ดราม่าร้านดัง ไล่ลูกค้าต่อคิวใหม่ - บอกให้มีมารยาท เหตุผลเมนต์สนั่น

ดราม่าร้านดัง ไล่ลูกค้าต่อคิวใหม่ ทั้งๆ ที่มารอตั้งแต่ 7 โมง พร้อมบอก "มีมารยาทด้วยค่ะ" รู้เหตุผลชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

กระแสบนโลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเพจ “ท่านเปา” เผยคลิปพร้อมเล่าเหตุการณ์ดราม่าที่เกิดขึ้นกับร้าน “ไข่เจียวปู” ชื่อดัง ซึ่งถูกพูดถึงเรื่องมารยาทในการให้บริการและการปฏิบัติต่อลูกค้า

ดราม่าร้านดัง ไล่ลูกค้าต่อคิวใหม่ - บอกให้มีมารยาท เหตุผลเมนต์สนั่น

 

เจ้าของโพสต์เล่าว่า ตนเองไปนั่งรอคิวตั้งแต่เวลา 7:00 น. ขณะที่ร้านเปิดเวลา 9:00 น. และได้คิวลำดับที่ 3 โดยจองโต๊ะสำหรับ 5 คน เมื่อถึงคิว พนักงานสอบถามว่ามากันครบหรือไม่ เจ้าของโพสต์ตอบว่าเพื่อนจะมาถึงภายใน 10 นาที และต้องการขอนั่งก่อนเพื่อสั่งอาหารรอ

 

อย่างไรก็ตาม พนักงานกลับตอบว่า “ไม่ได้ค่ะ ขอมีมารยาทด้วยนะคะ” พร้อมให้เจ้าของโพสต์ออกไปเข้าแถวใหม่ ทำให้เจ้าของโพสต์ต้องไปต่อคิวอีกครั้ง และใช้เวลารอจนใกล้ 10:00 น. จึงจะได้โต๊ะนั่ง

 

ดราม่าร้านดัง ไล่ลูกค้าต่อคิวใหม่ - บอกให้มีมารยาท เหตุผลเมนต์สนั่น

เมื่อกลุ่มเพื่อนมาถึงและต้องการสั่งโค้กหนึ่งขวด พร้อมขอแก้วสองใบ พนักงานกลับแจ้งว่า “ถ้าไม่สั่งน้ำแข็งหนึ่งถัง ทางร้านก็ไม่ให้แก้วนะคะ” ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างกว้างขวางเกี่ยวกับกฎของร้านและการบริการ

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อจำนวนมาก หลายคนมองว่ากฎของร้านเข้มงวดเกินไป ขณะที่บางส่วนตั้งคำถามถึงวิธีการพูดและการปฏิบัติต่อลูกค้า จนกลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่าที่ถูกถกเถียงบนโลกออนไลน์ในขณะนี้