สาวชาวบ้านเจอผีหลอก หลังขับรถผ่านจุดอาถรรพ์ รุ่งขึ้นเจอข่าวพบโครงกระดูก

สาวชาวบ้านขับรถผ่านศาลเพียงตา เห็นหญิงเหม่อลอย รุ่งขึ้นเจอข่าวพบโครงกระดูก ขนลุกคนแถวนี้เขารู้ความเฮี้ยนกันดี

กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในพื้นที่ มาบตาพุด จ.ระยอง เมื่อมีรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด ว่า พบเจอโครงกระดูกมนุษย์อยู่ในพื้นที่ว่างเปล่าริมถนน ภายในซอยทัพพระยา เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด จ.ระยอง โดยโครงกระดูกที่พบเป็นกะโหลกและซี่โครง อยู่ในลักษณะถูกเผา จึงเก็บรวบรวมหลักฐานตรวจสอบ

 

 

 

ขณะเดียวกัน ชาวบ้านในพื้นที่รายหนึ่งได้เล่าถึงเหตุการณ์ชวนขนหัวลุกว่า ประมาณช่วงตี 1 ของคืนวันที่ 28 เม.ย. 2567 ขณะกลับจากดูหมอลำ เมื่อขับรถมาบริเวณถนน ซึ่งเป็นจุดโค้งในซอยทัพพระยา มีศาลเพียงตาและต้นยางสูง ตนเห็นหญิงสาวยืนก้มหน้าอยู่ข้างถนน แล้วเดินข้ามถนนแบบไม่มองรถเลย ตนจึงตบไฟสูงใส่เพราะกลัวว่าเขาจะวิ่งตัดหน้า แต่หญิงสาวคนนั้นก็ไม่ตอบสนองใดๆ

 


เธอบอกว่า จำได้ว่า คนโบราณบอกว่าถ้าเป็นผีจะไม่มีเงา ซึ่งเมื่อขับรถเข้ามาใกล้ๆ ก็เห็นว่าหญิงสาวคนนั้นไม่มีเงา จึงอุทานขึ้นมาว่า "ว้าย! โดนผีหลอกจริงๆ ด้วย จากนั้นตนจึงรีบเหยียบคันเร่งขับหนีเพราะกลัวผี กระทั่งวันรุ่งขึ้น ตนเห็นข่าวในโซเชียลว่าพบโครงกระดูกปริศนา ซึ่งจุดที่พบอยู่ตรงข้ามกับจุดที่ตนเห็นผีพอดี 

 

 

"มั่นใจว่าโครงกระดูกที่พบน่าจะเป็นของผีที่เห็น อาจจะมาบอกให้รู้ว่าเขาอยู่ตรงนั้น แต่ด้วยความกลัวจึงรีบขับกลับบ้านทันที และจากภาพที่แชร์กันในโซเชียล มั่นใจว่าหญิงสาวคนนี้เพิ่งตายได้ไม่นาน ดูสภาพโครงกระดูกเหมือนถูกนั่งยางมา เพราะมีรอยไหม้ที่กระดูกและเอามาเผาทิ้งบริเวณนี้ เพราะที่บริเวณแห่งนี้ชอบมีคนร้ายนำเหยื่อที่ตายจากที่อื่นมาโยนทิ้งไว้" ชาวบ้านที่เจออธิบายรายละเอียด 

 

ทั้งนี้เธอยังบอกอีกว่า สำหรับศพก่อนหน้านี้ตนไม่เคยเจอจึงกล้าขับผ่าน แต่ศพล่าสุดที่ตนเจอทำให้กลัวมาก จากนี้คงไม่กล้าขับรถผ่านเส้นนี้ในตอนกลางคืนอีกแล้ว เพราะบริเวณนี้เป็นป่ารก และฝั่งตรงข้ามมีต้นยางสูงใหญ่ เคยมีเน็ตไอดอลที่เลื่องลือในเรื่องผีสางมาเผาต้นยาง แต่ก็ไม่ตาย ยังสามารถยืนต้นอยู่ได้ 

 


อย่างไรก็ตาม เธอยังบอกอีกว่า บริเวณดังกล่าวยังมีศาล เพียงตาอยู่ถึง 3 ศาล ซึ่งรายล้อมไปด้วยเครื่องบูชาต่างๆ รูปปั้นพังๆ ที่ดูแล้วขนหัวลุก ทำให้บริเวณนี้เป็นที่กล่าวขานเรื่องความเฮี้ยนความอาถรรพ์กันมานานแล้ว คนแถวนี้เขารู้ถึงความเฮี้ยนกันดี

สาวชาวบ้านเจอผีหลอก หลังขับรถผ่านจุดอาถรรพ์ รุ่งขึ้นเจอข่าวพบโครงกระดูก