แม่น้องมาร์แตล แจงคลิปดราม่า จุ๊บลูกเกินงาม อยากให้มองมุมแม่ลูกแค่อ้อนกัน

แม่น้องมาร์แตลทนกระแสไม่ไหว ออกมาอัดคลิปชี้แจงคลิปดราม่า จุ๊บลูกจนเกินงาม อยากให้มองมุมแม่ลูกแค่อ้อนกัน

เชื่อว่าแฟนคลับหลายคนคงรู้จัก คุณแม่น้องมาร์แตล หรือ ม๊าหมวยมาร์แตล เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลน้องมาร์แตล เด็กป่วยออทิสติก ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมา ชี้แจง กรณีที่ชาวเน็ตอออกมาวิพากษ์วิจารณ์คลิปที่คุณแม่และคุณลูกแสดงความรักต่อกัน เป็นมีภาพบางช่วงที่น้องอ้อนแม่ ที่มีการจุ๊บกัน จนชาวเน็ตเกิดความไม่สบายใจ กลายเป็นดราม่าขึ้นมา

แม่น้องมาร์แตล แจงคลิปดราม่า จุ๊บลูกจนเกินงาม อยากให้มองมุมแม่ลูกแค่อ้อนกัน

ล่าสุด คุณแม่น้องมาร์แตล ได้ออกมาทำคลิปชี้แจงว่า ด้วยความที่เป็นแม่ แล้วเราก็เอ็นดู ด้วยความที่เป็นแม่ลูกกัน แต่โอเคถ้าดูอีกมุมก็ไม่เหมาะสมที่จะเอามาออกสื่อ ออกในช่องของเรา เอาจริงๆตอนแรกหม่าม๊าก็ถามมาร์แตลแล้ว ตอนแรกมาร์แตลไม่ให้ลง จริงๆก็จะลบแล้ว แล้วมาร์แตลก็บอกว่า ลงก็ได้ๆ อันนี้ก็ยอมรับว่าไม่ควร
 

แม่น้องมาร์แตล แจงคลิปดราม่า จุ๊บลูกจนเกินงาม อยากให้มองมุมแม่ลูกแค่อ้อนกัน

แต่ด้วยความที่เรารู้สึก และดูว่าเค้าเป็นเด็กน้อย เราเห็นเขาตั้งแต่เด็ก และเราเองก็ไม่เคยไปยุ่งหรือไปอะไรน้องเค้าเลยตั้งแต่เด็ก คือด้วยความเป็นแม่ลูก เราก็ไม่ได้มองว่าน่าเกลียด แล้วเราก็เอาไปลง คือถ้าไปดูในเพจของเรา หลายๆคนที่เข้าใจ เค้าจะมองมาร์แตลเหมือนเด็กน้อง ก็มองเป็นเรื่องเหมือนผู้ใหญ่มองเด็ก แต่อย่างไรก็ตามคลิปนั้นก็ลบไปแล้ว
 

แม่น้องมาร์แตล แจงคลิปดราม่า จุ๊บลูกจนเกินงาม อยากให้มองมุมแม่ลูกแค่อ้อนกัน

อีกคลิปหนึ่ง เป็นคลิปที่หม่าม๊าหมวยเห็นน้องมาร์แตลแอบดูทีวี เราก็เดินเข้าไปบอกว่าเค้าแอบดูทีวี น้องเค้าก็เขินเค้าก็เข้ามาอ้อนเรา เข้ามาจุ๊บเราแบบนั้น ซึ่งเค้าเหมือนกับเด็กน้อย แล้วคลิปนั้นส่วนใหญ่คนก็เข้าใจ แล้วทีนี้ก็มีคนที่มีความคิดไม่ได้ไปตัดเอาแต่ช่วงนั้น ไปลงโซเชียลให้เกิดดราม่า 

แล้วบอกว่ามีจะเอาไปแจ้ง พม.อีก ทั้งๆที่ไม่ได้ดูเต็มคลิป คือถึงตัวน้องจะโตแต่เค้าเป็นเด็กไม่แกติ เค้าก็อ้อนแม่แบบเด็กน้อย เหมือนในคลิปที่เค้ามาอ้อนเพราะว่าเค้ารู้สึกผิด เค้าก็เลยมาอ้อนเรา

ชมคลิป