สาวกุมขมับ ซื้อแอร์ใหม่ช่างติดตั้งให้แบบนี้ ใช้ได้ไม่นาน เจอปัญหาใหญ่!

สาวปวดหัว ซื้อแอร์ใหม่ช่างติดตั้งให้แบบนี้ ใช้ได้ไม่นานเจอปัญหาใหญ่ แอร์พังใช้งานไม่ได้แล้ว ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์รัวๆ

ในช่วงที่หน้าร้อน ผู้บริโภคหลายคนมีการซื้อเครื่องปรับอากาศ เพื่อมาคลายความร้อนในวันที่อุณหภูมิสูง สภาพอากาศร้อนจัด ล่าสุดได้มีสาวรายหนึ่งออกมาเผยเรื่องราวเพื่อเป็นอุทาหรณ์ หลังซื้อเครื่องปรับอากาศใหม่ และมีช่างเข้ามาติดตั้งแอร์ให้ที่บ้าน แต่หลังจากใช้ไปไม่นาน ก็ต้องเจอกับปัญหาใหญ่ แอร์พังใช้งานไม่ได้

 

สาวกุมขมับ ซื้อแอร์ใหม่ช่างติดตั้งให้แบบนี้ ใช้ได้ไม่นาน เจอปัญหาใหญ่

โดยสาวรายนี้ได้โพสต์เรื่องราวผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค โดยระบุว่า "เมื่อหลายเดือนก่อน ไปซื้อแอร์จากห้างแห่งหนึ่ง เพราะคิดว่าปีนี้ต้องร้อนมาก สงสารแมวก็มาติดให้แมว สรุปช่างมาติดแอร์ให้แบบนี้ ตอนนี้คอมเพรสเซอร์เสีย ไม่เย็นเลย เรียกช่างทางศูนย์ของแอร์ยี่ห้อนี้มาดู เขาบอกว่าคอมเพรสเซอร์เสียแล้ว เขาจะรับผิดชอบให้เฉพาะคอมเพรสเซอร์"


"ส่วนการติดแอร์แบบนี้ เขาบอกเป็นการติดผิดวิธี งงและเสียใจเลย สรุปช่างที่มาติดตอนแรกที่มาจากห้าง ทำไมไม่แนะนำว่าติดแบบนี้ไม่ได้ มันผิดวิธี ทั้งๆเราเป็นผู้หญิงคนเดียวด้วยนะ สรุปตอนนี้แอร์คอมเสียไปแล้วค่ะ"

 

สาวกุมขมับ ซื้อแอร์ใหม่ช่างติดตั้งให้แบบนี้ ใช้ได้ไม่นาน เจอปัญหาใหญ่

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ผิดทั้งนอกบ้านในบ้านเลยครับ ลมร้อนจากอีกตัวเข้าเต็มๆ คอมระบายความร้อนไม่ได้ ก็พัง ต่อขาวางซ้อนด้านบนตัวเดิม ยังดีกว่า ให้มาเป่าลมร้อนใส่กันกันแบบนี้ , งานแบบนี้ช่างแน่นะวิ , โคตรมักง่าย , แบบนี้เรียกมักง่ายครับ น่าเห็นใจ เป็นต้น

 

สาวกุมขมับ ซื้อแอร์ใหม่ช่างติดตั้งให้แบบนี้ ใช้ได้ไม่นาน เจอปัญหาใหญ่

 

ขอบคุณ FB : พวกเราคือผู้บริโภค