"หมาถูกจับใส่ถุงปุ๋ยทิ้ง" เห่า - วิ่งตามหาเจ้าของทั้งวันทั้งคืน

"หมาถูกจับใส่ถุงปุ๋ยทิ้ง" เห่า- วิ่งตามหาเจ้าของทั้งวันทั้งคืน ชาวบ้านสงสาร ช่วยให้ข้าวให้น้ำ แต่ไม่ยอมกิน

"หมาถูกจับใส่ถุงปุ๋ยทิ้ง" ทำทาสหมาต่างสงสาร หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ลุงกำนัน บุญส่ง นาครักษ์ ได้โพสต์ข้อความว่า "ประกาศ ถ้าคุณเป็นหนึ่ง ที่อยู่ในรูปภาพนี้ ที่นำสุนัขใส่ถุงมาปล่อย คุณเป็นคนใจร้ายมากเลย น้องเขาวิ่ง หาคุณทั้งวันทั้งคืน มารับเขากลับไป ดีกว่า น้องเขาไม่โกรธคุณหรอกที่ทำกับเขา เขาให้อภัยคุณตลอด เขาทั้งเห่าทั้งหอน ถามหาคุณอยู่นะ"

\"หมาถูกจับใส่ถุงปุ๋ยทิ้ง\" เห่า - วิ่งตามหาเจ้าของทั้งวันทั้งคืน

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ท้ายซอยวัดสำโรงเหนือ ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พบถุงปุ๋ยใบหนึ่ง ถูกทิ้งไว้บริเวณลานจอดรถเอกชน ซึ่งมีหญิงปริศนา 2 คน ขี่จักรยานยนต์นำมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว ในกระสอบปุ๋ยมีสุนัขตัวเมีย สีน้ำตาลดำ 

\"หมาถูกจับใส่ถุงปุ๋ยทิ้ง\" เห่า - วิ่งตามหาเจ้าของทั้งวันทั้งคืน
ตามรายงานระบุว่า มีหญิงปริศนาได้แกะเชือกที่รัดปากถุงปุ๋ยออก ก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบริเวณดังกล่าวไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตอนนี้ สุนัขตัวดังกล่าว มีชาวบ้านบริเวณนี้ดูแลอยู่ แต่ไม่ยอมกินข้าวกินน้ำ คอยแต่จะวิ่งหาเจ้าของ

 


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนลงมาจากห้องพักช่วงตี 5 กว่าๆ เห็นผู้หญิง 2 คน กำลังยืนคุยกันอยู่บริเวณนั้น พอ 6 โมง ตนก็เลยเดินไปดูให้แน่ใจว่า ในกระสอบคืออะไร แต่น้องหมาหลุดไปแล้ว ตนได้ยินเสียงร้อง แล้วน้องหมาก็วิ่งตามตนตอนที่กำลังวิ่งออกกำลังกายด้วย ตนแน่ใจว่าน้องหลุดมาจากกระสอบดังกล่าว ตอนนั้นตนเห็นเขาถือกระสอบมาวางไว้ตรงทางเข้า ตอนแรกตนนึกว่าคนเอาของอะไรมาวางไว้เฉยๆ 

\"หมาถูกจับใส่ถุงปุ๋ยทิ้ง\" เห่า - วิ่งตามหาเจ้าของทั้งวันทั้งคืน

ด้าน ลุงกำนัน บุญส่ง นาครักษ์ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย เล่าว่า ตนไปเจอกระสอบในช่วงเช้ามืด ลักษณะโดนแก้เชือกออกแล้ว สุนัขก็วิ่งหาเจ้าของ แล้วก็โดนสุนัขตัวอื่นไล่กัด แต่ก็ไม่มีอาการบาดเจ็บอะไร ลักษณะเป็นสุนัขแก่ ชาวบ้านแถวนี้ก็ช่วยเอาอาหาร เอาน้ำมาให้กิน แต่ไม่กิน 

 

อย่างไรก็ตาม เท่าที่ตนดูในกล้องวงจรปิด เห็นว่ามีผู้หญิง 2 คน คนหนึ่งเป็นคนแก่อีกคนเป็นสาว น่าจะเป็นแม่ลูกกัน ได้นำสุนัขมาปล่อย ก่อนจะรีบออกไปเลย ตนคิดว่าเป็นคนพื้นที่ใกล้เคียง เพราะถ้าเป็นคนข้างนอกจะไม่มาถึงที่นี่ ตนคิดว่าเขาคงเบื่อที่จะเลี้ยง พอสุนัขแก่แล้วก็ไม่รู้จะเอาไปไว้ที่ไหนก็เลยนำมาทิ้ง

\"หมาถูกจับใส่ถุงปุ๋ยทิ้ง\" เห่า - วิ่งตามหาเจ้าของทั้งวันทั้งคืน


ภาพจาก ลุงกำนัน บุญส่ง นาครักษ์