"บะหมี่ ฐาปไพพรรณ"อีกหนึ่งกำลังสำคัญ กลับมาร่วมทีมตบสาวไทยเฉพาะกิจผนึก6เซียน

"บะหมี่"อีกหนึ่งผู้เล่นสำคัญ ที่กลับมาช่วยตบสาวไทยเฉพาะกิจ ร่วมกับ6เซียน ลุยศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2021 ที่อิตาลี เหมือนโชคชะตากำหนดให้มาเล่นนัดอำลาสนาม

    ถึงเวลายุติเส้นทาง20ปีเเห่งความทรงจำ กับการอำลาสนามในนามทีมชาติไทยของ 6เซียนตบสาวไทย ประกอบไปด้วย  ปลื้มจิตร์ ถินขาว  นุศรา ต้อมคำ, อรอุมา สิทธิรักษ์, อำพร หญ้าผา, มลิกา กันทอง  เเละ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์  ที่ลงสนามกันพร้อมหน้าเป็นนัดสั่งลา ในศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2021 ที่เมืองริมินี่ ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 20มิ.ย.64ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศหลังเกมในพิธีอำลาก็เต็มไปด้วยซาบซึ้งประทับใจ จนเหล่า6เซียนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ มีการไลฟ์สดไปทั่วโลก ถือเป็นหนึ่งในการบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ของวงการวอลเลย์บอลไทยเเละวอลเลย์บอลโลก #thefab6 

 ลาซาด้าแจกโค้ด

นักวอลเลย์บอล

   นอกเหนือจากเหล่า6เซียนตบสาวไทยเเล้ว อีกหนึ่งผู้เล่นกำลังสำคัญ ที่ต้องพูดถึงเเละยกย่องคือ บะหมี่  ฐาปไพพรรณ ไชยศรี ที่ได้กลับมาช่วยชาติเเบบเฉพาะกิจ ร่วมทัพตบสาวไทยอย่างกะทันหัน ในศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2021 ที่ประเทศอิตาลี ซึ่งทางเพจ เกรียนวอลเลย์บอลไทย ก็ได้เอ่ยถึงบะหมี่อีกหนึ่งผู้เล่นคนสำคัญของตบสาวทีมชาติไทย เหมือนโชคชะตากำหนดให้มาเล่นร่วมกับ6เซียน เป็นการทิ้งทวนอำลา

นักวอลเลย์บอล

อำลาวงการวอลเลย์บอลได้แค่เดือนเดียว
เขาต้องกลับมาร่วมทีมเฉพาะกิจกับพี่ๆอีกครั้ง
และนี่ก็เป็นอีก1ผู้เล่นคนสำคัญของทีมชาติไทย
ที่จะอำลาสนามในนามทีมชาติจริงๆอีกครั้ง
ขอบคุณนะครับ
นักวอลเลย์บอล

นักวอลเลย์บอล

นักวอลเลย์บอล

  เช่นเดียวกับในเฟซบุ๊คของ บะหมี่ ตัวเธอก็ได้โพสต์สุดซึ้ง หลังจบภารกิจช่วยวอลเลย์บอลหญิงไทย ...สิ้นสุดบนเส้นทางทีมชาติ ขอบคุณแฟนคลับที่คอยติดตามเชียร์ตลอดมาในระยะเวลา11ปี ขอบคุณสมาคมที่ยังรักและให้โอกาสให้กลับมาช่วยในยามที่เจอวิกฤติปัญหา ขอบคุณสามีเเละครอบครัวที่คอยสนับสนุน ขอบคุณที่ทำงานPEA.-PEA.kk.ที่อนุญาตให้มาร่วมภารกิจช่วยชาติในครั้งนี้ด้วยนะคะ สุดท้ายอย่าลืมคิดถึงกันบ้างนะค๊าหลังจากนี้คงจะให้เวลากับครอบครัวเต็มที่ จะรีบมีเบบี๋เร็วๆให้ได้ชมกันน๊าา ลูกวอลเล่ย์เจอกันอีกทีหลังคลอดเลยนะค๊า คิดถึงกันบ้างนะคะ บ๊ายบายยยย

นักวอลเลย์บอล
นักวอลเลย์บอล

 ในส่วนของเฟซบุ๊คของโค้ชเเขก กิตติคุณ ศรีอุทธ​วงศ์  (Kittikun Sri-utthawong ) ซึ่งรับหน้าที่เป็นโค้ชเฉพาะกิจ ในการนำทัพตบสาวไทย ลุยศึกเนชั่นส์ลีก 2021 ที่ประเทศอิตาลี ก้ได้โพสต์ภาพความประทับใจ เคียงข้าง หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว  ขออนุญาตชนครัช...จบภารกิจ คนหนึ่งมาเล่นทีมชาติเป็นครั้งสุดท้าย ส่วนอีกคนหนึ่งเพิ่งเริ่มต้นการเป็นโค้ชเฉพาะกิจ นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจดจำ

นักวอลเลย์บอล

นักวอลเลย์บอล

ขอบคุณ
Kittikun Sri-utthawong
ฐาปไพพรรณ ไชยศรี 
กรียนวอลเลย์บอลไทย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า