แอนโทนี่ โพสต์เศร้าสุดเสียใจ หลัง "ปานเพชร" เสียชีวิต เปรยอาจลาเวที

"แอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทย" โพสต์เศร้าสุดเสียใจจนยากที่จะสามารถอธิบายออกมาทั้งหมดได้ หลัง "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย" เสียชีวิต เปรยอาจลาเวที

จากกรณีการแข่งขันชกมวย "ศึกมวยไฟเตอร์ X" เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 65 ที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ ระหว่างคู่ของ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย นักมวยชาวไทย ชกกับ แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย นักชกชาวฝรั่งเศส ก่อนที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ แอนโทนี่ ใช้ศอกกลับโดนเข้าขากรรไกร ปานเพชร อย่างจังจนล้มลงศีรษะฟาดพื้นอย่างแรงในช่วงปลายยกสุดท้าย หรือ ยกที่ 5 ก่อนหมดสติไปอาการโคม่า เลือดคั่งในสมอง เกิดอาการสมองตาย จนต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ซึ่งปานเพชรเข้ารักษาตัวนาน 9 วัน ก่อนที่เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

แอนโทนี่ โพสต์เศร้าสุดเสียใจ หลัง "ปานเพชร" เสียชีวิต เปรยอาจลาเวที

ทั้งนี้ ทางด้าน แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย นักชกชาวฝรั่งเศส คู่ชกของปานเพชร ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวหลังจากที่ปานเพชรเสียชีวิต โดยแปลเป็นไทยระบุว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสลดเป็นอย่างมาก ผมรู้สึกเสียใจมากจนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดออกมาได้หมด มันเป็นความรับผิดชอบของผมที่ไม่สามารถเอาออกไปจากความคิดได้จนถึง ณ ตอนนี้"

 
 

"แม้หลายๆคน ได้ส่งข้อความมาปลอบ และให้กำลังใจเป็นจำนวนมากก็ตาม ทุกอย่างมันคือโชคชะตาที่ถูกกำหนดไว้ ผมก็ขอให้เขาได้พักผ่อนอย่างสงบ ผมได้ให้คำมั่นสัญญากับครอบครัวของ ปานเพชร ไว้ว่า จะมอบเงินช่วยเหลือให้พวกเขาจนกว่าจะบอกว่าไม่ต้องการอีกต่อไป ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กันมาตั้งแต่ต้น และต้องขอโทษด้วย ไฟต์นี้คือไฟต์ที่ 28 ของผม และคิดว่าจากนี้อาจจะไม่กลับมาอีกแล้ว"

 

แอนโทนี่ โพสต์เศร้าสุดเสียใจ หลัง "ปานเพชร" เสียชีวิต เปรยอาจลาเวที

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline