นักบอลดังฉาวสนั่น ภาพหลุดว่อนโซเชียล กับสาวผมบลอนด์ ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน

แอนดี้ คาร์โรลล์ ฉาวสนั่น ภาพลับหลุดว่อนโซเชียล กับสาวผมบลอนด์ ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน ฝ่ายหญิงรีบชีแจง คืนนั้นไม่อะไรเกิดขึ้น

นักบอลดังฉาวสนั่น ภาพหลุดว่อนโซเชียล กับสาวผมบรอนด์ ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน กลายเป็นภาพทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่เกาะอังกฤษทันที เมื่อ นักฟุตบอลชื่อดังมีภาพหลุดกับสาวผมบรอนด์ ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งเดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งอังกฤษ รายงานว่า แอนดี้ คาร์โรลล์ (Andy Carroll) หัวหอกชาวอังกฤษ มีรูปถ่ายบนเตียงกับสาวผมบลอนด์หลุดออกมา ทั้งๆที่เจ้าตัวเตรียมจะแต่งงานในช่วงเดือนมิถุนายน

 

นักบอลดังฉาวสนั่น ภาพลับหลุดว่อนโซเชียล กับสาวผมบรอนด์ ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน

 

อีกทั้งยังมีข้อมูลว่า แอนดี้ คาร์โรลล์ ดาวยิงจอมเจ็บ หมดสติไปพร้อมกับสาวผมบลอนด์หลังจากปาร์ตี้มาทั้งวัน ซึ่งเหตุเกิดราว 2 สัปดาห์ก่อนงานแต่งของเขากับ บิลลี มักโลว์ สาวจากรายการเรียลลิตี้โทรทัศน์

 

ตามรายงานระบุว่า สาวผมบลอนด์คนดังกล่าวชื่อว่า เทย์เลอร์ เจน วิลกี  ซึ่งเธอเป็นเพื่อนของ คาร์โรลล์ และมีอาชีพเป็นผู้จัดการบาร์ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ดูไบ ในทริปฉลองสละโสดของหัวหอกร่างโย่ง ทว่ารูปนี้กำลังถูกส่งต่อในโซเชียลมีเดีย พร้อมด้วยแคปชั่นว่า "น่าละอายจริงๆ นี่มันใกล้วันแต่งงานแล้วแท้ๆ" จนก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลมากมายถึงความไม่เหมาะสม


จากนั้นไม่นาน เทย์เลอร์ เจน วิลกี วัย 27 ปี ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทาง เดอะ ซัน ว่า "มันเป็นเรื่องตลก มันเกิดขึ้นหลังจากปาร์ตี้ เราทุกคนกลับไปที่โรงแรมของเขา ฉัน พร้อมด้วย แอนดี้ และเพื่อนผู้หญิงของฉันอีกคนนึง ซึ่งฉันไม่ได้นอนกับเขา มันไม่ใช่แบบนั้น ในห้องมีกัน 3 คน ต่างคนต่างนอนเท่านั้น"

นักบอลดังฉาวสนั่น ภาพลับหลุดว่อนโซเชียล กับสาวผมบรอนด์ ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน

เธอชี้แจงต่อไปว่า "ใช่ เราดื่มทั้งวันทั้งคืน เราอยู่ที่ Cove Beach ตั้งแต่เที่ยงยันดึก มันเป็นวันที่เราดื่มเหล้ามากจริงๆ แอนดี้ เมาพับ พวกเราทุกคนก็เมาเรากลับไปที่ห้องสวีทที่โรงแรมของ แอนดี้ เราเปิดเพลงฟังนิดหน่อย แล้วเขาก็หมดสติไปฉันอยู่ที่นั่นกับเพื่อนจนเช้าและถ่ายรูปเล่นๆ จากนั้นก็ส่งให้เพื่อนดูแบบฮาๆ แล้วดราม่าก็เกิดเลย"


เทย์เลอร์ เจน วิลกี ยืนยันส่งท้ายว่า ไม่มีเรื่องเกินเลยอะไรกันเกิดขึ้นในคืนนั้น แต่มันเป็นแค่การล้อเล่นที่เธอเองอาจจะคิดน้อยเกินไป

รายงานระบุว่า วิลกี ร่วมปาร์ตี้กับ คาร์โรลล์ และเพื่อนๆ ซึ่งมี พอล ดัมเมตต์ ปราการหลังและ มาร์ก กิลเลสพี ผู้รักษาประตู สองนักฟุตบอลของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่สนิทสนมกันตั้งแต่สมัย คาร์โรลล์ ลงเล่นให้ทัพสาลิกาดง


สำหรับ คาร์โรลล์ วัย 33 ปี เพิ่งเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เขาเคยติดทีมชาติอังกฤษ 9 นัด ยิงได้ 2 ประตู สร้างชื่อเสียงจากการย้ายร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวมหาศาลช่วงปี 2011-2013 แม้จะไม่ประสบความสำเร็จในสีเสื้อหงส์แดงก็ตาม

 

อย่างไรก็ตาม ด้านว่าที่ภรรยาอย่าง มักโลว์ ถือเป็นเซเลบริตี้คนนึงในแวดวงโทรทัศน์อังกฤษ คบหากับ คาร์โรลล์ มาตั้งแต่ปี 2013 และมีลูกชาย-หญิงด้วยกัน 2 คนชื่อว่า อาร์โล และ โวล์ฟ ไนน์ โดย คาร์โรลล์ เองมีลูกติดอีก 2 คนจากแฟนเก่า ส่วน มักโลว์ ก็มีลูกติดจากความสัมพันธ์ในอดีต 1 คนเช่นกัน

นักบอลดังฉาวสนั่น ภาพลับหลุดว่อนโซเชียล กับสาวผมบรอนด์ ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน

ภาพจาก Andy Carroll