ยอดวันเผด็จ จวกยับ เมธี หลังได้ดูไลฟ์สดล่าสุด พร้อมลั่นแรงทุกคำ

ยอดวันเผด็จ จวกยับ เมธี หลังได้ดูไลฟ์สดล่าสุด ลั่น ถ้าน้องเป็นคนนิสัยแบบนี้ กลับกลอกไม่ชัดเจนเช่นนี้ มันคบกันยากแล้วละน้อง มวยทุกคนเขาเป็นคนจิตใจนักเลง(นักเลงผู้ดีของจริง) เขาพูดคำไหนคำนั้น...

จากกรณี "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ประกาศถอนตัวจากการเป็นโปรโมเตอร์ "ศึกเพชรยินดีมหากุศล" ระหว่าง ยอดวันเผด็จ VS เมธี ซึ่งจะชกกัน ณ สนามมวยราชดำเนิน ในวันที่ 12 มกราคม 2566 หลังมีการนัดวางเงินเดิมพันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่นายทุนของฝั่ง เมธี หายเข้ากลีบเมฆไปเสียเฉยๆ ขณะที่เจ้าตัวมีเงินอยู่ 6-7 แสนบาท ก่อนที่ค่ำคืนที่ผ่านมา เมธี  จะไลฟ์สดเปิดรับบริจาค จนกระทั่งได้เงินเดิมพันครบ 1,000,000 บาท เป็นที่เรียบร้อย

 

ยอดวันเผด็จ จวกยับ เมธี หลังได้ดูไลฟ์สดล่าสุด พร้อมลั่นแรงทุกคำ
 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ ยอดวันเผด็จ ได้ดูไลฟ์สด ก็ออกมาร่ายยาวจวก เมธี ว่า "วันนี้มีโอกาสได้ดูการไลฟ์สดของน้องเมธีแล้วรู้สึกสงสารมากๆ พูดแบบกลับคำกลับลำกลับกลอกเป็นไม้หลักปักขี้เลน โยนความผิดให้น้องโบ๊ท โยนความผิดให้ผม หาว่าผมและน้องโบ๊ทไปสกัดนายทุนเขาอีก ในใจผมกับน้องโบ๊ทมีแต่ภาวนาให้น้องหาเงินมาวางมัดจำวันนี้ให้สำเร็จให้ได้ น้องพยายามพูดโน้มน้าวให้คนที่ไม่เข้าใจเรื่องวงการมวยมาด่าผม ด่าน้องโบ๊ท น้องอย่าลืมเมื่อวันศุกร์ที่ 8 พ.ย. ที่เวทีมวยรังสิต ทางน้องได้ตกลงกันต่อหน้าสื่อมวลชนนับ 100 คนนะ ไม่ใช่ตกลงกับผม และสื่อทุกสำนักเขาเป็นพยานในเรื่องนี้ได้อย่างชัดเจน

 

ยอดวันเผด็จ จวกยับ เมธี หลังได้ดูไลฟ์สดล่าสุด พร้อมลั่นแรงทุกคำ

 

มาวันนี้พอหาเงินมาวางเดิมพันไม่ได้กลับลำ ทำเป็นไม่เข้าใจข้อตกลง ทั้งๆ ที่เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ก่อนที่ผมจะกลับเสี่ยเน้ายังเรียกผมไปคุยอีกครั้งเพราะน้องไปขอกับเสี่ยเน้าเองว่าให้ลดการวางมัดจำจาก 1,500,000 เหลือเพียง 1 ล้านพอ ผมตอบโอเคทันที เพื่อให้เกิดการชกมีขึ้นให้ได้ ทุกอย่างตกลงกันต่อหน้าสื่อมวลชนนับ 100 นะครับ วันนี้ทุกคนเฝ้าดูการไลฟ์สดของน้องจำนวนมากเพื่อจะดูว่าสาเหตุที่ไม่มีเงินมาวางเดิมพันเพราะอะไร ทุกคนงงกันเป็นไก่ตาแตกว่าน้องมาพลิกลิ้นเช่นนี้ได้อย่างไร"

 

ยอดวันเผด็จ จวกยับ เมธี หลังได้ดูไลฟ์สดล่าสุด พร้อมลั่นแรงทุกคำ


 

"ถ้าน้องเป็นคนนิสัยแบบนี้ กลับกลอกไม่ชัดเจนเช่นนี้ มันคบกันยากแล้วละน้อง และปมต.มวยทุกคนซึ่งเขาเป็นคนจิตใจนักเลง(นักเลงผู้ดีของจริง) เขาพูดคำไหนคำนั้นนะถ้าน้องเป็นคนเช่นนี้คงจะไม่มีใครกล้าจะมาคบกับน้องด้วยแน่นอนนะครับแถมวันนี้ยังเอาเงินมาโชว์มากมาย แต่กลับไลฟ์สดรับบริจาคเพื่อนำมาลงเดิมพันซึ่งมันผิดกฎหมายชัดเจนมีเงินแล้วไปรับบริจาคทำไม และพี่เองก็คงจะไม่กล้าจะไปเดิมพันกับเงินที่น้องรับบริจาคมาหรอกนะครับ ตอนนี้พี่สงสารน้องมากๆ เพราะสถานการณ์ตอนนี้เวรกรรมมันตามทันน้องแล้วล่ะ ประชาชนทั่วประเทศถล่มน้องยับเยินเลย (นักข่าวหลายสำนักแจ้งพี่มานะ 15 พ.ย.2565)"


สำหรับการชกระหว่าง ยอดวันเผด็จ กับ เมธี หากได้ชกกัน จะชกในกติกามวยสากล 5 ยก 3 นาที พัก 2 นาที ในพิกัด 74 กิโลกรัม (เมธี ยอมลด 10 กิโลกรัม)

 

ยอดวันเผด็จ จวกยับ เมธี หลังได้ดูไลฟ์สดล่าสุด พร้อมลั่นแรงทุกคำ

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline