นักชกดังชาวสหรัฐอเมริกา เสียชีวิตแล้ว หลังโดนน็อกยกแรก 19 วิ

นักสู้มือเปล่าชาวสหรัฐอเมริกา เสียชีวิตแล้ว หลังโดนคู่แข่งน็อกใน 19 วินาทีแรกของยก

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าบนสังเวียนนักสู้อย่าง Bare Knuckle Fighting Championship (BKFC) หรือ การแข่งขันศิลปะการต่อสู้มือเปล่าในสหรัฐอเมริกา เมื่อฝ่ายจัดการแข่งขัน BKFC ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า จัสติน ธอร์นตัน (Justin Thornton) นักสู้มือเปล่าชาวสหรัฐอเมริกา ได้เสียชีวิตอย่างสงบแล้ว หลัง ถูกคู่แข่งน็อกในเวลา 19 วินาที กระทั่งเป็นอัมพาต และเสียชีวิตเสียลงในที่สุด 

นักมวยเสียชีวิต

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ตามรายงานระบุว่า จัสติน ธอร์นตัน เสียชีวิตลงในวัย 38 ปี หลังจากที่เขาขึ้นสังเวียนต่อสู้  BKFC ก่อนที่จะถูก ดิลลอน เช็คเลอร์ น็อกในเวลา 19 วินาที ก่อนเป็นอัมพาต และเสียชีวิตอีก 6 สัปดาห์ต่อมา ดิลลอน เช็คเลอร์ น็อกในยกแรก หลังเวลาผ่านไปเพียงแค่ 19 วินาทีแรกของยกที่ 1 ในการขึ้นสังเวียนที่รัฐมิสซิสซิปปี ซึ่งจังหวะดังกล่าว เขาโดนหมัดขวากระแทกเข้าเต็มหน้า ก่อนลงไปนอนหมดสติ 

นักมวยเสียชีวิต

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


นั่นทำให้ นักสู้มือเปล่าชาวสหรัฐอเมริกา ที่ถือเป็นหนึ่งในนักสู้คนสำคัญของรายการนี้ ถึงกับลงไปนอนหมดสติกับพื้นสังเวียนทันที นั่นทำให้กรรมการต้องสั่งยุติการแข่งขัน และนำตัว จัสติน ธอร์นตัน ส่งโรงพยาบาลทันที กระทั่งไม่นานทางโรงพยาบาลได้ระบุว่า ธอร์นตัน มีอาการอัมพาตบางส่วน และต้องสวมเครื่องช่วยหายใจเป็นเวลาหลายสัปดาห์ 

 

อาการของ ธอร์นตัน ยังน่าเป็นห่วงอีกหนึ่งอย่างคือ เขามีภาวะติดเชื้อในปอด ต้องใช้ยารักษาอาการบาดเจ็บบริเวณไขสันหลัง ซึ่งตลอดการรักษาเขายังสามารถพูดคุย และดูโทรทัศน์ได้ แต่สุดท้าย แพทย์ก็ไม่สามารถรักษาอาการ ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตลงิย่างสงบในเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา สร้างความเศร้าใจแก่แฟนๆ สังเวียน BKFC อย่างมาก 

นักมวยเสียชีวิต

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า