะมีหรืออาจจะไม่มีแผลภายนอกก็ได้  แต่สาเหตุหลักๆของการเสียชีวิตจะเกิดจากความเร่ง คือร่างกายตกลงมาด้วยความเร็ว  พอถึงพื้นร่างกายจะหยุดทันที แต่อวัยวะภายในร่างกายยังมีความเร่งอยู่ทำให้เคลื่อนที่ต่อไปข้างหน้า  ผลคืออวัยวะภายในเช่นพวกเส้นเลือดจะฉีกขาดจากความเร่งนั้นแล้วเกิดการตกเลือดภายในจนเสียชีวิต ก็สอดคล้องกับผลชันสูตรของน้องเขา"