ชาวเน็ตตอกกลับพ่อค้าเล้งแซ่บ หลังหอบความหวังไปกับงานบิ๊กเมาน์เท่น

ชาวเน็ตตอกกลับแรง พ่อค้าเล้งแซ่บ หลังเจ้าตัวลงทุนกู้เงินหอบความหวังไปกับงานบิ๊กเมาน์เท่น สุดท้ายเจ๊งย่อยยับ

สำหรับงานเทศกาลดนตรี ที่หลายคนคิดว่าเป็นงานให้คนได้ร่วมสนุกและมีความสุขมากๆ ซึ่งมีการจัดแสดงคอนเสิร์ต มีนักร้องมากมายหลายเวทีและมีคนที่มาร่วมงานกันอย่างมากมาย โดยล่าสุดบัญชีผู้ใช้ชื่อ เสี่ยต้น คนเดิม ได้ออกมาโพสต์แชร์เรื่องราวหลังจากที่ได้ไปขายอาหารภายในงาน

ชาวเน็ตตอกกลับพ่อค้าเล้งแซ่บ หลังหอบความหวังไปกับงานบิ๊กเมาน์เท่น

โดยจากโพสต์นั้นเจ้าตัวได้ระบุว่า... จบงาน จบชีวิต ไปกับบิ๊กเมาท์เท่น 12 ประสบการนี้จำสุดชีวิต ค่าลงทุน สองแสน เผลอๆเกินอีก เงินลงทุน กุก็ต้องไปกู้มา เพราะคำการันตรีจากผู้จัดงาน กับคำว่าต้องเตรียมสินค้าไว้วันละ 2500เสริฟนะคะ ตาลุกดิ 
 

งานนี้กุได้ขายยอดเป็นแสนแน่นอน วันเปิดขายวันแรก เ_ยมาก กุมองดูแล้วว่ามันไม่ใช่งานมหกรรมคอนเสริต แต่ มันคืองานเดินทางไกลแห่งชาติ งานแฟร์ชั่นแห่งยุค และงานแข่งเยี่_วนานาชาติ เละเทะม๊ากกก การจัดการระบบน้ำ น้ำแข็ง ห้องน้ำ ที่นั่งลูกค้าความสะดวกของร้านค้ากับค่าที่5หมื่นไม่มี 
ชาวเน็ตตอกกลับพ่อค้าเล้งแซ่บ หลังลงทุนกู้เงินหอบความหวังไปกับงานบิ๊กเมาน์เท่น สุดท้ายเจ๊งย่อยยับ

สรุปเลย!!! เจ๊ง ขาดทุนย่อยยับ กับงานขายฝัน เข็ดแล้วกุ งานเดินสาย ตอนนี้สงสารเมียมาก นางยิ้มกลบเกลื่อนความเศร้า ใหนจะเจ๊ง ไหนจะใช้หนี้ ใหนเงินที่เก็บ ศูนย์้เปล่ากับคำว่าการันตรี เห้อ!!! "โปรดยืนไว้อาลัยพ่อค้าแม่ค้าที่เหมือนกับกุ1นาที" จากนั้นชาวเน็ตท่านอื่นก็เข้ามถกกันสนั่นในโพสต์ดังกล่าว

ชาวเน็ตตอกกลับพ่อค้าเล้งแซ่บ หลังลงทุนกู้เงินหอบความหวังไปกับงานบิ๊กเมาน์เท่น

ชาวเน็ตตอกกลับพ่อค้าเล้งแซ่บ หลังลงทุนกู้เงินหอบความหวังไปกับงานบิ๊กเมาน์เท่น

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline