ทนายรัชพล ลั่นถึง หมอเหรียญทอง ควรพอได้แล้ว

ทนายรัชพล ศิริสาคร เผย หมอเหรียญทอง ควรพอได้แล้ว ใช้คำว่า กุ๊ย กับคนอื่น เหมาะสมหรือไม่ โตแล้ว น่าจะลองพิจารณาดู

จากกรณี หมอเหรียญทอง พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ตบหน้าเด็กอายุ 14 ปี หลังฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ กระทั่ง เมื่อวานนี้พบ ยาเสพติดบรรจุใส่ถุงซิปล็อค อยู่ในถุงเสื้อผ้าของ เด็กวัย 14 ปี 

พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง ระบุ สำหรับประเด็นที่ ประชาชนบางราย ตั้งข้อสงสัยว่า ทางโรงพยาบาล ยัดยาเสพติดใส่ถุงเสื้อผ้า ของเด็กวัย 14 ปี นั้น ยืนยัน ไม่ได้ยัดยา ซึ่งส่วนตัว รู้สึกโกรธกับเรื่องดังกล่าว เพราะถือเป็นเรื่องเท็จ เสมือนใส่ร้าย หมิ่นประมาท ซึ่งจากนี้ เตรียมดำเนินคดีกับ บุคคลที่เผยแพร่ข่าว และใส่ร้าย เพราะทำให้ชื่อเสียงของโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และตัวเอง รวมถึงบุคลากร เสียหาย 

ทนายรัชพล ลั่นถึง หมอเหรียญทอง ควรพอได้แล้ว

นายแพทย์เหรียญทอง ยังบอกว่า ต้นตอของเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ส่วนหนึ่งมีความผิดมาจาก การเลี้ยงดูที่ไม่ถูกวิธี และทอดทิ้งไม่ใส่ใจลูก ของแม่เด็ก จนส่งผลทำให้ เด็กเยาวชนวัย 14 ปี มาสร้างความเดือดร้อนให้สังคม อาทิ เรื่องครอบครองยาเสพติด และสูบบุหรี่ในสถานพยาบาล ซึ่ง แม่เด็ก ต้องมีส่วนรับผิดชอบ ยืนยัน จากนี้จะเริ่มปฏิบัติการโต้ตอบแม่เด็กอย่างรุนแรง ซึ่งจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความ หรือเจรจาไกล่เกลี่ย แน่นอน 

สำหรับประเด็นที่ ทนายรัชพล ศิริสาคร จะพาแม่ และเด็กไปวัย 14 ปี เข้าแจ้งความฐานหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา หลังตัวเอง เรียกเด็กวัย 14 ปี ว่าไอกุ๊ย นั้น นายแพทย์เหรียญทอง บอกว่า ไม่กังวลใจ และยินดีให้ดำเนินการตามกฎหมาย โดยสาเหตุที่เรียก เพราะไม่รู้จักชื่อ อีกทั้ง ความหมายของคำว่า กุ๊ย คือ คนพาล คนไม่รู้กาลเทศะ ซึ่งก็ตรงกับพฤติกรรมของเด็กวัย 14 ปี ส่วนบุคคล ที่แสดงความเห็นถึง คำว่า ไอกุ๊ย หรือขยะสังคม ไม่เหมาะสม ส่วนตัวไม่สนใจ

ด้าน ทนายรัชพล ศิริสาคร ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

ผมว่า คุณหมอ ควรพอได้แล้วนะครับ 64 กับ 14 มวยมันคนละรุ่นกัน เรื่องมันน่าจะจบเข้าสู่กระบวนการได้แล้ว ส่วนเรื่องที่ว่าคนทำผิดกฎหมายแล้วเป็นขยะสังคม ในส่วนนี้ต้องไปดูด้วยนะครับว่า ตัวเองทำผิดกฎหมายหรือไม่อย่างไร คุณหมอยังเป็นไอดอลให้กับสังคมได้ การใช้คำว่า กุ๊ย กับคนอื่น เหมาะสมหรือไม่ คุณหมอโตแล้ว น่าจะลองพิจารณาดูนะครับ (ภาพเก่า)

ทนายรัชพล ลั่นถึง หมอเหรียญทอง ควรพอได้แล้ว