โดนสวดยับ! ยูทูบเบอร์ชื่อดังขับ Tesla คันหรูย่ำหาดทำคอนเทนต์ 

โดยเรื่องราวดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ยูทูบเบอร์ชื่อดังเมืองไทยที่มีคนติดตามมากกว่า 14 ล้านคน ทำคอนเทนต์ขับรถเก๋งคันหรูพร้อมทีมงานลงไปทำคอนเทนต์ขับรถวิ่งเล่นลู่ลมจนติดหล่มบนชายหาดท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดชุมพร

โดนสวดยับ! ยูทูบเบอร์ชื่อดังขับ Tesla คันหรูย่ำหาดทำคอนเทนต์ 

โดนสวดยับ! ยูทูบเบอร์ชื่อดังขับ Tesla คันหรูย่ำหาดทำคอนเทนต์ 

 

ยูทูบเบอร์ชื่อดังขับ Tesla คันหรูลงไปทำคอนเทนต์วิ่งเล่นลูกลมบนชายหาด จนรถติดหล่มทราย ยูทูบเบอร์ ชื่อดังเมืองไทยที่มีคนติดตามมากกว่า 14 ล้านคน และมีจำนวนผู้ชมมากกว่า 3.38 พันล้านครั้งขึ้นไป โดยใช้ชื่อช่องว่า “SpriteDer SPD” มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ได้ขับรถเก๋งคันหรูพร้อมทีมงานลงไปทำคอนเทนต์ขับรถวิ่งเล่นลู่ลมบนชายหาดท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดชุมพร 

 

 

 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว นายเนติเจน พร้อมทีมงานได้ขับรถลงวิ่งไปบนชายหาดได้ประมาณ 100 เมตร รถเก๋งหรูได้ติดหล่มทรายบนชายหาดที่มีคลื่นน้ำทะเลซัดถึง จนไม่สามารถวิ่งต่อไป ท่ามกลางแฟนคลับที่ส่วนใหญ่เป็นเด็กและเยาวชน ลงไปห้อมล้อมและขอถ่ายภาพร่วมกับยูทูบเบอร์คนดังกับทีมงาน  ต่อมาไม่นานได้มีรถยกในพื้นที่ขับลงไปบนชายหาดใช้ลวดสลิงชักลากรถเก๋งคันหรูขึ้นมาบนชายฝั่งอย่างทุลักทุเล ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับที่เป็นเด็ก วัยรุ่น และเยาวชน จำนวนมาก ที่แห่ไปให้กำลังใจและขอถ่ายภาพกับยูทูบเบอร์คนดัง
 

โดนสวดยับ! ยูทูบเบอร์ชื่อดังขับ Tesla คันหรูย่ำหาดทำคอนเทนต์ 

โดนสวดยับ! ยูทูบเบอร์ชื่อดังขับ Tesla คันหรูย่ำหาดทำคอนเทนต์ 

 

อย่างไรก็ตามเป็นพฤติกรรมดังกล่าว ได้ถูกนักท่องเที่ยวและชาวบ้านในพื้นที่วิพากษ์วิจารณ์ ถึงความที่ไม่เหมาะสมและถือเป็นแบบอย่างไม่ดีให้กับเด็กและเยาวชนที่เป็นแฟนคลับ ซึ่งลงไปชื่นชมและขอถ่ายภาพกับยูทูบเบอร์คนดัง เนื่องจากเป็นชายหาดท่องเที่ยวสวยงาม ที่อยู่ด้านหน้าของสวนสาธารณะ เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของอำเภอและจังหวัดชุมพร โดยนักท่องเที่ยวที่ส่งคลิปภาพให้ผู้สื่อข่าวดูบอกว่า ไม่อยากให้เป็นแบบอย่างกับใครที่คิดจะทำแบบนี้อีก เพราะเป็นชายหาดแหล่งท่องเที่ยวสวยงามของปากน้ำหลังสวน ไม่อยากให้ใครก็ตามขับรถยนต์และรถทุกชนิดลงไปทำลายทรัพยากรบนชายหาดและอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ได้มีมาตรการในการดูและรักษาสภาพความเป็นธรรมชาติของชายหาด อย่าให้ใครมาทำเหมือนกับยูทูบเบอร์ชื่อดังคนนี้อีก