บิว ภูริพล ลมกรดดาวรุ่งไทย ทำดีที่สุดแล้ว สับสปีดสุดใน วิ่ง 200 ม.ศึกเยาวชนโลก 2022 ท่ามกลางสนามแข่งที่เปียกชื้น

บิว ภูริพล ลมกรดดาวรุ่งไทย ทำดีที่สุดแล้ว สับสปีด ท่ามกลางสนามแข่งที่เปียก จากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าหนูบิว ภูริพล บุญสอน ลมกรดดาวรุ่งไทย ต้องอกหักจากเหรียญรางวัลในรายการ วิ่ง 100 เมตรชาย ในศึก กรีฑาเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี ชิงแชมป์โลก 2022 ระหว่างวันที่ 1-6 สิงหาคม 2565  ที่ประเทศโคลอมเบียได้ ซึ่ง บิว ภูริพล วิ่งเข้าเป็นอันอับที่ 4 แค่เสี้ยววินาที 


- ไฮไลท์ บิว ภูริพล รอบชิงทอง วิ่ง 100 เมตรชาย โดน ลมกรดแอฟริกา เฉือนนิดเดียว

บิว ภูริพล ลมกรดดาวรุ่งไทย ทำดีที่สุดแล้ว สับสปีดสุด ท่ามกลางสนามแข่งที่เปียกชื้น

กรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก 2022 ทว่าเส้นทางการคว้าเหรียญรางวัลในศึกครั้งนี้ของ เทพบิว ภูริพล ยังไม่จบลง เพราะยังมีคิวลงแข่งวิ่ง 200 เมตร ที่แข่งรอบคัดเลือก ในวันพุธที่ 3 สิงหาคม เวลา 23.25 น. ซึ่งหลังจากที่ผลการแข่งขันออกมาแล้วปรากฏว่า บิว ภูริพล ต้องอกหักอีกครั้ง 


เจ้าบิว ต้องชวดเข้าชิงเหรียญวิ่ง 200 ม.ศึกเยาวชนโลก 2022 อย่างน่าเสียดาย หลังวิ่งเข้ามาเป็น อันดับ 4 ของฮีทที่ 3 ด้วยเวลาแค่ 20.61 วินาที ท่ามกลางสภาพแทร็กที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำ เนื่องจากฝนที่ตกอย่างหนักก่อนการแข่งขัน 

บิว ภูริพล ลมกรดดาวรุ่งไทย ทำดีที่สุดแล้ว สับสปีดสุด ท่ามกลางสนามแข่งที่เปียกชื้น

ขณะที่ ธวัชชัย หีมเอียด เข้าอันดับสุดท้ายของฮีทที่ 1 ด้วยสถิติ 21.86 วินาที รั้งอันดับ 23 จากนักกีฬา 24 คนที่ผ่านเข้ามาถึงในรอบตัดเชือก ชวดโอกาสเข้ารอบชิงเหรียญทองเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม ภูริพล กับ ธวัชชัย ยังเหลือโปรแกรมการแข่งขันวิ่งผลัด 4X100 เมตรอีก 1 รายการ โดยจะชิงชัยในรอบคัดเลือกในช่วงดึกวันที่ 4 สิงหาคม (เช้าวันที่ 5 สิงหาคม) เวลาตี 03.25 น.แฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามรับชมและส่งกำลังให้ตัวแทนจากประเทศไทยได้ที่ ไลฟ์สด ของเพจ World Athletics เเละสามารถ ชมถ่ายทอดสด บิวภูริพล บุญสอนวิ่ง ผ่านทางช่องยูทูป World Athletics

บิว ภูริพล ลมกรดดาวรุ่งไทย ทำดีที่สุดแล้ว สับสปีดสุด ท่ามกลางสนามแข่งที่เปียกชื้น


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline