แหลม ศรีสะเกษ เสียดาย กรรมการรีบจับแพ้เกินไป เพราะเห็นพิงเชือก - ไม่ตอบโต้

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ เสียดาย แรงยังเหลือ แต่กรรมการรีบจับแพ้เกินไป เพราะเห็นหลังพิงเชือก - ไม่ตอบโต้ พูดชัดถึงอนาคตในเส้นทางมวย

แหลม ศรีสะเกษ เสียดาย กรรมการรีบจับแพ้เกิน เพราะเห็นพิงเชือก - ไม่ตอบโต้ แม้จะไม่ได้เข็มขัดแชมป์โลกกลับบ้าน แต่ดูเหมือนว่า เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต จะกำหนดเส้นทางในวงการมวยของตนเองไว้แล้ว หลังจากที่เพิ่งแพ้ TKO ให้กับ เจสซี แบม โรดริเกวซ นักชกจากสหรัฐฯ เชื้อสายเม็กซิกัน วัย 22 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา 

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ไม่เห็นด้วย กรรมการรีบจับแพ้เกินไป เพราะเห็นหลังพิงเชือก - ไม่ตอบโต้

ก่อนหน้านี้ เจ้าหนูแบม เจสซี โรดริเกวซ แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ 2 สมัย ได้เปิดใจถึง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ไปแล้วหลังจากที่สามารถออกอาวุธ จนทำให้เจ้าแหลม ถูกนับถึง 8 ในยกที่ 7 ก่อนที่กรรมการจะสั่งยุติในช่วงปลายยกที่ 8 เนื่องจาก เจ้าแหลม ไม่ออกอาวุธตอบโต้แล้ว

"หลังเข้าสู่ยกสาม ผมรู้สึกได้ว่าพลังของเขาไม่เหมือนเดิม เขาก็ยังคงแข็งแกร่ง แต่ไม่เหมือนในช่วงสองยกแรก ที่ผ่านมาผมบอกเสมอว่าผมจะไม่มีทางยืนประจันหน้ากับเขาเหมือนกับที่เคยทำกับ คูเอดราส นั่นก็เพราะพลังกำปั้นของเขานั้นหนักหน่วง แต่ผมก็ทำตามที่ โรเบิร์ต การ์เซีย เทรนเนอร์ของผมสอนทุกอย่างในระหว่างการชก" เจสซี โรดริเกวซ ระบุ


- เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ทวงแชมป์คืนไม่สำเร็จ แพ้น็อค เจสซี โรดริเกซ 
- เปิดวาร์ป เจสซี แบม โรดริเกวซ ที่เพิ่งน็อค แหลม ศรีสะเกษ ป้องกันแชมป์โลก WBC
- สาเหตุ ศรีสะเกษ แพ้น็อค เจสซี แชมป์โลกเปิดใจ ผู้ท้าชิงชาวไทยแปลกไประหว่างชก

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ไม่เห็นด้วย กรรมการรีบจับแพ้เกินไป เพราะเห็นหลังพิงเชือก - ไม่ตอบโต้
 

ล่าสุด แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกไทยวัย 35 ปีได้ออกมาเปิดใจถึงจังหวะสำคัญบนสังเวียนทั้งสองหนจนเป็นเหตุทำให้เขาทวงคืนแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ไม่สำเร็จ ซึ่ง ศรีสะเกษ มองว่า ตนยังสู้ได้ และกรรมการชี้ขาดบนสังเวียนรีบตัดสินใจไปหน่อย ที่จะให้ตนเองแพ้น็อค 


"ตอนที่โดนนับแรกในยกที่ 7 นั้น มันเป็นจังหวะลื่นเสียหลักของผมพอดี แต่เหมือน มาร์ค คาลอย กรรมการบนนเวทีเขาก็จ้องอยู่แล้ว ส่วนในจังหวะที่ยุติการชก ก็รีบจับแพ้เกินไป ผมกำลังพิงเชือกโยกหลบหมัดอยู่ ไม่ได้โดนเข้าหน้าเต็มๆ ผมยังมองว่ามีโอกาสพลิกเกมได้ เพราะเขาก็โดนเยอะ โดนท้องแล้วมีอาการ เสียดายมาก แรงผมยังเหลือ แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาเราไปต่อยที่บ้านเขา" ผู้ท้าชิงชาวไทยเริ่มเปิดใจ

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ไม่เห็นด้วย กรรมการรีบจับแพ้เกินไป เพราะเห็นหลังพิงเชือก - ไม่ตอบโต้


นอกจากนี้ เจ้าแหลม ยังได้กล่าวถึงเส้นทางต่อจากนี้ว่า "ไฟต์นี้ก็ยอมรับว่าจังหวะออกหมัดเราช้ากว่าเขา ยอมรับว่าแพ้มา ก็คงโดนแฟนมวยตำหนิมาก ผมเป็นผู้แพ้ก็ต้องยอมรับเป็นเรื่องธรรมดา แต่จะขอสู้ต่อ จะกลับไปจะตั้งใจฟิตซ้อมแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ กลับมาเป็นแชมป์โลกให้ได้อีกครั้ง"


อย่างไรก็ตาม ขณะที่ เสี่ยฮุย สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งนครหลวงโปรโมชั่น ก็เผยว่า "หากเจ้าตัวอยากชกต่อ ผมก็พร้อมสนับสนุน ผมทำมวยมาไม่เคยทิ้งนักมวยไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ เรายังเหลือสัญญากับ แมตช์รูม อีกหนึ่งไฟต์ในการชกที่สหรัฐอเมริกา ก็ต้องดูกันว่าจะได้เจอกับใคร"

 

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ไม่เห็นด้วย กรรมการรีบจับแพ้เกินไป เพราะเห็นหลังพิงเชือก - ไม่ตอบโต้