ย้อนฟัง แบงค์ เคยฟิวส์ขาด ซาวด์ไม่ดี แต่วงอื่นเล่นได้ ไหนบอกนักร้องคุณภาพ

ย้อนฟัง! "แบงค์ วงแคลช" เคยฟิวส์ขาดเพราะซาวด์ไม่ดี แต่วงอื่นเล่นได้ ไหนบอกนักร้องคุณภาพ...แค่นี้ต้องโมโห?

เป็นกระแสต่อเนื่องสำหรับ ดราม่า"อิลสลิก"ILLSLICK  หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ แร็ปเปอร์ชื่อดัง หลังจากที่ทางเจ้าของร้าน Subscribe ย่านพระราม 7 ได้แจ้งความดำเนินคดีกับ อิลสลิก และแอดมินเพจ โพสต์หมิ่นประมาท และนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมกันนี้ทางร้านยังได้ชี้แจงทุกข้อเท็จจริงผ่านทางรายการโหนกระแสล่าสุด  ยอมรับร้านกระทบหนักมาก หลัง “อิลสลิก”เทงาน ร้านต้องสูญเสียเงินนับล้านบาท 

ย้อนฟัง! "แบงค์ วงแคลช" เคยฟิวส์ขาดเพราะซาวด์ไม่ดี แต่วงอื่นเล่นได้

เกี่ยวกับประเด็นนี้ ล่าสุดทางทีมงานจะพาไปย้อนฟังบทสัมภาษณ์ของ แบงค์ แคลช ศิลปินชื่อดัง ซึ่งเปิดใจในรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก ช่วงหนึ่งตอบถึงการที่ตัวเองเริ่มเปลี่ยนไปเพราะชื่อเสียง ยอมรับว่านิสัยเหล่านี้มันเริ่มซึมเข้ามาตามสถานการณ์ เช่น สิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้เราทำได้ สิ่งที่คนอื่นไม่ได้รับการเอาใจแต่เราได้รับ กล้าพูดในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าพูด ไม่ว่าจะเป็นบนเวที หรือหลังเวที หรือกับทีมงาน มันเป็นดาบสองคมเพราะความเหลิงมันเริ่มเข้ามา เหมือนกับว่าเป็นจุดศูนย์กลางของโลกใบนี้ อยากได้อะไรก็ต้องได้ (ความรู้สึกแบบนี้) มันมาเป็นห้วง ๆ แต่เพื่อนในวงจะช่วยกันเตือน ยอมรับว่ามีช่วงหลุด ๆ ไปเหมือนกัน
ย้อนฟัง! "แบงค์ วงแคลช" เคยฟิวส์ขาดเพราะซาวด์ไม่ดี แต่วงอื่นเล่นได้

เมื่อก่อนจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นสตาร์เยอะเกินไป แล้วมักจะโทษคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ เมื่อก่อนวงร็อกมันต้องสนุก วันไหนไปเล่นคอนเสิร์ตแล้วเจอคนดูไม่สนุก ก็จะโมโหทันที เราจะโทษคนอื่นทันทีว่าทำไมมาดูคอนเสิร์ตแล้วคุณไม่สนุก หรือกรณี ซาวด์มอนิเตอร์ที่อยู่หน้าเวทีไม่ดี มันทำให้มีผลต่อการร้อง เคยถึงขั้นเขวี้ยงไมค์ ที่วงก็เป็นกันบ้าง ไม่พอใจก็โยนกีตาร์ เหลืออย่างเดียวคือโยนทีวีออกนอกหน้าต่าง 
ย้อนฟัง! "แบงค์ วงแคลช" เคยฟิวส์ขาดเพราะซาวด์ไม่ดี แต่วงอื่นเล่นได้

มันเริ่มไม่ค่อยมีความสุขกับการเล่นคอนเสิร์ต เพราะเราไปมองว่าทุกคอนเสิร์ตคนดูจะต้องเหมือนกับในทีวีที่เราเคยดู พอมันไม่เป็นแบบนั้นเราก็จะคิดว่าทำไม แต่ตอนนั้นเราลืมมองไปว่าคนดูไม่ได้ผิดเลย เราต่างหากที่อาจจะเผลอไปแสดงอาการที่มีกำแพงกับคนดูหรือเปล่า ทำให้เขารู้สึก (ทำท่าไม่สบายใจ) แต่ถ้าเรามีความสุขคนดูก็จะมีความสุขเหมือนเรา ตอนนั้นคิดสงสัยว่าทำไมคนดูไม่สนุกเลย ตอนนี้ได้คำตอบว่า (ชี้ไปที่ตัวเองในอดีต) ก็มึงหน้าไม่ค่อยรับแขกตั้งแต่ขึ้นเวทีแล้ว

ย้อนฟัง! "แบงค์ วงแคลช" เคยฟิวส์ขาดเพราะซาวด์ไม่ดี แต่วงอื่นเล่นได้

สมัยก่อนเราลืมมองไปเหมือนกัน มอนิเตอร์ไม่ดีจนเคยเกรี้ยวกราด ขว้างไมค์ แล้วบอกเป็นนักร้องคุณภาพ แค่นี้โมโหแล้ว ? แล้ววงที่มาเล่นก่อนหน้านี้ เครื่องเดียวกัน แล้วบางกรณีวงเขาไม่ได้มีซาวด์เอ็นจิเนียร์ดีเท่าวงเราด้วยนะ เขาไม่เห็นบ่นอะไรเลย เขาไม่เห็นด่าใครเลย เขาร้องได้ดี โชว์ได้ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส สรุปเราเป็นนักร้องที่ดีจริงเหรอ มันเริ่มตั้งคำถามกับตัวเอง สุดท้ายมันก็ไม่ได้ดีกว่าคนอื่นหรอก

ย้อนฟัง! "แบงค์ วงแคลช" เคยฟิวส์ขาดเพราะซาวด์ไม่ดี แต่วงอื่นเล่นได้

ขอบคุณคลิป : EP.41 ความเป็น ' แบงค์ แคลช ' | BANK CLASH | ป๋าเต็ดทอล์ก

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline