"หมอเหรียญทอง" บอกขอพูดเอาดีใส่ตัวหน่อย เผยอาการ เมียเด็ก 14 หลังลูกไม่ดิ้น

"หมอเหรียญทอง" บอกขอพูดเอาดีใส่ตัวหน่อย เผยอาการ เมียเด็ก 14 หลังรักษาอาการลูกในท้องไม่ดิ้น ลั่นบอกให้ลูกน้องรักษา

ยังเป็นที่น่าสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ตอนนี้ หลังจากที่ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้ออกมายอมรับว่า ตนได้ทำร้ายร่างกายเยาวชนอายุ 14 ปี หลังจากที่เขาเข้ามาสูบบุหรี่ในห้องน้ำของโรงพยาบาล 
 

\"หมอเหรียญทอง\" บอกขอพูดเอาดีใส่ตัวหน่อย เผยอาการ เมียเด็ก 14 หลังลูกไม่ดิ้น

 

โดย หมอเหรียญทอง ให้เหตุผลว่า จุดที่เด็ก 14 สูบบุหรี่นั้นเป็นอาคารใหม่ส่งกลิ่นควันบุหรี่เข้าสู่ระบบปรับอากาศคละคลุ้งทั่วพื้นที่พักคอยสำหรับผู้ป่วยที่รอรับการตรวจ และรู้กันดีอยู่แล้วว่าการสูดควันบุหรี่ที่เป็นสารก่อมะเร็งปอด มันอันตรายแค่ไหน

 

 

หมอเหรียญทอง ยังบอกอีกว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้ประกาศจัดการผู้ฝ่าฝืนสูบบุหรี่อย่างเด็ดขาดรุนแรง และมีประกาศไว้ตามเสียงตามสายของ รพ.มงกุฎวัฒนะทุกๆ 2 ชั่วโมง แต่เยาวชนรายนี้ก็ยังฝ่าฝืน ตนจึงได้จัดการเยาวชนรายนี้ อย่างดุเดือดรุนแรง ตอนแรกเจ้าหน้าที่เรียกปรับ 5,000 บาท แต่เขาไม่มีให้จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น 

 

อ่านข่างที่เกี่ยวข้อง : "หมอเหรียญทอง" เผยเหตุเด็ก 14 เข้ารพ. เพราะเมียท้อง ก่อนแอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำ

\"หมอเหรียญทอง\" บอกขอพูดเอาดีใส่ตัวหน่อย เผยอาการ เมียเด็ก 14 หลังลูกไม่ดิ้น

ช่วงตอนหนึ่ง หมอเหรียญทอง บอกว่า เยาวชนรายนี้ได้เข้ามายังโรงพยาบาลด้วยการพาภรรยามาหาหมอ เนื่องด้วยภรรยาของเยาวชนรายนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวใน รพ.มงกุฎวัฒนะด้วยสาเหตุทารกในครรภ์ไม่ดิ้น ทางโรงพยาบาลก็รักษาจนอาการดีขึ้น

 

พร้อมกันนี้ หมอเหรียญทอง ยังบอกอีกว่า ขอพูดความดีเข้าตัวหน่อย วันนั้นภรรยาเขามารักษา ตนก็บอกกับลูกน้องว่า เมียเขาไม่เกี่ยว เราจะต้องรักษาเมียเขา เพราะเด็กอยู่ในท้อง เมียเขาจะต้องเกิดปัญหาคลอดก่อนกำหนด

 

"และเด็กที่คลอดก่อนกำหนดจะเกิดปัญหาน้ำหนักตัวน้อยกว่ามาตรฐาน และโรงพยาบาลเอกชนที่รับดูแลเด็กที่คลอดก่อนกำหนดที่ใหญ่ที่สุดก็คือโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ตนก็บอกให้รับเขาไว้ แต่ทางฝั่งนั้นขอปฏิเสธเอง"

 

\"หมอเหรียญทอง\" บอกขอพูดเอาดีใส่ตัวหน่อย เผยอาการ เมียเด็ก 14 หลังลูกไม่ดิ้น