เปิดวาร์ป เจ้าหนุ่มนักชกยูเครน คู่ปรับใหม่ บัวขาว บัญชาเมฆ ปากแซ่บไม่เบา

รอดูใครจะน็อค? เปิดวาร์ป เจ้าหนุ่มนักชกจากยูเครน คู่ปรับใหม่ บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมขึ้นชกปิดซีซั่น RWS บอกเลยปากแซ่บไม่เบา

เปิดวาร์ป เจ้าหนุ่มนักชกยูเครน คู่ปรับใหม่ บัวขาว บัญชาเมฆ ดีกรีไม่ธรรมดา ได้ชมอีกหนึ่งไฟต์เดือดอย่างแน่นอนกับ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ที่จะมีอีกหนึ่งไฟต์พิเศษเกิดขึ้นอีกหนึ่งแมตช์สำหรับ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชาวไทยในวัย 40 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ บัวขาว ได้ชนะ TKO กับนักชกญี่ปุ่นปิดจ็อบไปแล้ว 2 รายคือ โคตะ มิอุระ และ โยชิฮิโระ ซาโตะ

 

เปิดวาร์ป เจ้าหนุ่มนักชกจากยูเครน คู่ปรับใหม่ บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมขึ้นชกปิดซีซั่น RWS ดีกรีไม่ธรรมดา

และเมื่อไม่นานมานี้ บัวขาว ก็เพิ่งจะคอนเฟิร์มคู่ชกพิเศษไฟต์ที่ 3 ปิดท้ายซีซั่น RWS เดือนธันวาคม ซึ่งคราวนี้ บัวขาวจะได้พบกับนักชกหนุ่มไฟแรงจาก ยูเครน ที่มีนามว่า โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้ (Oleksandr Yefimenko) เจ้าหนุ่มดาวรุ่งที่ได้รับฉายาว่า White Shark หรือ ฉลามขาว กับลีลาการชกแต่ละไฟต์ถึงเลือดถึงเนื้อไม่น็อคไม่จบ


วันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับ "โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้" เจ้าหนูนักชกชาวยูเครนวัย 21 ปี เจ้าของส่วนสูง 179 เซนติเมตร ที่มักจะเฉิดฉายบนเวทีด้วยการโชว์ความสดใหม่เล่นใหญ่ถึงลูกถึงคนกับผลงานเด่นดีกรีระดับแชมป์สมัครเล่นจนถูกยกให้เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงจากฝั่งยุโรปที่กำลังเร่งสะสมพอร์ตสถิติการชกคว้าชัยแบบไม่สนตำนาน 

เปิดวาร์ป เจ้าหนุ่มนักชกจากยูเครน คู่ปรับใหม่ บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมขึ้นชกปิดซีซั่น RWS ดีกรีไม่ธรรมดา


เจ้าของส่วนสูง 179 เซนติเมตร ขึ้นชกมาแล้ว 123 ครั้ง ชนะ 97 ครั้ง สถิติการชกอาชีพ 37 ครั้ง ชนะ 33 ครั้งและเป็นการชนะน็อกถึง 18 ครั้ง เขาสะสมประสบการณ์ในระดับสมัครเล่นมาอย่างโชกโชนทั้งคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย เป็นหนึ่งในนักสู้รุ่นใหม่ที่วงการกีฬาการต่อสู้กำลังจับตามอง เขาถูกจัดอันดับความโหดให้เป็นสายบู๊ชนิดถึงเลือดถึงเนื้อ ดุดัน เดินหน้าออกอาวุธบุกเข้าใส่ชนิดที่ว่าไม่แตกไม่ถอย ทำให้ทุกไฟต์ของเขาเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนมวยได้เสมอๆ 

ก่อนจะพบกับบัวขาวบนสังเวียน โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้  ได้โพล่งออกไปโต่งๆ เลยว่า "ผมไม่สนตำนาน ไฟต์นี้บัวขาวเตรียมเจอของจริงได้เลย และผมพร้อมที่จะใช้ความสดเดินบดตั้งแต่ระฆังยกแรกดัง"

เปิดวาร์ป เจ้าหนุ่มนักชกจากยูเครน คู่ปรับใหม่ บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมขึ้นชกปิดซีซั่น RWS ดีกรีไม่ธรรมดา


ผลงานเด่นของ โอเล็กซานเดอร์ ในรุ่น 71 กิโลกรัม เขากวาดมาแล้วทั้งเหรียญทองการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งรายการชิงแชมป์โลก สมาคมองค์กรคิกบ็อกซิ่งนานาชาติ (World Association of Kickboxing Organizations-WAKO) ปี 2021, เหรียญเงินการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งรายการเยาวชนชิงแชมป์ยุโรป, เหรียญเงินการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งรายการเยาวชนชิงแชมป์โลก สมาคมองค์กรคิกบ็อกซิ่งนานาชาติ (World Association of Kickboxing Organizations-WAKO) ปี 2020

 


พ่วงด้วย แชมป์รายการฮังกาเรียนคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์คัพ2021, เหรียญเงินการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลก สหพันธ์มวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ (International Federation of Muaythai Associations- IFMA) ปี 2021 และล่าสุด เหรียญเงินการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นรายการชิงแชมป์ยุโรป และเหรียญเงินการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นรายการ IFMA World Games 2022

 

ทั้งนี้การแข่งขันแมทช์พิเศษ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ระหว่าง บัวขาว - เยฟิเมนโก้ ในรูปแบบ Exhibition Kickboxing Match ในการชกรูปแบบ KICKBOXING MATCH รุ่น 71 กิโลกรัม จะจัดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม 2565 เป็นหนึ่งในรายการพิเศษของศึกมวยราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS โปรแกรมชกมวยที่เปิดมิติใหม่ของเกมการแข่งขันมวยไทยให้มีความสนุก

เปิดวาร์ป เจ้าหนุ่มนักชกจากยูเครน คู่ปรับใหม่ บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมขึ้นชกปิดซีซั่น RWS ดีกรีไม่ธรรมดา
ภาพจาก RWS - Rajadamnern World Series
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline