หญิงสูงวัยเสียชีวิตในห้องซาวน่าในห้างดัง เปิดผลชันสูตรเบื้องต้นน่าสลด

หญิงสูงวัยเสียชีวิตในห้องอบซาวน่าของฟิตเนสชื่อดังในสรรพสินค้าย่านย่านแจ้งวัฒนะ เปิดผลชันสูตรเบื้องต้นยิ่งน่าสลด

"หญิงสูงวัยเสียชีวิตในห้องซาวน่าในห้างดัง" กลายเป็นเหตุสลดกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องอบซาวน่าของฟิตเนสชื่อดัง ในห้างสรรพสินค้าย่านแจ้งวัฒนะ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เข้าตรวจสอบ

 

 

ตามรายงานระบุว่า ในที่เกิดเหตุเป็นห้องอบซาวน่าที่อยู่ด้านหลังฟิตเนส มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงวัย สภาพร่างกายผิวหนังบริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง หน้าอก ผิวหนังที่ใบหน้าด้านซ้าย และใต้คาง มีสีแดง ผิวหนังหลุดลุ่ยจนเห็นเนื้อด้านในสีขาว

 


ต่อมาจึงทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางธันชนก อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านแห่งนี้เป็นประจำ ด้านพนักงานฟิตเนสช่วยกันนำตัวออกมาจากห้องอบซาวน่าและพยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่สำเร็จ เพราะเสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว

 

 

 

ขณะเดียวกัน พนักงานฟิตเนส เล่าเหตุการณ์ว่า ผู้เสียชีวิตจะมาออกกำลังกายที่ฟิตเนสทุกวัน โดยจะมาช่วงเช้า วันที่เกิดเหตุก็มาถึงเวลาประมาณ 08:00 น. และไปออกกำลังกายเอง หลังจากเวลาประมาณ 11:00 น. พนักงานก็ไม่พบลูกค้าอีก จึงนึกว่ากลับไปแล้ว กระทั่งเวลา 18:00 น. จึงมีพนักงานมาแจ้งว่าพบลูกค้าหมดสติในห้องซาวน่า จึงรีบนำตัวออกมาและพยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า จากการชันสูตรเบื้องต้น พบว่าผิวหนังที่หลุดลุ่ยเป็นลักษณะที่เกิดจากการถูกความร้อนในห้องอบมาประมาณ 4 - 5 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่มีการประสานแจ้งญาติให้ทราบ ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติรับศพบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป 

 

 

 

หญิงสูงวัยเสียชีวิตในห้องซาวน่าในห้างดัง เปิดผลชันสูตรเบื้องต้นน่าสลด